https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8c44c
Bóng đen Vô Thường ( 29 )
29
Hắn nói: "Lam Thố, tới!"
Mới bắt đầu chớp mắt nàng là mờ mịt , trong lòng gợn sóng nhộn nhạo, đóng không được thu không xong, chỉ còn dư lại ý thức bước ra bước chân, cũng đang một giây sau ý thức được hắn đã theo tàu trôi ra một khoảng cách.
Đặc huấn đã bắt đầu, hắn gọi nàng tới, nhưng thật ra là đang khảo nghiệm khinh công của nàng. Nàng nhớ tới đêm qua, hắn chính là như vậy đứng ở mũi thuyền, tựa như biển Ưng Nhất giống như, cách hải đạp lên lãng, trực tiếp bay đến trước người của nàng.
Nhưng là. . . . . . Nàng lại không giống hắn, khinh công tuyệt đỉnh người nhẹ như yến, nếu là sơ ý một chút đạp không , chẳng phải là muốn rơi đến trong biển khiến người ta chuyện cười?
Đã gặp nàng trù trừ, hắn quả nhiên giảo hoạt cười cợt, duỗi ra tay thu lại rồi, đổi thành ôm cánh tay, thật lấy chỉnh hạ mà nhìn nàng.
Trên mặt nàng một đỏ, không được, không thể bị hắn coi thường đi! Nàng thu hồi bước ra bước chân, đánh giá cự ly, lui về phía sau một chút. Này lùi lại, liền chú ý đến kỳ thực trên boong thuyền thả một chút tấm gỗ còn có trống không thùng gỗ. Có biện pháp rồi !
Nàng tạo nên quanh thân khí trạch, hướng về boong tàu nơi quét qua, lơ lửng giữa trời ngự nổi lên tấm gỗ, sau đó tung người hoành đá, hết thảy đem tấm gỗ thùng gỗ hướng về mặt biển ném đi, ngay sau đó Ngự Khí bay lên không. Có tấm gỗ ở giữa không trung mặt biển làm điểm dừng chân, cự ly mặc dù xa, nhưng có sợ gì!
Chậm mang khinh áo lông, nàng tựa như một đóa hoa nhi ở trên mặt biển tỏa ra, theo gió nhẹ nhàng bay xuống. Nàng quăng tới tấm gỗ tứ tán ở thuyền nhỏ chu vi, thùng thùng vài tiếng, bắn lên Đóa Đóa nát sóng, lưu loát, phô lên trên biển Mai Hoa Thung.
Mắt thấy thuyền nhỏ đều ở gang tấc, nàng điểm ra mũi chân chuẩn bị hạ xuống, đã thấy Hắc Tiểu Hổ dưới chân một dùng sức, đùng một cái một tiếng thay đổi mũi tàu, thân thuyền chợt mà lui ra mấy thước. Sớm định ra nơi đặt chân không còn, bước kế tiếp nàng liền muốn dẫm lên hải lý rồi !
Hắn dĩ nhiên giở thủ đoạn! Không còn kịp, nàng đánh ra Lưu Vân Phi Tụ, không nói hai lời đưa hắn quấn cái chặt chẽ, dựa vào người khác chống đỡ, cẳng tay kéo qua bay đoạn, hoành lật thu tay áo, miễn cưỡng bước lên thuyền.
Nàng xem thấy bị nước biển thấm ướt giầy, có chút oan ức, "Ngươi nói làm cho ta tới . . . . ."
Hắc Tiểu Hổ tự giác đuối lý, tùy ý nàng dùng Lưu Vân Phi Tụ cột, vẫn chưa sử lực tránh ra, ai than thở, "Thuỷ chiến sao có thể dễ dàng để cho kẻ địch chỗ đặt chân, khống chế thuyền, tướng địch người đánh rơi với trong nước mới là đúng lý."
"Khống chế thuyền?" Nàng gió mát cười duyên, giày thêu ở thuyền dọc theo trên tầng tầng đạp xuống, thuyền con một bên chịu lực, khoảnh khắc nghiêng lệch, càng trực tiếp lật lại, bị phi tụ quấn quít lấy Hắc Tiểu Hổ không kịp tránh thoát, trực tiếp bị giam ở trong nước.
Bọt nước tung toé, thuyền triệt để lật ra, nàng thi nhiên trở xuống khung tàu thủy trên, phật đi tới trên mặt Thủy Châu, quay về mặt biển cười nói, "Vô Thường đại hiệp, nước biển tư vị khỏe không?"
Mặt biển yên tĩnh, ngoại trừ bốn phía rải rác tấm gỗ, cũng không có nhìn thấy hắn nổi lên bóng dáng.
Nàng choáng váng, lại hoán một câu: "Hắc Tiểu Hổ?" Nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, Lam Thố chỉ nghe sau lưng "Rào" một tiếng, một cái cánh tay sắt vọt ra khỏi mặt nước, trực tiếp giữ ở mặt khác một bên thuyền dọc theo, sau lưng nàng người lập tức mượn lực đẩy lên, một Lý Ngư Đả Đĩnh vươn mình về tới trên thuyền, một cánh tay khác chép lại rơi vào trong nước thuyền mái chèo, trực tiếp tấn công về phía nàng hạ bàn.
"Nguy rồi!" Lam Thố trong lòng căng thẳng, vừa nãy đến thăm cùng hắn phân cao thấp, hoàn toàn không muốn cướp một thuyền mái chèo làm vũ khí. Nho nhỏ lật tàu chi thuyền nơi nào cho nàng lui nữa, bất đắc dĩ, nàng không thể làm gì khác hơn là phi thân nhảy lùi lại, hướng về tứ tán trên tấm ván gỗ thối lui. Nổi trên nước tấm gỗ nào có cân bằng có thể nói, nàng còn không có rơi ổn, liền cảm thấy được dưới chân trượt đi, một trận trời đất quay cuồng, nước biển chảy xuôi qua đỉnh đầu.
May là, nàng mất trí nhớ trước là sẽ phù nước , thân thể dựa vào bản năng bay nhảy hai lần, lập tức nâng lên.
Này sương Hắc Tiểu Hổ động tác cũng là nhanh, ở nàng tỉnh táo lại thời điểm, hắn từ lâu một lần nữa đem thuyền nhỏ lật ra trở về vẽ đến nàng bên cạnh người, vươn tay ra đưa nàng kéo trở lại trên thuyền.
Vẻn vẹn qua một chiêu, hai người liền cùng nhau từ đầu ướt đến chân, thật là chật vật.
"Xin lỗi, Lam Thố." Hắc Tiểu Hổ rất áy náy, "Vừa nãy là ta làm cho quá gấp."
Nàng yên lặng ninh véo ống tay áo, "Đừng nói như vậy, là ta công phu không đến nơi đến chốn, mặt biển không thể so lục địa, muốn như giẫm trên đất bằng, tránh không được phải nhiều rơi xuống nước mấy lần." Dứt lời, nàng đem tóc ướt một lần nữa bàn lên, than thở, "Đến trên biển mới biết, có thể luyện thành ' Nhất Vĩ Độ Giang ' đều là thần nhân."
Nàng nước ra Phù Dung dáng vẻ rất đẹp, đen thui gửi thư ở trên gương mặt, Thủy Quang Liễm Diễm, châu diện hoàn mỹ, ướt đẫm nửa cánh tay phác hoạ ra xinh đẹp vai, hắn đánh giá nàng một chút, liền không dám nhìn nữa , đau lòng nói: "Ngươi cả người đều ướt đẫm, trở lại đổi một cái xiêm y đi."
Nàng nhưng cự tuyệt: "Không cần, nếu như đón lấy còn có thể rơi xuống nước, ta liền muốn không có tắm rửa y vật rồi." Nàng xem thấy chu vi lẻ loi tán tán trôi nổi gỗ vụn, Tinh La Kỳ Bố, trên biển Mai Hoa Thung, đúng là cái liền khinh công và cân bằng thật là tốt sân bãi. Nàng quay đầu lại cùng hắn thương lượng nói: "Khẩn cầu đại hiệp cho ta một ít thời gian, cho phép ta nắm những này gỗ trôi luyện một chút bộ pháp, chờ ta quen thuộc trên nước cân bằng, lại trở về hướng về ngươi dạy."
Hắn gật gật đầu, thấp giọng cười nói, "Vậy ngươi cần phải mau mau, lát nữa chờ chúng nó trôi xa, hai ta chỉ có thể ở này trên thuyền nhỏ giãy cái một mất một còn rồi."
"Trôi xa ta lấy ngự vật lực lượng đưa chúng nó kéo trở về chính là." Nàng ánh mắt kiên định, cũng không quay đầu lại bay ra ngoài.
"Ai a!" . . . . . ."Rầm!" . . . . . . . . .