- Anh khóc, lần sau tôi không ngại cưỡng hiếp anh.
Nhất Bác bá đạo tuyên bố, Tiêu Chiến lập tức câm nín gương mặt thoáng đỏ bừng lên. Tiêu Chiến đứng dậy lúng túng định nói rồi lại ngừng.
- Thôi...tôi..tôi về.
- Khoan đã.
Tiêu Chiến cúi đầu đi thì Nhất Bác liền kêu lại làm anh giật thót mình, anh khẽ nước bọt rồi quay đầu lại nhìn cậu.
- Có chuyện gì ?
- Bôi thuốc dùm tôi.
Nhất Bác nhẹ nhàng nói làm Tiêu Chiến liền gật đầu rồi tiến lại cạnh giường, Nhất Bác thoả mãn ngồi lên giường cậu lại có thể tự cởi áo. Thấy vậy Tiêu Chiến mới thắc mắc.
- Cậu tự cởi áo được ? Hết đau rồi sao ?
- Vẫn còn.
Tiêu Chiến không nói gì chỉ đi lấy thuốc nơi quen thuộc, cầm đống thuốc trong tay anh bèn ngồi xuống bên mép giường. Tiêu Chiến đặt thuốc xuống giường rồi cúi xuống nhìn lưng cậu.
- Không tồi, đỡ sưng hẳn.
Nhất Bác ừ một tiếng rồi ngồi thẳng lưng thuận cho việc bôi thuốc, Tiêu Chiến bắt đầu lấy thuốc ra tau rồi cẩn thận bôi lên những vết bầm trên lưng của cậu.
- Cậu cử động được ?
- Có chút khó khăn.
Nhất Bác thật thà, Tiêu Chiến ngay lập tức tin cậu nên an phận mà xoa thuốc cho cậu.
- Mấy bữa trước đến ngồi dậy còn không được hôm nay cậu nhanh khoẻ thế à ?
- Chắc được anh chăm sóc chăng ?
Nhất Bác nhướng mày giọng nói có chút đùa nhưng ai ngờ Tiêu Chiến lại đem lời đó là sự thật.
- Tất nhiên, tôi là ai chứ ?
Nhất Bác ậm ừ cho qua chuyện cậu bắt đầu lười mở miệng rồi. Đúng là cậu có đau thật đấy nhưng đến mức không thể động tay chân là hơi quá chẳng qua cậu là giả bộ để được sủng nha. Cậu không nói thì anh cũng chả ồn ào, chỉ xoa thuốc xomg rồi đứng dậy mà cất thuốc đi. Tiêu Chiến lẳng lặng mà đi thì Nhất Bác gọi lại rồi vứt cho anh tuýp thuốc nhỏ.
- Mang về.
- Ừ cảm ơn cậu nghỉ ngơi đi.
- Về đi tôi bận việc.
Nhất Bác không mặc áo trở lại, một thân bán loã thể tiến đến tủ quần áo. Tiêu Chiến không cảm xúc nhìn cậu, cứ tưởng là quan tâm nhưng thực chất lại là nhìn những múi cơ cùng cơ ngực mà nuốt nước bọt. Mãi thấy anh không đi Nhất Bác mới nhìn qua anh thì liền bắt gặp con mắt thèm thuồng kia, Nhất Bác nhướng mày cậu bước lại gần Tiêu Chiến giở ánh mắt châm chọc.
- Muốn sờ ?
- Cậu tránh xa tôi ra đi tên biến thái này.
- Biến thái ? Anh đang nói tôi hay tự sỉ vả bản thân mình ?
- Cậu...tôi không thèm nói với cậu.
Tiêu Chiến gào to rồi chạy ra khỏi phòng, cậu chỉ biết phì cười một cái rồi lấy một cái áo khác trong tủ dạng sơ mi ngắn tay để đỡ phải vận động nhiều khi cởi áo. Nhất Bác tiến đến sofa cạnh cửa sổ rồi khôi phục lại dáng vẻ lãnh đạo mở laptop bắt đầu làm những công việc đang bỏ dở hai ngày qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁC CHIẾN ] TÔI THÈM QUẢN CẬU ?
Roman pour AdolescentsTruyện: TÔI THÈM QUẢN CẬU ? Thể loại: Đam Mỹ, Sủng, Ôn Công - Mĩ Thụ, Nhất Thụ - Nhất Công, 2 Ending. Nhân Vật: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến. Lưu ý: Truyện không có thật - Fanfic