https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6cd32f5
Bóng đen Vô Thường ( 33 )
33
Hắc Tiểu Hổ đi rồi, chúng ta quả nhiên ở bên trong biển đụng phải Bắc phủ thuỷ quân giám sát chúc, thuyền chưa cặp bờ, liền có một đội quân binh không nói lời gì xông lên thuyền của chúng ta, từ trong ra ngoài đem hết thảy khoang kiểm tra một lần, có khác binh lính cẩn thận hạch chúng ta qua cửa Ngọc Điệp cùng nhân số, xác nhận không có sai sót sau, mới cho đi.
Lái vào nội hải, chúng ta men theo bến tàu phương hướng chạy tới, còn chưa thả neo cập bến, trên bờ liền lại có một đội quân binh giục ngựa mà đến, cầm đầu người thấy chúng ta trên thuyền cờ xí, ánh mắt đột nhiên trở nên cực kỳ không tốt.
Thủy phu nhân thấy thế, long tay áo khẽ cười nói, "Ôi, cũng không biết vị nào binh gia thấy chúng ta Phượng Hoàng võ quán cờ xí, cảm thấy đỏ mắt, muốn vớt chút tiền thưởng. Đinh Đương, đi đem chuẩn bị hầu bao đem ra."
Đinh Đương "Hừ" một tiếng, hất tay vọt vào kho bên trong.
Thủy phu nhân tiến lên, ở trên boong thuyền đối với người kia Dao Dao thi lễ, thân thể còn chưa thẳng lên, liền nghe người kia"Loảng xoảng" một tiếng lấy ra trường thương, lớn tiếng quát, "Ngu dân! Không nhìn thấy các ngươi phía sau có vài chiếc Bắc phủ chiến hạm cấp bách đình sao? Đừng cản đường, lập tức lái đi!"
Thủy phu nhân sững sờ, hiển nhiên không ngờ tới này binh càng là đến đuổi người , đón đối phương vung vẩy trường thương, lúng túng nhưng không mất lễ cười cợt, "Ta chúc Phượng Hoàng võ quán, đặc biệt tham gia Phượng Hoàng đại điển, mong rằng quân gia tạo thuận lợi, cho phép chúng ta dừng trên thuyền đường."
Người kia vừa nghe thu rồi trường thương, sáng tỏ nói, "Các ngươi là tới tham gia tỷ võ? Vậy cũng không thể đứng ở bến tàu." Dứt lời ngân thương hướng đông Nhất Chỉ, "Nhìn thấy bên kia vách núi không, đúng, các ngươi sẽ ở đó một bên thả neo đi."
Đinh Đương nghe xong bất mãn nói, "Loại kia địa phương quỷ quái có thể dừng thuyền sao? Chúng ta muốn làm sao lên bờ?"
Này quân nhân xem Đinh Đương là tiểu cô nương, không có nổi giận, nhưng cười nhạo nói, "Các ngươi nếu là liền cái vách núi lên một lượt không đi, cũng đừng đến Phượng Hoàng đại điển, dẹp đường hồi phủ đi! Đi mau! Làm trễ nãi quân tình cho ngươi một trăm đầu cũng không đủ chém!"
Thủy Đinh Đương bị người kia một nghẹn, phẫn nộ lui trở lại, oan ức về phía ta tả oán nói, "Nhà ngươi Vô Thường đại hiệp không phải nói đến tự có người tiếp ứng sao? Liền này tiếp ứng thái độ? Thật gọi người hỏa khí đại!"
Ta kéo nàng khuyên nhủ, "Bây giờ là phi thường thời khắc, quân tình khẩn cấp, chúng ta có thể bình an vượt biển, đã là vạn hạnh."
Dứt lời chúng ta chỉ được thay đổi mũi tàu, tách ra đá ngầm, hướng về người kia chỉ định phương hướng mở ra. Chuyển qua hải giác, chúng ta phát hiện bên dưới vách núi mới đỗ to to nhỏ nhỏ thuyền, đủ loại võ lâm bang phái cánh buồm xí đón gió phiêu triển.