55 + 56

4.8K 368 65
                                    

Nhất Bác lặng thinh nhìn Tiêu Chiến vô tư ngủ trên người mình, lòng bất giác vui hơn. Phía sau lưng truyền lên cảm giác đau nhưng cậu không có ý đẩy anh ra lại cố gắng mà chịu đựng suốt giấc ngủ của anh. Đưa tay ôm anh vào lòng cậu mới phát hiện rằng anh khá ốm cần nuôi béo hơn một chút nếu không nằm lên người cậu mà xương không sẽ rất đau.

Nhất Bác nằm đó nhẹ nhàng vỗ lưng cho anh còn mình thì lấy điện thoại xem tin tức rồi lướt weibo.

Thời gian cứ thế mà trôi qua cho đến khi anh dậy thì cũng đã chập chững tối, anh liền đứng dậy rồi vươn người sảng khoái sau giấc ngủ say đã thế phía sau đã có dấu hiệu giảm đau rõ rệt. Chắc do cơ thể anh nhanh hồi phục.

- Nhất Bác dậy đi, cậu còn nằm ỳ ra đó chi vậy ?

Tiêu Chiến bước ra khỏi phòng tắm, gương mặt có chút đỏ ửng còn động lại một vài giọt nước. Thấy cậu vẫn còn nằm yên trên giường, anh mới tiến lại phía cậu đưa tay đánh cậu vài cái.

Nhất Bác nhích người né những cái đánh của anh, cậu liền ngồi dậy rồi đứng lên. Định bước đi vài bước thì cậu lại có chút loạng choạng thiếu điều ngã xuống sàn, thấy thế anh mới đưa tay đỡ cậu dìu cậu ngồi xuống giường.

- Này cậu sao vậy ? Bệnh sao ?

Tiêu Chiến lo lắng nói, anh đưa một tay lên trán cậu một tay lên trán mình để kiểm tra nhiệt độ. Nhất Bác nhẹ nhàng lắc đầu.

- Không sao, ngồi một lát sẽ ổn.

Nhất Bác trấn an Tiêu Chiến, không biết là do anh ngốc hay do anh không quan tâm khi không biết được chính mình là lý do làm cậu ra nông nỗi này, nằm trên người cậu suốt mấy tiếng đồng hồ.

- Vậy sao ? Để tôi rót nước cho cậu nhé.

Tiêu Chiến đứng dậy tiến đến tủ mà rót một ly nước đưa cho cậu. Nhất Bác đến di chuyển tay cũng rất khó, cảm giác như không còn sức lực để điều khiển lại mang thêm sự tê dại lan toả khắp các dây thần kinh, Nhất Bác vẫn không để lộ ra điều gì bất thường mà nhận lấy ly nước của anh rồi uống cạn.

- Tiêu Chiến, anh bôi thuốc dùm tôi.

Nhất Bác đặt chiếc ly không lên đầu tủ, cậu không nhìn anh không nhanh không chậm nói.

Tiêu Chiến ừ một tiếng rồi lại chiếc tủ quen thuộc đem hộc tủ mở ra, lấy ra những tuýp thuốc quen thuộc Tiêu Chiến đến bên cạnh Nhất Bác nhẹ nhàng ngồi xuống.

Nhất Bác tự giác cởi áo ra, những vết bầm trên lưng cậu đã hết sưng nhưng vẫn còn chưa tan hết máu bầm nơi những vết lớn còn những vết nhỏ thì dần mờ hơn. Tiêu Chiến lấy một ít thuốc lên tay rồi bắt đầu xoa lên những vết bầm.

- Tại sao cậu lại kêu tôi đồng ý hôn lễ này vậy ?

Tiêu Chiến vừa bôi thuốc vừa nói, không rõ cảm xúc của anh là gì nhưng có thể nghe ra sự khó hiểu cũng có chút thất vọng len lõi trong ngữ điệu.

- Chúng Huyền là bạn gái cũ của tôi chắc anh cũng đã biết khi cho người điều tra tôi.

Nhất Bác không ngần ngại nói.

[ BÁC CHIẾN ] TÔI THÈM QUẢN CẬU ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ