- Ở phòng nghỉ có tủ lạnh anh ra đó tự lấy mà ăn.
Vương Nhất Bác buông vài chữ rồi quay lại làm việc để một Tiêu Chiến chìm ngập trong hụt hẫng cũng như thật vọng tràn trề.
Anh bĩu môi đứng dậy liếc cậu một cái rồi bỏ ra ngoài, nhưng rốt cuộc anh vẫn chưa biết là cậu đã ăn trưa hay chưa nên quyết định liều một phen chạy đến phòng Uông Trác Thành.
- Tiêu thiếu có chuyện gì sao ?
Uông Trác Thành từ bên trong lò đầu ra.
- Cậu với Nhất Bác đã ăn trưa chưa ?
Tiêu Chiến chớp chớp mắt hỏi.
- Ăn trưa ? Hình như là chưa mà có chuyện gì sao ?
Uông Trác Thành khó hiểu nhìn Tiêu Chiến, việc anh hỏi cậu đã ăn chưa thì hắn miễn cưỡng có thể chấp nhận nhưng tại sao lại hỏi luôn cả hắn ?
- Vậy tôi đi nấu chút đồ cho hai người ăn nhé.
Tiêu Chiến cười rồi bỏ đi không để Trác Thành có cơ hội trả lời. Mặc dù cảm thấy hơi gây bất tiện nhưng dù gì có người nấu cho ăn còn hơn ăn mấy mẫu bánh mì đóng gói khô khan mà hắn thường ăn. Vì vậy, Trác Thành liền vui vẻ chạy theo sau.
Tiêu Chiến đứng trước chiếc tủ lạnh trong phòng nghỉ, bên trong không nhiều thức ăn tươi đa phần toàn là cà phê và nước lọc chỉ có chút rau cũng như ít thịt.
Tuy rằng ở nhà anh thỉnh thoảng cũng được dì Lý dạy nấu ăn nhưng đó là chỉ khi căn bản đầy đủ nguyên liệu, với số nguyên liệu ít ỏi này anh tạm thời chưa thể nghĩ ra món để nấu.
- Tiêu thiếu, có mì ở trong tủ đấy anh có thể làm mì xào được không ? Lâu rồi tôi cũng chưa ăn món đấy.
Uông Trác Thành ngồi trên ghế bên chiếc bàn tròn cạnh gian bếp, hắn biết rõ bên trong tủ lạnh cũng không có nhiều nguyên liệu để nấu thấy anh phân vân không biết sẽ nấu món gì liền ra sức gợi ý.
Tiêu Chiến với tay mở chiếc tủ được đóng trên tường bên trong có vài gói mì anh liền thở phào nhẹ nhõm may ra cũng đã nghĩ ra món để nấu.
Đặt tất cả nguyên liệu lên bàn, Tiêu Chiến gọn gàng sắn tay áo lên rửa tay rồi bắt đầu lao vào nấu nướng.
Cũng may có đầy đủ dụng cụ nấu ăn nên anh chỉ cần rửa sơ qua là có thể trực tiếp đem dùng.
Đem rau cùng thịt rửa sạch rồi cắt miếng vừa ăn, Tiêu Chiến bắt chảo phi sơ hành tím một mùi thơm nồng hoà vào trong không khí đánh thức cái bụng đói của Trác Thành. Tiếp cho rau vào xào sơ rồi cho thịt nêm thêm chút gia vị đến khi thịt chín anh liền bắt bếp xuống.
Nồi nước được bắt từ trước đã bắt đầu sôi, Tiêu Chiến cho mì vào trùng rồi vớt ra để ráo nước. Cho chút dầu vào chảo, anh bỏ vào phần rau thịt đã xào trước cùng mì vào nêm ít gia vị rồi đảo một hồi Tiêu Chiến đã nấu ra hai dĩa mì xào tuy đơn giản nhưng lại rất bắt mắt.
Tiêu Chiến lau sơ bếp rồi mang hai dĩa mỳ ra bàn, đặt trước mặt Uông Trác Thành một dĩa, dĩa còn lại để sang chỗ ngồi bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁC CHIẾN ] TÔI THÈM QUẢN CẬU ?
Teen FictionTruyện: TÔI THÈM QUẢN CẬU ? Thể loại: Đam Mỹ, Sủng, Ôn Công - Mĩ Thụ, Nhất Thụ - Nhất Công, 2 Ending. Nhân Vật: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến. Lưu ý: Truyện không có thật - Fanfic