38. I Love You
THALIE'S POV
Pumatak ang araw ng birthday ni Kurt. It's a good thing na napilit ko siyang matulog kagabi sa family house nila para makasama muna niya ang kanyang ate habang mare-ready na namin ang surprise para sakanya.
Dang! God know's how I am feeling right now, ninenerbyos ako at excited rin at the same time, something is also bothering me, pero siguro dala na talaga iyon ng nerbyos. I am finally going to say yes o kaya naman ay tatanungin ko si Kurt para maging official na kami.
I felt really happy by the thought of it! Kung sino 'man ang talaga tumutulong sa akin ngayon? Well lahat naman sila tumutulong pero may isang tao talaga na hands on at sineseryoso talaga ang pagtulong sa akin ay si Chyros.
Kanina pa niya kausap ang organizers ng party, yes with 's' talaga, dalawa ba naman kinuha ng loko HAHAHAHAHA! He told me na pambawi lang sa pagtulong ko sakanya kay Kylie. Siya na rin ang nag-volunteer sa cake, at pati sa DJ. Ewan ko kung mapapa-face palm ba ako o ano but I am so greatful. Sobrang thank you sakanilang Royalties.
Rhian also gave me a couple necklace from their Jewelry Company, may meanings pa siyang sinabi 'e. That necklace daw symbolizes the unconditional love for her/his partner. Andami niyang alam diba HAHAHAHA! Si Earl at Kylie naman ay kakanta daw. Singer daw sila.
Sobrang laking effort ang ininsert nila sa surprise kay Kurt. Though, wala si Ella at Shawn, dahil si Shawn ay umuwi na rin sa family house niya at hindi ko pa alam kung a-attend siya sa party dahil sa awayan, at si Ella na MIA dahil nga sa issue. Pero kahit naman ganun, ininvite ko pa rin si Shawn. Sinigurado ko na rin ang magiging security ng venue. Ella and unknown numbers kept on sending me, hindi lang ako kundi pati sila Rhian rin ng threat.
-
From: Ella
Hope okay lang kayo dyan HAHAHAHAHA! I heard about the fight?
-
From: Unknown Number
I love how you worked hard for Kurt's birthday! Would you mind if I gate crash?
-
From: Ella
I will not let you and Kurt be together. Kami lang ni Kurt dapat HAHAHAHA! Know your place bitch ;)
-
From: Unknown Number
Malapit na! HAHAHAHAHA!
-
Aaminin ko na nag-aalala ako sa mga messages na natatanggap ko, pero wala naman siguro akong mapapala kung magpapadala ako sa takot. I really tried hard to remove the uneasiness I am feeling right now because I have to. Hindi ako puwedeng maging mahina.
Sa beach ang magiging venue, private island ng mga Guzman. Well, kinutsaba ko sila tito't tita and luckilly! Pumayag sila!! Tayo'y magdiwang!
Kasalukuyang kasama ni Kurt ang kapatid niyang si Mitch habang abala kami dito ngayon. Actually its already noon at gabi ang surpresa, siniguro ko rin naman ang security ng lugar kaya panatag ako kahit papaano.
BINABASA MO ANG
Campus Royalties
Teen FictionA sacrifice of a friend and a sacrifice of a lover are two different cases, we will witness a group of people that will be handling their own dilemma that could possibly break the long-lasting relationship they made long ago.