https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8b266
Bóng đen Vô Thường ( 20 )
20
Tân Nguyệt đã sinh chim ở ngoài, Lạc Hà càng ở tà dương tây. Hướng về gió đêm thanh, Lâm Hải lớn tiều bên trên, tự nhiên tê vài con âu yến. Triều lãng Tịch Tịch, trắng thuần bãi cát bên trên, bỗng nhiên xẹt qua vài sợi màu thủy lam bay ảnh, dường như phiêu sa Lưu Huỳnh, hoàn vũ giữa không trung bên trên. Di động quang lưu chuyển, hình chập chờn lay động, đầy trời chùm sáng bỗng nhiên hướng về trung tâm nơi tụ lại, tổng hợp một đạo to lớn màu xanh lam bình phong.
Phong không biết từ đâu mà lên, dưới chân cát đá rì rào vang vọng, bình tĩnh mặt biển thay đổi bất ngờ. Khắp trướng thủy triều Thúc Nhĩ lui nhanh, đến tiếp sau sóng dữ dắt quần sơn vạn mã tư thế, mênh mông cuồn cuộn muốn lao vào ngạn mà đến, cũng đang bờ biển nơi bị này lam quang chói mắt cách trở ở bên ngoài. Tuyết Lãng như thành, Ngọc Sơn cao vót, xanh thẳm màn ánh sáng sau, Lam Thố nhìn theo nàng chưởng thức mà xếp lên làn sóng, tim đập như trống chầu, trong lúc nhất thời càng không dám vung xuống phù hợp trên đỉnh đầu song chưởng, chỉ lo một sai lực, này cao mấy trượng bọt nước thì sẽ không còn lực cản, trong nháy mắt chảy ngược đưa nàng nhấn chìm.
Nàng đem hết toàn lực ngăn cản sóng lớn, miễn cưỡng quay đầu, muốn hướng về phía sau Hắc Tiểu Hổ cầu viện. Dư quang nhìn lại, chỉ thấy hắn ngạo nghễ đứng ở cuồng phong nơi, tóc trán bị thổi làm hỗn loạn, ánh mắt nhưng khóa ở nàng dẫn ra Hải Khiếu trên, môi mỏng vi câu ánh mắt nóng rực, nửa phần kinh ngạc nửa phần mừng rỡ, hiển nhiên đối với nàng thành quả tu luyện hết sức hài lòng.
Nàng được ánh mắt của hắn cảm hoá đến, trong lúc nhất thời tự tin tăng nhiều, không khỏi gia tăng nơi lòng bàn tay sức mạnh. Vốn là bởi vì tụ tập nội lực mà có chút run rẩy thân thể, dần dần trở nên trầm ổn. Nàng hít sâu một hơi, cắn chặt hàm răng ổn định hạ bàn, đem toàn thân sức mạnh hội tụ một chỗ, hai tay từ vỗ tay chuyển thành hướng phía dưới đẩy chưởng, tự đỉnh đầu tự trước ngực ra sức đánh xuống.
Chỉ nghe một tiếng vang ầm ầm, vạn ngàn chùm sáng màu xanh lam theo nàng chưởng thế tự mặt biển gào thét mà qua, tựa như Ngân Long đằng giang, thế như chẻ tre, trong nháy mắt phá tan này từ hải triều gấp thành Thủy Mạc, nước biển tung toé cát đá múa tung, sức gió tựa như kiếm, nội lực trải qua chỗ, nước biển tự hai bên ngăn mà mở, cuốn lên đạo đạo hải liêm, sau đó nước biển hạ xuống, nhấc lên tầng tầng điệp lãng, cho đến dư lực tiêu tan, mặt biển Phương Trọng về bình tĩnh.
"Ta thành công, khó có thể tin!" Lam Thố thở hổn hển, hai tay vẫn vẫn duy trì cuối cùng xuất chưởng tư thế, trong lúc nhất thời còn chưa từ này dời núi lấp biển uy lực bên trong tỉnh táo lại. Thiên Ma Loạn Vũ, mỗi sử dụng một chiêu chưởng pháp, nội lực toàn thân thì sẽ theo chưởng thế trục tầng hội tụ, chỉ có nội lực thâm hậu, chân khí tinh khiết người mới có thể phát huy ra uy lực mạnh mẽ. Nàng là thành công, có thể vừa mới chiêu kia đã dùng hết nàng toàn bộ chân khí. Đan điền trống trơn, uể oải dần dần lan tràn đến Tứ Chi Bách Hài, nàng bây giờ, chỉ muốn lập tức nằm ở mềm mại trên giường nhắm mắt dưỡng thần.
Nàng thu thức lúc thân thể có chút lay động, còn chưa cất bước, liền có một đôi tay từ phía sau lưng đỡ lấy nàng, thuần hậu Chân Khí lập tức đưa nàng bao quanh. Hơi thở quen thuộc quanh quẩn ở nàng bên cạnh người, vài sợi kim quang nhảy trong đó, nàng an tâm nhắm hai mắt lại, đem thân thể trọng lượng hoàn toàn giao cho phía sau người kia.
Nhu hòa thuỷ triều thanh tựa như mộng ảo bản nhạc cầu siêu, Lam Thố nhìn cuối cùng một tia hào quang biến mất ở mặt nước biển nơi sâu xa, sau đó một vầng minh nguyệt nửa lơ lửng ở phông làm nền trời bên trong. Nàng một bên điều tức một bên hưởng thụ lấy này hiếm thấy yên tĩnh, một lúc lâu mới hướng về Hắc Tiểu Hổ dò hỏi, "Ta vừa mới Thiên Ma Loạn Vũ làm sao?"
Hắn hiếm thấy không có nghiêm túc vạch ra nàng không đủ, chỉ là nhàn nhạt trả lời, "Rất tốt." Ngay sau đó lại bỏ thêm một câu, "Lam Thố, ngươi vẫn luôn là tốt nhất."
Nàng bị hắn đột nhiên xuất hiện khen làm cho không biết làm sao. Hắn trong ngày thường yêu nhất cùng nàng thấy chiêu hủy đi chiêu , nàng mỗi học được một chiêu, hắn thì sẽ ngạo nghễ vạch ra nàng chiêu thức bên trong kẽ hở, phảng phất hắn ở trước đây thật lâu liền thấy rõ nàng tất cả. Nàng nhíu lên lông mày, chẳng lẽ ở trong mắt hắn, trừ hắn ra sáng chế Thiên Ma Loạn Vũ, võ công khác đều là khoa chân múa tay?
Nàng không khỏi có chút tức giận, đang muốn quay đầu lại cùng hắn lý luận, nhưng phát hiện hắn đột nhiên đứng lên, lắc mình nhảy đến trước người của nàng, hoành cánh tay bao quát, đưa nàng bảo hộ ở sau lưng chỗ bóng tối, lập tức thả ra một trận khiếp người uy thế. Nàng theo hắn vai chếch nhìn tới, chỉ thấy bờ biển đá ngầm nơi chẳng biết lúc nào toát ra một đám người áo đen.