Bóng đen Vô Thường ( 3 )

25 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c72695

 Bóng đen Vô Thường ( 3 )

3

Hắc Tiểu Hổ dưới Thiên Môn sơn trên đường, đi ngang qua lần trước hắn nhìn thấy Kỳ Lân Long Tuyền thác nước. Cùng hắn đoán nghĩ tới như thế, thác nước dưới Tử Yên đằng thụy, vạn trượng nâng tuyền tầng tầng điệp rơi, chính là ngàn trượng vách cheo leo đeo Kim tùng, vạn thước sâu giản khóa Ngọc Long, Lâm Hải um tùm Thanh Sơn ở, không gặp Kỳ Lân phương tăm hơi. Kỳ Lân chúa thiên hạ Tường Thụy, bây giờ tứ bề báo hiệu bất ổn, ngọn lửa chiến tranh tràn ngập, thất hiệp chuyến đi ... này, Kỳ Lân nhất định là trở về ẩn thân Thải Hồng động, trong thời gian ngắn sẽ không xuất hiện ở nhân gian rồi.

Hắn đang muốn đứng dậy rời đi, đã thấy Vân Hải xẹt qua một tia thất sắc thải quang, che lấp mặt trời rừng rậm, vô ích cốc nơi vài tiếng minh đề, định thần nhìn lại, chính là này bảy con linh chim bồ câu.

Tưởng tượng năm đó, mười dặm hành lang trưng bày tranh bên dưới rừng trúc, này bảy con linh chim bồ câu hóa thành kiếm khí, làm hắn Thiên Ma Loạn Vũ ảm đạm phai mờ, hắn mấy tháng qua khổ tâm cô nghệ, vào lúc này trong nháy mắt hóa thành bọt nước.

Chuyện cũ như mây khói, tựa như tẩu mã đăng bình thường tự trước mắt hắn xẹt qua, hắn không khỏi ngơ ngác.

Giơ tay, trong đó một con linh chim bồ câu Phiên Nhiên rơi vào cánh tay của hắn bên trên, Lam Bảo Thạch một loại sí vũ cùng mào, Hắc Tiểu Hổ nhận ra, đây là Lam Thố bồ câu đưa thư, tên là Tiểu Lục. Còn lại sáu con linh chim bồ câu khi hắn phía trên xoay quanh bay lượn, bồi hồi khẽ kêu , phảng phất đang vì bọn họ phương xa các chủ nhân cầu phúc.

Vạn trượng hồng tuyền rơi, xa xôi nửa sắc tía phân, phiên phiên linh chim bồ câu vũ, Sơn Hà ánh người xưa.

Trong lòng vô ngã, mới có thể không sợ không sợ, vô dục vô cầu không oán Vô Hối, mới có thể thu phát tự nhiên, Nhân Kiếm Hợp Nhất, cuối cùng có thể không gì không xuyên thủng.

Hắc Tiểu Hổ nhớ tới này thủ Hỏa Vũ xoáy tâm quyết. Hồng Miêu võ công mất hết, có thể cõi đời này, không còn người thứ hai có thể sử dụng bộ kiếm pháp kia. Hắn từng bại bởi Hỏa Vũ toàn phong thì lại làm sao? Hồng Miêu này một thân tinh mạnh mẽ võ công, cũng không phải nói tản đi liền tản đi?

Tam Đài các, tịnh nguyên châu sao?

Lần này, hắn sẽ không bỏ lỡ nữa.

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now