https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8b326
Bóng đen Vô Thường ( 27 )
27
Hắc Tiểu Hổ lần này tuy là bí mật phía trước cùng ta gặp mặt, nhưng không có lảng tránh người trên thuyền. Đúng như dự đoán, khi chúng ta đạp xuống boong tàu đẩy ra cửa khoang thời điểm, chỉ thấy toàn bộ viên từ lâu ngồi nghiêm chỉnh ở trong phòng. Trong khoang đốt chúc dư quang ấm, Huân Phong điểm Trà Hương, độc nhất càng sâu ngày rằm, muộn nhàn thoại hứng thú. Có thể không nại, năm con mắt thẳng tắp rơi vào trên người chúng ta, thoáng chốc cả kinh ta mặt đỏ nóng lòng, hận không thể vung môn mà đi, ngâm ở trong nước biển thay cái lạnh xuyên tim.
Đối mặt nhiều tầng ánh mắt, ở ta phía sau Hắc Tiểu Hổ nhẹ nhàng mang tới cửa khoang, ngoại giới kéo dài hải triều thanh bị ngăn cách, trong khoang hẹp hẹp Nhất Phương Thiên Địa đột nhiên trầm tĩnh hạ xuống. Lặng lẽ rất đúng coi chỉ duy trì nháy mắt, một giây sau, Thủy phu nhân mang theo mọi người đứng lên, nhiệt tình chào hỏi: "Ơ, Vô Thường đại hiệp! Đã lâu không gặp!"
Hắc Tiểu Hổ tiến lên một bước, cũng là khách khí chắp tay trả lời: "Chư vị, đêm khuya tới chơi, tại hạ đường đột."
Thủy phu nhân miệng hơi cười, đem Hắc Tiểu Hổ mời được ghế trên, khách khí nói: "Trên biển Phong Vân khó lường, Vô Thường đại hiệp đến giúp đỡ, là ta võ quán may mắn. Đinh Đương, lo pha trà." Sau đó, ánh mắt của nàng rơi vào trên người ta, khóe mắt né qua một tia bỡn cợt, "Lam Thố ngươi cũng cực khổ rồi, mau mau ngồi xuống, ta vì ngươi nấu canh gừng khu hàn."
"Đa tạ phu nhân." Ta khẽ khom người, lập tức ngồi trở lại bên trong góc, nâng bát sứ không biết làm sao. Dư quang bên trong, Tiểu Ly đầy mặt viết tìm tòi nghiên cứu cùng bát quái, đối với ta nháy mắt; Hàn Thiên biểu hiện hờ hững, liễm suy nghĩ chỉ lo uống trà, mà Hồng Miêu nghiêm nghị đang ngồi, một đôi trong tròng mắt đen có thể thấy được nhảy ánh nến. Nhìn thấy chúng ta ngồi xuống, hắn nghiêng đầu nhìn về phía đồng hồ nước, hiếm thấy trêu ghẹo nổi lên Hắc Tiểu Hổ: "Ngươi tới được vừa vặn. Xem ra tối nay là không cần ta đến gác đêm rồi."
Hắc Tiểu Hổ khiết hướng về Hồng Miêu, khóe mắt chọc lấy châm biếm, "Chờ hừng đông đổ bộ, tự có ngươi xuất lực địa phương." Dứt lời, hắn cởi xuống trường kiếm sau lưng, "Đùng" một tiếng đưa tới Hồng Miêu trước mặt, lạnh lùng nói, "Châu về Hợp Phố."
Hồng Miêu hơi run, đưa tay ra phật quá lạnh lẽo vỏ kiếm. Trường Hồng Kiếm phong mang vẫn, cương khí lẫm liệt không nghe thấy một tia tinh lực, có thể thấy được Hắc Tiểu Hổ chưa bao giờ dùng qua nó. Hồng Miêu than nhẹ vị, ngược lại đem kiếm đẩy về Hắc Tiểu Hổ trước mặt, lắc lắc đầu, "Đa tạ ngươi giúp ta tìm về nó. Chỉ là. . . . . . Long Huyết Thụ nội lực cũng không thích hợp kiếm pháp, ta mang theo nó cũng là vô dụng. Kiếm này chỉ có ở trong tay ngươi mới có thể phát huy sức mạnh chân chính, liền ở lại ngươi này đi."
Tiểu Ly thấy Hồng Miêu đem Trường Hồng Kiếm đưa ra ngoài, không khỏi yên lặng, muốn mở miệng khuyên bảo, lại bị ta lén lút kéo lại ống tay áo. Ta rủ xuống lông mày đối với hắn lắc lắc đầu, ra hiệu hắn không cần lo lắng.