https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c735df
Bóng đen Vô Thường ( 11 )
11
Hôm nay là Phượng Hoàng võ quán Tam Đài tỷ võ cuộc thi dự tuyển, tỷ thí nội dung có vẻ như gọi là trăm tàu tranh chảy. Bên trong quán các đệ tử mới hừng sáng liền lên đường hướng về mấy dặm bên ngoài bên bờ biển đi tới, thường ngày náo nhiệt sân trước ngôi nhà chính, hôm nay sáng sớm thanh tịnh rất nhiều. Từ khi biết được nội lực của chính mình vẫn còn, mấy ngày tới nay, Lam Thố đều ở Tĩnh Tâm điều trị, cuối cùng đem Âm Dương không cân đối nội tức làm theo thất thất bát bát.
Nhiều ngày chưa từng đi xa nhà, đi qua hoa viên lúc nàng mới phát giác, trong ngày thường Hoạt Sắc Sinh Hương Hạnh Hoa chẳng biết lúc nào cởi ra phấn mỏng, yêu 卝 nhiêu khinh hồng hóa thành Bạch Tuyết một mảnh, đã thành tạ rơi dấu hiệu. Nàng ngơ ngác, cúi người nhặt lên một mảnh hoa rơi, không khỏi có chút tức giận. Vô Thường ngày ấy nói tới ' thời cơ đến ', chính là chỉ vào lúc này đi. Hắn biết rõ thời kỳ nở hoa đem quá, vẫn như cũ lấy Hạnh Hoa thời hạn, trong bóng tối liền có giục nàng trước thời gian làm quyết định ý tứ, thêm vào ngày gần đây trên đảo mọi người đều bận bịu tỷ võ cuộc thi dự tuyển, hoàn mỹ cái khác, lúc này chính là nàng tập võ thật là tốt thời cơ. Thiên Thời Địa Lợi Nhân Hòa, hắn chỉ là đang chờ nàng mở miệng thôi.
Nàng hơi kinh ngạc, nhìn như quang minh bất kham Vô Thường, cũng sẽ có giống như vậy kín đáo thâm trầm tâm tư. Nàng lắc đầu một cái ở trong lòng than thở, quả nhiên không thể nhìn mặt mà bắt hình dong, ngày ấy nàng rối loạn tâm thần, bất tri bất giác liền đi vào hắn thiết tốt vòng tròn, hôm nay là không cách nào thoát thân. Hoa nở có thể chiết thẳng cần chiết, tất cả những thứ này đều là nàng tự nguyện, Vô Thường chỉ là biết thời biết thế nhận nàng chuyện, không oán được hắn.
Nàng buồn bực ngán ngẩm ngồi ở trong phòng thêu, ánh mắt nhưng theo cành nhỏ có hoa bay tới ngoài cửa sổ, trong lòng lặng yên thầm nghĩ, xem lúc này thần, Vô Thường cũng nên hiện thân chứ? Chính đang nàng ngây người lúc, chỉ nghe "Ầm" một tiếng, cửa bị nặng nề đẩy ra, nàng cả kinh, trên tay thêu châm suýt chút nữa quấn tới ngón tay.
Lam Thố ngẩng đầu, chỉ thấy một thiếu nữ áo lam giận đùng đùng đi vào, dịch trên tay nàng thêu thùa, nắm chặt tay nàng tức giận bất bình nói, "Này đều lúc nào, ngươi còn đang trong phòng thêu!"
Lam Thố sững sờ, hỏi, "Đinh Đương, ngươi làm sao?"
Thiếu nữ trước mắt bĩu môi, bất mãn mà nói, "Còn không phải bởi vì Tam Đài các luận võ, nương 卝 không cho ta dự thi cũng là thôi, thậm chí ngay cả xem cũng không để ta xem. Ta đường đường Phượng Hoàng nữ hiệp dự thi, chắc chắn đem những kia tiểu tử thúi đều làm hạ thấp đi."
Dứt lời, Thủy Đinh Đương chạy đến phía trước cửa sổ, lén lén lút lút hướng về ngoài phòng nhìn xung quanh một vòng, tầm mắt cuối cùng rơi vào phía trước cửa sổ lọ hoa trên, quay đầu hỏi, "Ồ, Lam Thố, ngươi trên bệ cửa sổ này một đám Hạnh Hoa thật là đẹp mắt! Ngươi gần nhất đang nghiên cứu cắm hoa sao?"
"Ạch, coi như thế đi."
"Cắm hoa thêu thùa có ý gì, " thiếu nữ áo lam nằm ở bên tai nàng nhỏ giọng nói, "Ta vừa nãy nhìn một vòng, ngươi chung quanh đây không ai rất yên tĩnh. Chúng ta bây giờ này trốn, nương 卝 khẳng định không phát hiện được" Thủy Đinh Đương nháy mắt mấy cái, làm nũng giống như cầu xin nàng nói, "Hảo tỷ tỷ của ta, mau giúp ta ngẫm lại làm sao đi cạnh biển."