Bóng đen Vô Thường ( 20.1 )

23 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8a832

Bóng đen Vô Thường ( 20.1 )

20.1

Đám người áo đen kia chạm được Hắc Tiểu Hổ uy thế, trong nháy mắt quỳ rạp dưới đất, không dám lên trước một bước. Cầm đầu hai người, ở quay về Hắc Tiểu Hổ cung kính mà được xong chắp tay lễ sau, mới tiểu tâm dực dực đứng dậy, cúi đầu tiến lên vài bước, cuối cùng dừng ở thập bước ở ngoài trên bờ biển, ôm quyền nói, "Thiếu chủ!"

Lam Thố trốn ở Hắc Tiểu Hổ phía sau, nhưng không nhịn được nhô người ra lén lút đánh giá đám người áo đen kia. Bọn họ mặc dù thân mang hắc y, cũng không tựa như tập kích nàng người mặc áo đen kia bình thường Lãnh Huyết thích giết chóc, ngược lại, bọn họ nghiêm chỉnh huấn luyện, cung kính thủ lễ, dù cho ở Hắc Tiểu Hổ trầm trọng uy thế dưới cũng không lộ ra vẻ sợ hãi chút nào, thực tại làm người liếc mắt. Có thể nàng nghĩ lại vừa nghĩ, cũng là đám người kia, tập kích Phượng Hoàng võ quán cũng đả thương Hồng Miêu, vừa mới tốt đẹp chính là ấn tượng đầu tiên liền tan thành mây khói. Nàng hừ lạnh một tiếng, bực tức nghiêng đầu đi, thu hồi ánh mắt dò xét.

Này sương, Hắc Tiểu Hổ đã nhận ra nàng không thích, bất động vẻ mặt di dời thân thể, đưa nàng chặn đến càng thêm gió thổi không lọt. Đang xác định ám 彣 bọn họ không nhìn thấy Lam Thố sau, mới mở miệng cật vấn nói, "Các ngươi tới nơi này làm cái gì?"

Ám 彣 nghe ra Hắc Tiểu Hổ ngữ khí không tốt, chỉ được cúi đầu trả lời, "Hồi bẩm thiếu chủ, thuộc hạ thấy ngài đột nhiên rời đi, không yên lòng liền một đường theo lại đây, chờ tìm được ngài lúc đã thấy ngài rơi xuống vách núi. Thuộc hạ lập tức mang người đến đáy vực đi tìm, có thể không thu hoạch được gì. Vừa mới, chúng ta đã nhận ra Thiên Ma Loạn Vũ, liền vội tốc chạy tới. Thuộc hạ hộ giá đến muộn, kính xin thiếu chủ trách phạt."

Hắc Tiểu Hổ nghe xong vứt xem qua, lạnh lùng nói, "Nơi này không có nguy hiểm, ta cũng không cần các ngươi hộ giá." Hắn dừng một chút, xem kỹ ánh mắt đảo qua mọi người, hỏi, "Ai là Mộc Phong?"

Ở trong tối 彣 bên cạnh Mộc Phong nghe được gọi đến, lập tức tiến lên một bước quỳ một chân trên đất nói, "Hắc Long Đường tả sứ Mộc Phong, tham kiến thiếu chủ."

Hắc Tiểu Hổ híp híp mắt, như gió xuân ấm áp, như vậy tiêu sái bừa bãi tên, gắn ở một quái đản tà mị nhân thân trên, thực tại vi diệu. Người này sát khí mặc dù trùng, cũng không dày đặc Huyết Tinh Chi Khí, xem ra Hồng Miêu cũng không nguy hiểm đến tính mạng. Hắn nhíu mày hỏi, "Ngươi đem Hồng Miêu ra sao?"

Mộc Phong có chút xấu hổ trả lời, "Hồi thiếu chủ, thuộc hạ bị thương nặng Hồng Miêu, phế bỏ tay phải của hắn, nhưng bởi vì hành động đột nhiên ngưng hẳn, Hồng Miêu bị người cứu đi."

Hắc Tiểu Hổ rõ ràng cảm giác được phía sau Lam Thố run rẩy. Hắn đáy lòng lập tức căng thẳng. Như Hồng Miêu có một chuyện bất trắc, hắn thật sự không biết sau này nên thế nào đối mặt nàng.

Mặt khác, Mộc Phong đẩy Hắc Tiểu Hổ như đao ánh mắt lạnh như băng, cái trán ứa ra mồ hôi lạnh. Ai có thể giải thích một chút, vì sao thiếu chủ muốn lấy một loại phải đem hắn ngàn đao bầm thây biểu hiện theo dõi hắn? Hắn đã làm sai điều gì sao?

Hắn hướng về bên cạnh ám 彣 ném đi cầu cứu mắt phong, có thể ám 彣 tiểu tử kia dĩ nhiên so với hắn còn túng, thân thể quỳ đều phải chôn đến trong đất đi tới. Nếu là thiếu chủ lúc này nổi trận lôi đình, tiểu tử kia tuyệt đối sẽ đẩy hắn đi ra ngoài gánh tội thay chứ? Mộc Phong không ngừng kêu khổ, đang muốn nhắm mắt thỉnh tội, chỉ nghe trên thủ người thở dài một hơi, lạnh nhạt nói, "Thôi, các ngươi đều đứng lên đi."

Mộc Phong ngớ ngẩn, chậm rãi đứng thẳng lưng lên. Hắc Long Đường phụ trách hình phạt cùng ám sát, hắn tự nhập môn liền làm là trên mũi đao liếm máu quét sạch nhiệm vụ, trực tiếp thụ giáo chủ Hắc Tâm Hổ sai khiến, vẫn chưa ở Hắc Tiểu Hổ thủ hạ làm việc. Lúc này, Mộc Phong dựa vào ánh trăng, lần thứ nhất khoảng cách gần gặp được bọn họ thiếu chủ.

Trước mắt hắn thanh niên một thân màu xanh lam trang phục, hờ hững đứng ở to lớn đá ngầm trước, diện như điêu thành, mày kiếm Phi Dương, một đôi mắt sáng thấu triệt sắc bén, tuổi đời hai mươi cũng đã lộ ra vương giả phong thái. Mà ở hắn anh tuấn tuấn lãng bề ngoài bên dưới, nếu như người ngước nhìn cường giả khí, quanh thân khí Trạch Hạo như Tinh Hải, bàng bạc thâm thúy săm không thể nghi ngờ uy thế. Ở sau người hắn, khắc ở trên đá ngầm Phượng Hoàng Đồ Đằng lưu quang như lửa, làm cho...này lành lạnh bóng đêm bình thiêm một vệt nhu hòa. Trong lúc hoảng hốt, Mộc Phong phảng phất nhìn thấy Phượng Hoàng triển khai cánh chim vàng óng, ôn nhu bảo vệ trước mắt hắn người thanh niên này.

Tình cảnh này, khiến Mộc Phong trong lòng một bỏng. Hắn ở trong bóng tối đi lại quá lâu, từ lâu cùng lạnh lẽo y phục dạ hành hòa làm một thể, dày đặc sát khí làm hắn được như quỷ mị, hẹp dài mắt phượng lại vì hắn bình thiêm mấy bôi ngả ngớn khí. Hắn từng là này khổ não quá, cảm thấy hình tượng của hắn hao tổn tên của hắn, cùng ám 彣 cái kia cường trang nho nhã ngụy quân tử cộng sự càng là hoàn toàn không hợp.

Ma Giáo suy yếu sau, hắn cùng với ám 彣 một sáng một tối chống đỡ lấy trong giáo vận chuyển. Tuy nói bọn họ sẽ vì đại cục hợp tác lẫn nhau, có thể dù sao thân là đồng cấp, không ai phục ai, thường thường ở việc nhỏ trên lẫn nhau phân cao thấp. Bây giờ thiếu chủ trở về, có người chủ trì đại cục, dù sao cũng hơn bọn họ mỗi ngày đấu võ mồm làm đến cường. Hắn đã từng hiếu kỳ quá, có thể làm cho ám 彣 không màng sống chết thiếu chủ đến tột cùng nhân vật nào, hôm nay gặp mặt, quả thực danh bất hư truyền!

Hắc Tiểu Hổ lúc này cũng không biết các bộ hạ của hắn ý nghĩ, chỉ cảm thấy đám người kia quá sát phong cảnh. Ngay ở trước mặt Lam Thố trước mặt, hắn lại không dám nói tỉ mỉ cái gì, chỉ lo nói nhiều rồi gây nên không cần thiết hiểu lầm, chỉ được áng chừng thiếu chủ uy nghiêm, phái bọn họ nói, "Các ngươi có thể không biết, ta cùng với Thất Kiếm ân oán, từ lúc một năm trước là xong kết liễu. Chúng ta kẻ địch hôm nay là Thiên Nhất Môn, các ngươi không nên lại tìm Thất Kiếm trả thù." Không chờ ám 彣 Mộc Phong nói cái gì, hắn chấn động áo choàng, Lệ Thanh ra lệnh, "Bổn thiếu chủ còn có chuyện quan trọng tại người, sau một canh giờ thì sẽ cùng các ngươi ở Phượng Hoàng Đảo bến tàu hiệp đấu, đều lui ra đi."

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now