Bóng đen Vô Thường ( 19 )

31 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8b262

Bóng đen Vô Thường ( 19 )

19

Hắn muốn dạy nàng Thiên Ma Loạn Vũ? Nàng không có nghe lầm chớ? Người tập võ sẽ không dễ dàng truyền thụ chính mình suốt đời tuyệt học, trừ phi. . . . . .

Dự cảm không tốt khắp trong đầu, nàng nhíu lên lông mày, yên lặng hỏi, "Tại sao, như thế đột nhiên. . ."

Hắn biểu hiện nghiêm túc, tiến lên một bước, đưa nàng gió thổi không lọt gắn vào cái bóng của mình bên dưới, "Lam Thố, Bất Lão tuyền làm ngươi thân thể cùng Băng Phách huyền công phản lại, ngươi không cách nào sử dụng Băng Thiên Tuyết Địa như vậy tuyệt chiêu, nếu như gặp phải kẻ địch mạnh mẽ, ngươi phải như thế nào một đòn chiến thắng?" Ánh mắt của hắn hơi lạnh lẽo, nói ra chuyện thực càng là chữ chữ trùy tâm, "Chỉ là Ma Giáo tàn đảng là có thể đem Phượng Hoàng võ quán quấy nhiễu long trời lở đất, các ngươi đi tới Phượng Hoàng đại điển, muốn như thế nào mới có thể thắng những kia võ lâm thế gia?"

Nàng hỏi hắn tại sao, kỳ thực hắn cũng nói không đáp án. Hắn nghĩ hắn là điên rồi, cuồng nhiệt ý nghĩ cuốn sạch lấy luồng nước nóng, không ngừng mà trùng kích đầu óc của hắn. Khắc địch chế thắng tuyệt chiêu rõ ràng có Thiên Thiên vạn, nhưng hắn một mực chỉ muốn dạy nàng hắn một mình sáng tác chưởng pháp. Từ khi biết được chính mình mệnh số đã hết lúc, hắn liền biết, du lịch giang hồ, nghiên cứu ra thắng Hỏa Vũ toàn phong kiếm pháp chưởng pháp tâm nguyện đã vô pháp thực hiện. Thiên Ma Loạn Vũ là của hắn kiêu ngạo, là hắn bế quan mười năm chuyên tâm tu luyện thành quả. Nếu nói là đưa nó giao cho ai, tư tâm nghĩ đến, cũng chỉ có một mình nàng.

Hắn nguyên bản Ám Hắc con mắt bị hào quang điểm đến quýnh sáng, ở giữa phun ra huỳnh quang dường như Tinh Hỏa Liệu Nguyên. Nàng không nói, buông xuống mi mắt tránh khỏi hắn càng nóng bỏng ánh mắt, hắn lại không mặc nàng né tránh, trực tiếp bắt cổ tay nàng, khiến cho nàng nhìn thẳng hắn.

Bá đạo sức mạnh khiến Lam Thố hơi cảm thấy không khỏe, nàng kinh ngạc nhìn trước mắt nam tử mặc áo lam này, chỉ nghe được hắn từng chữ từng chữ trịnh trọng nói với nàng, "Lam Thố, ngươi cần học được làm sao Cận Chiến. Lúc ta không có mặt, ngươi nhất định phải hảo hảo bảo vệ mình."

Hắn biểu hiện phức tạp, ngữ khí cũng cứng rắn. Cùng hắn nhận thức những này qua, Lam Thố chưa từng gặp như vậy âm tình bất định Hắc Tiểu Hổ. Nàng sợ run ở tại chỗ, môi bị gió biển thổi hơi khô. Hắc Tiểu Hổ hắn, hẳn là chịu chuyện hôm nay kích thích? Nàng bị người mặc áo đen kia đả thương, để hắn có cảm giác nguy hiểm? Nàng nhếch miệng, trong lòng nổi lên điểm điểm nát lãng.

Kỳ thực, nàng chưa bao giờ bài xích tập võ. Hắn muốn dạy nàng Thiên Ma Loạn Vũ, nàng là cực kỳ mừng rỡ . Cái cảm giác này, gần giống như cùng người khác trao đổi tín vật, là không nói gì tín nhiệm cùng giao phó. Nàng bình tĩnh lại tâm thần, có chút ngượng ngùng chê cười nói, "Được! Ta học! Chỉ có điều, Thiên Ma Loạn Vũ là của ngươi suốt đời tuyệt học, không phải ta nghĩ học liền có thể học thành ? Đến cuối cùng, ngươi chớ có trách ta thiên tư ngu dốt, hỏng rồi ngươi Vô Thường đại hiệp danh tiếng."

Hắn không ngờ tới nàng lại như này thoải mái đồng ý, trong lúc nhất thời, lòng tràn đầy vui mừng không biết làm sao biểu đạt. Hắn nhẹ nhàng nở nụ cười, vẻ mặt ngưng trọng chẳng biết lúc nào biến mất không thấy hình bóng.

Hắn điểm một cái nàng cái trán, tự tin tràn đầy nói, "Ngươi không cần lo lắng, Bổn thiếu chủ tự mình đến dạy, nào có không học được đạo lý?"

Nàng lại bị hắn mờ ám kinh đến, một lui bước lướt ra khỏi thật xa, Phi Hà đầy mặt. Nàng nhanh chóng sửa sang lại một phen dung nhan, sau đó hơi hướng về hắn hạ thấp người, bày ra khiêm tốn thụ giáo dáng vẻ, cung kính mà trả lời, "Đã như vậy, kính xin đại hiệp chỉ giáo!"

Thấy nàng làm ra đàng hoàng trịnh trọng dáng vẻ, hắn bỗng trở nên không biết làm sao, chỉ được lưng qua tay, nhắm mắt giảng giải, "Thiên Ma Loạn Vũ từ mười chiêu chưởng pháp tạo thành, như sử dụng thoả đáng, có thể có hơn trăm loại tổ hợp. Thiên Ma Loạn Vũ có thể vô cùng tốt phòng ngự cường đại công kích. Cuối cùng phát công lúc, có thể chống đỡ tứ kiếm kết hợp uy lực."

Hắn liền nói vừa dùng dư quang đánh giá nàng, chỉ thấy nàng đứng ở gió đêm ánh tà dương nơi, mắt sáng mỉm cười, chân thành phong thái tố cốt Ngưng Băng, lông mày Thanh Đại, một cố một chờ mong Giai hệ cho hắn một người bên trên. Này trong nháy mắt, hắn chỉ cảm thấy tâm thần dập dờn, thường ngày khắc vào cốt nhục bên trong chưởng pháp Giai quăng đến Cửu Tiêu ở ngoài. Yêu biệt ly oán tăng sẽ Cầu Bất Đắc, chuyện một chữ này mặc dù khổ, nhưng có thể đổi được hôm nay hồng nhan hiểu nhau, cả đời này, cũng coi như là viên mãn chứ?

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now