46

4.5K 335 61
                                    


- Tiêu thiếu đã nói vậy tôi càng muốn để tâm.

Tiêu Chiến cắn răng cắm sâu đôi đũa vào bát cơm rồi lại rút ra rồi lại cắm vào hận không thể lột bộ mặt nhởn nhơ kia của cậu được.

- Tôi không phiền Vương tổng a.

- Nhưng tôi lại thích phiền đấy.

Một tia sét ngang trời đánh dọc theo ánh mắt của cả hai, Tiêu Chiến càng tức tối bao nhiêu thì Nhất Bác lại thoạt nhiên vui vẻ bấy nhiêu.

- Tôi không thèm đôi co với cậu.

Tiêu Chiến hùng hằn dùng bữa, vừa ăn anh không ngừng liếc xéo anh đanh đá trừng mắt. Nhất Bác từ tốn cầm ly nước lên uống hết, cậu đặt ly xuống bàn rồi không có vẻ gì là khó khăn để đứng dậy.

- Tôi xin phép.

- Ừ.

Ông Tiêu lịch sự tiễn đưa nhưng Tiêu Chiến chỉ đáp trả cậu bằng nửa con mắt. Nhất Bác mảy may chẳng để ý nhưng khoé miệng bất giác lần nữa cong lên, cậu quay lưng bước đi từng bước chân khập khiễng. Đến khi cậu đi khỏi Tiêu Chiến mới sực nhớ ra điều gì đó.

- Ba, hôm nay cậu ta sẽ dọn đi sao ?

Tiêu Chiến có chút thoáng buồn hỏi ông Tiêu, ông Tiêu liền nhìn qua anh khẽ híp lại, ông đặt tách trà xuống nhưng lại mỉm cười ôn nhu.

- Đừng buồn, cậu ta sẽ ở lại cho đến khi lưng hoàn toàn khỏi.

- Thật sao ? Nhưng tại sao cậu ta lại quyết định ở lại chẳng phải hôm qua cậu ta kêu sẽ đi sao ?

Tiêu Chiến có chút khó hiểu nhưng lại rất ngóng đợi câu trả lời của ông.

- Đúng là hôm qua cậu ta quyết định đi nhưng khi nãy cậu ta nói ta sẽ quyết định ở lại.

- Cậu ta đúng là khó hiểu.

Tiêu Chiến tuy lời nói có chút khó ưa nhưng trong lòng lại đang cười trừ, ông Tiêu gật đầu đồng ý nhưng ông lại nói thêm gì đó.

- Ta cũng thấy vậy, nhưng khó hiểu nhất là cậu ta đã cười khi nói câu đó.

- Cười sao ? Không thể nào.

- Đúng là vậy cậu ta còn nói rằng khi cậu ta đi sẽ có người phát điên.

Ông Tiêu vừa dứt lời thì Tiêu Chiến lập tức nghẹn họng, câu này chính là nói anh đây mà. Nắm chặt đôi đũa trong tay, tiếng răng rắc khẽ vang trong không khí. Ông Tiêu lắc đầu rồi tiếp tục thưởng thức trà bỗng ông có thể cảm nhận được từng sợi lông tơ đang dựng đứng lên hết mức. Lần này chắc chắn sẽ có chuyện gì đó xảy ra.

Tiêu Chiến sau khi nuốt không trôi bữa liền hậm hực lên trên phòng, đưa tay định mở cửa anh liền rụt lại đầu liền ngoảnh lại đằng sau.

- Cậu đúng là tên không có chứng kiến riêng của mình, mới được bổn thiếu gia hạ mình chăm sóc một đêm liền đem lòng ái mộ bổn thiếu gia.

Tiêu Chiến lầm bầm trong miệng, quyết đưa tay mở cửa thì lập tức thân anh liền bị bao phũ, Nhất Bác từ đâu xuất hiện đến tiếng chân cũng không hề có thậm chí cả âm thanh mở cửa, Nhất Bác một tay ngang bụng anh kéo anh vào lòng một tay vươn lên chặn cửa.

[ BÁC CHIẾN ] TÔI THÈM QUẢN CẬU ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ