Bóng đen Vô Thường ( 35 )

17 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6cf34cd

Bóng đen Vô Thường ( 35 )

"Lam Thố, ngươi có hay không lưu ý, chúng ta vừa mới đi ngang qua mấy cái thôn trang, đồng ruộng làm lụng thôn dân nhìn thấy quân đội của triều đình, vẻ mặt đều vô cùng không tự nhiên."

"Nói thế nào?"

"Có sợ hãi, có thể nhiều hơn nhưng là phẫn hận. . . . . . ."

"Thật sao? . . . . . ." Ta nắm chặt dây cương tay nắm chặt lại, dùng dư quang quan sát ở bờ ruộng làm lụng thôn chúng. Gió thu thoải mái, mười dặm lúa hương, lúc này là được mùa thời tiết, đồng ruộng tùy ý có thể thấy được thôn dân làm lụng bóng người. Nhưng là, bọn họ chính như Hồng Miêu Hàn Thiên từng nói, thấy Hắc Tiểu Hổ quân đội đi ngang qua, vẫn chưa xoay người lại đón lấy, mà là lấy một loại kiêng kỵ đề phòng biểu hiện liếc mắt nhìn nhau.

Theo lý thuyết, Hắc Tiểu Hổ hóa thành Hồng Miêu xuất binh diệt cướp, vì dân trừ hại, khải hoàn hồi triều thời gian, một đường hương dân coi như không có ở hai bên đường chào đón, chí ít cũng sẽ xa xa mà báo lấy nhiệt tình ước mơ mỉm cười, trừ phi. . . . . . .

"Hồng Miêu, lẽ nào Hắc Tiểu Hổ dùng thân phận của ngươi, làm cái gì hãm hại bách tính việc?" Tiểu Ly hỏi.

"Sẽ không, " Hồng Miêu lắc đầu, "Hắn nếu đáp ứng giả trang làm ta đi hoàn thành Trường Hồng Kiếm chủ sứ mệnh, thì sẽ không làm ra có nhục Thất Kiếm tên chuyện."

"Ngươi đúng là tin hắn." Hàn Thiên hừ lạnh một tiếng, dương tay vung tay áo, chỉ về bốn phía chất vấn, "Những thôn dân kia ánh mắt không đúng, định không phải ủng hộ triều đình một phương. Hắc Tiểu Hổ tuy rằng tự mình về thủ Dư Hàng, nhưng chỉ dẫn theo năm ngàn nhân mã. Kỵ binh rêu rao, chúng ta một đường dọc theo quan đạo tiến lên, kẻ địch sao không biết phe ta nhân số! Hắn động tác này, rõ ràng là ở nói cho quân đảo chính, triều đình vô ý với Dư Hàng an nguy, lại càng không quan tâm tịnh nguyên châu rơi vào nhà nào!"

"Nói không chắc, đây chỉ là một danh nghĩa." Ta thả xuống mắt, không nhịn được cải, "Ngươi nào biết, hắn sẽ không trong bóng tối điều binh?"

"Chỉ hy vọng như thế đi, " Hàn Thiên vung roi, nhanh thứ mấy bước, đuổi tới phía trước đội ngũ, "Ngô Địa môn phiệt cắt cứ, bình dân bị sĩ tộc áp bức đã lâu, tích oán khó bình, tôn ân như thế nháo trò, bây giờ đúng là toàn dân giai binh rồi. Nói không chắc ngày nào đó người nào đó ra lệnh một tiếng, những thôn dân này trong tay cái cuốc thì sẽ trở thành binh khí, ngẫm lại liền khiến người sợ hãi."

Thủy phu nhân nghe xong lắc lắc đầu, "Thời cuộc như vậy, chúng ta yên lặng xem biến đổi đi."

===================

Một đường đi tới Dư Hàng, chúng ta tuy rằng may mắn tránh khỏi quân đảo chính quấy rầy, có thể Ngô Địa lòng người ly tán, giặc cỏ hoành hành mầm họa nhưng thủy chung chiếm giữ ở mỗi một cái trên thành trấn mới. Sự thực chính như Hàn Thiên nói như vậy, dọc theo đường kẻ địch được báo quân đội, đã sớm rút lui không còn thấy bóng dáng tăm hơi, cửa thành đóng chặt, thành lầu không người đóng giữ, quân đảo chính lưu lại, bất quá là một mặt đón gió phấp phới quân kỳ, Ngũ Thải Ban Lan gấm vóc trên, ' Thiên Nhất ' hai chữ đặc biệt rêu rao.

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now