69

3.1K 294 106
                                    

Kể từ đó, người của lão Ân bắt đầu gọi điện tống tiền ông Tiêu, mỗi lần gọi bọn chúng lại xài một sim rác còn dùng cả máy đổi giọng càng đặc biệt hơn là chúng gọi từ nhiều nơi khác nhau không có điểm cố định càng làm ông khó khăn trong việc truy cứu đến cảnh sát cũng không thể lần ra. Lão đúng thật cẩn trọng đến ông còn không có chút nghi ngờ.

Còn về phía Tiêu Chiến, hai gã bắt cóc anh ngày qua ngày đều hành hạ anh đến thừa sống thiếu chết. Cả ngày đều cho anh ăn thức ăn thừa hai gã bỏ lại.

Thân thể đau đến tàn phế, anh vô hồn nhìn lên chiếc đèn mập mờ trên trần nhà. Anh thấp thoáng thấy bóng dáng người đàn ông quen thuộc với nụ cười ấm áp.

Anh nhớ ba, anh cần phải quay về với ba như vậy chỉ cần chúng chết là được.

Thấp thoáng cũng trôi qua nữa năm.

Một ngày nọ, lão Ân cùng người thư kí đến để thăm dò tình hình thì chỉ thấy hai gã nằm bất động trên sàn nhà xung quanh tràn ấp chất lỏng đỏ tanh tưởi.

Lão hơi run sợ đưa mắt nhìn xung quanh, từ trong bóng tối một thân ảnh dần bước ra trên tay còn cầm con dao sáng choá còn đẫm máu.

Ánh mắt chính là màu xám loé sáng trong ánh sáng mập mờ.

- Mày...mày..giết chúng nó sao ?

Lão Ân run rẩy, lão vốn không thể tin rằng một đứa yếu đuối như anh lại có thể giết hai người đàn ông khoẻ mạnh được.

Nhận ra sự hoảng loạn trong đôi mắt kia, anh bật cười lớn tuy chỉ là tiếng cười của một đứa con nít nhưng lại làm lão càng hoảng sợ.

Khẽ đưa đôi mắt xám như sói hoang sang như lão, anh đưa con dao lên ngang miệng mang lưỡi liếm một đường đem chất lỏng đỏ đặc theo đầu lưỡi trôi xuống cuống họng.

- Tôi chỉ mới đâm vài nhát tụi nó đã nằm lăn ra đấy rồi, lũ vô dụng.

Anh mỉm cười nói thật dịu dàng nhưng chân lại không ngừng chà đạp hai gã dưới chân.

- Mày...là...là Tiêu Chiến sao ?

Lão Ân nuốt nước bọt, lòng bàn tay bât đầu rịn tầng tầng mồ hôi.

- À tôi giới thiệu nhỉ ? Xin chào, tôi là Bạo Hoàng.

Bạo Hoàng hít ngụm khí lạnh nhìn lão, anh từng bước từng bước tiến đến gần lão đôi mắt xám bỗng chốc đanh lại không rõ cảm xúc.

Nụ cười trên môi anh liền tắt, anh xoay lưỡi dao xông thẳng đến lão chỉ muốn cắm thật sâu vào bên trong lão để những dòng máu rác rưởi cứ thế phun ra tạo nên mĩ cảnh thật hoàn mĩ thế nhưng mũi dao chưa kịp chạm lão, người thư kí lão đã dùng súng điện đem làm anh ngã gục xuống sàn, con dao cũng thế mà bị anh buông ra rớt xuống sàn.

Trước khi ngất, Bạo Hoàng đưa mắt nhìn lão đang lạc trong hoảng sợ thì anh bật cười, một nụ cười thật ghê rợn rồi mới ngất đi.

- Giết..giết nó đi.

Cảm giác người có chút ê ẩm, đầu cũng ong ong khó chịu. Hàng mi dài khẽ run nhẹ rồi mở ra, Bạo Hoàng di chuyển mắt xung quanh nơi đây có vẻ là một phòng phẫu thuật nhưng trong nó thật tồi tàn, mùi ẩm mốc còn sộc thẳng lên khoang mũi anh.

[ BÁC CHIẾN ] TÔI THÈM QUẢN CẬU ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ