Bóng đen Vô Thường ( 28 )

24 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8ac80

 Bóng đen Vô Thường ( 28 )

28

Triều thanh u uyển, một đêm ngủ ngon.

Chờ Lam Thố mặc chỉnh tề đi ra thuyền thất, một bên Hắc Tiểu Hổ từ lâu nửa dựa môn lan chờ đợi đã lâu.

Bốn mắt nhìn nhau, bọn họ lẫn nhau tuệ tâm nở nụ cười. Thần Quang mờ mờ, trong lúc hoảng hốt lại nhớ tới ở Phượng Hoàng võ quán tập võ tháng ngày.

"Tảo An, Vô Thường đại hiệp." Lam Thố trên mặt mang theo nụ cười, Dao Dao hướng về hắn vái chào.

Hắn hơi run, lập tức chấp lên Trường Hồng Kiếm cùng nàng đáp lễ: "Thần an, Lam Thố."

Nàng nhìn thấy hôm qua đưa tới đệm chăn còn nguyên đặt ở trước cửa, liền trong lòng biết Hắc Tiểu Hổ thập có tám phần mười vẫn chưa lĩnh hội hảo ý của nàng. Nàng bất đắc dĩ thở dài, giương mắt thấy hắn tứ nhiên tựa ở cánh cửa nơi, tùy ý gió biển đưa hắn rìa ngoài tay áo thổi đến mức bay loạn, cánh tay mang Trường Hồng, Phi Dương thần thái giống như quá khứ, lo âu trong lòng lại chợt mà chuyển thành kính phục.

Chỉ dựa vào tĩnh tọa điều tức liền có thể khôi phục thể lực, đây thật sự là người tập võ cảnh giới tối cao sao? Mỗi khi thấy hắn, nàng đều cảm thấy khó mà tin nổi. Võ công cao cường xuất quỷ nhập thần, dẫn Long quyết Dịch Dung Thuật, Trường Hồng Kiếm pháp Thiên Ma Loạn Vũ, bất luận nàng ở nơi nào, Phượng Hoàng Đảo cũng tốt, trên biển cũng tốt, hắn đều có thể tìm tới nàng, đây là cỡ nào thần kỳ năng lực!

Đúng như dự đoán, đối mặt nàng sáng quắc ánh mắt, Hắc Tiểu Hổ tức khắc dời đi tầm mắt, hàm dưới khẽ nâng, đưa nàng sự chú ý chuyển đến trên bàn ăn.

"Nhanh dùng điểm tâm, " hắn giả vờ không nhịn được giục nàng, "Thời gian cấp bách."

Nàng có chút không hiểu ra sao, hỏi hắn nói;"Chuyện gì gấp gáp như vậy?"

Hắn môi mỏng hơi nhíu, ở nàng mong đợi trong ánh mắt thấp giọng trả lời: "Đặc huấn."

Chỉ một thoáng, hắn chỉ cảm thấy nàng cả người đều bị Thần Quang đốt sáng lên. Không để ý tới thường ngày dáng vẻ, nàng một tay đã nắm trong đĩa điểm tâm, một tay vung lên ống tay áo che mặt, nghiêng người sang, hai ba lần liền nuốt vào nửa đĩa bánh ngọt. Hắn sợ hết hồn, chỉ bằng nàng cái miệng anh đào nhỏ nhắn, có thể nào như vậy nguyên lành dùng cơm!

"Ai! Lam Thố, ngươi không cần như vậy, chậm một chút. . . . ." Hắn hoảng rồi, vội vàng đưa tay ra muốn ngăn nàng, đã thấy nàng ngón tay ngọc khẽ nhếch, lấy ngự vật lực lượng cách không chộp tới hai chén trà, ở trước mặt hắn uống một hơi cạn sạch. Khi hắn trợn mắt há hốc mồm mà lỗ hổng bên trong, thật nhanh chấp khăn lau sạch khóe miệng, thẹn thùng cười nói, "Làm phiền đại hiệp đợi lâu, ta chuẩn bị xong."

"Ngươi. . . . . ." Hắn mặt đỏ bừng lên, cả kinh nói không ra lời, trong nội tâm có vô số cái âm thanh đang trù yểu chửi mình vì sao phải thúc nàng.

Nàng nhưng ý cười nhẹ nhàng, thu hoạch lớn tiểu nữ nhi hưng phấn, bước xa vọt tới trên boong thuyền, trong con ngươi hí quang điểm điểm, xoay người lại hỏi hắn: "Không biết đại hiệp hôm nay có gì chỉ giáo?"

Hắn lắc đầu thở dài, dẫn nàng đi tới đuôi tàu. Trên mặt biển, hắn khi đến thừa thuyền nhỏ bị một cái dây dài thắt ở cuối giường nơi, lẻ loi theo thuyền buồm trôi nổi. Hắn giải dây thừng, dắt dây thừng thả người nhảy một cái, về tới trên thuyền. Thuyền nhỏ không còn dây thừng dẫn dắt, cùng chúa thuyền càng đi càng xa.

Trong lòng nàng chợt mà chìm xuống, hắn lẽ nào liền muốn như thế đi rồi? Sóng biển đưa hắn càng đưa càng xa, nàng đứng ở trên boong thuyền tay chân luống cuống.

"Hắc Tiểu Hổ!" Nàng hô to: "Ngươi muốn đi đâu?"

Hải Thiên ngâm ở Húc Nhật Hồng Quang bên trong, một tia ánh mặt trời rơi xuống dưới, đưa hắn bạch y dát lên một tầng màu vàng. Hắn trong con ngươi mang cười, cách không hướng về nàng đưa tay ra, "Lam Thố, tới!"

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now