Bóng đen Vô Thường ( 36 )

12 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6cf24d3

Bóng đen Vô Thường ( 36 )

36

Luận võ trước chợ đêm, ngàn vạn hoa đăng đem trường nhai ánh đến giống như ban ngày, cửa hàng suốt đêm mở ra, phố xá trên rộn rộn ràng ràng chen chúc các đường võ lâm hiệp khách, con cháu thế gia, nhộn nhịp chi cảnh có thể so với Đô thành Kiến Khang Thượng Nguyên hội hoa đăng.

Tiểu Ly bởi vì Ảo thuật cần đại lượng đạo cụ viên thuốc, ở bước vào chợ đêm lên liền lưu luyến với đủ loại sạp hàng, rất nhanh liền biến mất ở dòng người nơi sâu xa.

Chúng ta còn lại bốn người cưỡi ngựa xem hoa đi dạo không tới thời gian nửa nén hương, liền có phủ binh tuần phố dán bố cáo, viết tối nay giờ Tuất lên, Vu Đông tây hai thị các mở một võ đài, xuất sắc thưởng chia ra làm sa đường cành cùng trường hải giao 鮹.

Thủy Đinh Đương am hiểu sâu Mộc Hệ mấy pháp, đối với các loại cây cỏ rõ như lòng bàn tay. Nghe nói xuất sắc phần thưởng là sa đường cành, nàng vui vẻ gần như nhảy lên, kích động đối với chúng ta giải thích: "Ta nhớ tới 《 Sơn Hải kinh 》 có nói, ' Côn Luân chi đồi Hữu Mộc yên, hình dáng như hải đường, hoa vàng quả đỏ, vị như quả mận mà không có hạt, tên là sa đường; có thể ngự thủy, ăn vào khiến người không bị chìm. ' một cái khác phần thưởng, trường hải giao 鮹, càng là có mỏng như cánh ve, vào nước không thấm đặc tính." Dứt lời, nàng hít sâu một hơi, bừng tỉnh than thở, "Khác biệt tránh nước Trân Phẩm, chỉ sợ này thủ trận luận võ quá nửa là thuỷ chiến , chẳng trách phụ thân mẫu thân muốn ở võ quán bên trong huấn luyện trăm tàu tranh lưu, hóa ra là vì cái này làm chuẩn bị!"

Hồng Miêu gật gật đầu, "Sư phụ sư nương để tâm lương khổ." Hắn sau đó cùng ta phân tích nói: " Lam Thố, của ngươi Lưu Vân Phi Tụ gặp nước càng nặng, vốn không thích hợp thuỷ chiến, nhưng nếu lấy giao sa dệt thành bay đoạn, Lưu Vân Phi Tụ là được Thủy Hỏa Bất Xâm lợi khí. Sa đường cành tuy nhỏ, nhưng Đinh Đương có thể thúc sinh trưởng, giúp ta chờ ở khi luận võ tránh nước. Tối nay, đoàn người muốn chuẩn bị vào trận nhất bác!"

Để bảo đảm không có sơ hở nào thắng được võ đài cuộc thi, chúng ta bốn người chia thành hai đường. Hồng Miêu Đinh Đương đi tới Tây thị tranh cướp sa đường, mà ta cùng Hàn Thiên thì lại ở lại chợ phía đông đấu võ giao sa.

Làm giờ Tuất tiếng trống vang vọng khắp chợ, to lớn màn che hạ xuống, trên võ đài mấy chục tấm bia tên thình lình đứng sừng sững. Tối nay võ đài cuộc thi tỷ thí hạng mục dĩ nhiên là bách phát bách trúng!

Nhìn thấy ngoài trăm bước bia tên, trong lòng ta bỗng nhiên xót xa. Tuy nói bắn tên vì là lục nghệ một trong, có thể Thất Kiếm tu chính là kiếm đạo, mà từ khi ta mất trí nhớ sau, Hắc Tiểu Hổ vẫn chưa từng mang ta hồi tưởng quá tài bắn cung, này đây ta đối với lần này nghệ khá là mới lạ.

Ta xem xem Hàn Thiên, hắn tuy rằng so với ta trấn định rất nhiều, nhưng ta lưu ý đến, hắn vẫn còn xem bốn phía đấu thủ lúc, bỗng nhiên mắt hạnh trợn tròn, vẻ mặt trở nên cực kỳ cứng ngắc. Ta theo ánh mắt của hắn nhìn lại, một chút liền nhận ra hai cái bóng người quen thuộc: Đằng Long đảo Hoài Tú cùng tiễn tâm.

Tiễn tâm người cũng như tên, là một vị thiện xạ thật là tốt tay, Hồng Miêu Hàn Thiên Giai từng bại vào hắn Lạc Nhật Cung cùng Liệt Hỏa Tiễn bên dưới. Hoài Tú hiển nhiên đối với mình Sư Đệ cực kỳ tín nhiệm, nàng vẫn chưa tiến lên lĩnh cung mũi tên, chỉ là vỗ vỗ hắn Sư đệ vai làm cổ vũ, sau đó dĩ dĩ nhiên về tới người xem cuộc chiến quần bên trong.

Hàn Thiên nhìn thấu ta sầu lo, nhẹ nhàng cản lại ta, thấp giọng nói, "Lam Thố, ngươi nếu không tinh thông tài bắn cung, cái lôi đài này cuộc thi liền giao cho ta đến đây đi. Trận này võ đài cuộc thi, mấy trăm nhiều con mắt nhìn. . . . . Ta sợ ngươi. . . . ."

"Sợ ta một vị cô nương nhà, như ở con mắt nhìn trừng trừng của mọi người bên dưới bắn không trúng bia bắn lệch, chẳng phải là mất mặt mũi?" Ta nghiêng đầu đi, dứt khoát đi tới trước đài lĩnh Trường Cung cùng mũi tên, sau đó lạnh nhạt cười cợt, "Không lo lắng, ta bắn nghệ có thể không tinh xảo, nhưng ngự tiễn trúng bia là không có vấn đề." Phật quá đen kịt cung diện, ta dỡ xuống móc khóa, nắm thật chặt dây cung, than thở, "Trường hải giao 鮹 nếu là ta muốn , ta nhất định phải tự mình vào trận liều một phen cái này điềm tốt."

Ta đây sương vừa dứt lời, liền nghe bên tai truyền đến "A" một tiếng cười khẽ. Ta theo tiếng kêu nhìn lại, chỉ thấy đèn đuốc rã rời nơi, một vị Bạch Y Thư Sinh cùng ta gặp thoáng qua. Người kia nhàn nhã đánh Chiết Phiến, Đàn Hương Mộc mặt quạt trên, khắc tinh xảo Lê Hoa song yến đồ, gió đêm từ từ, mang đến từng trận U Hương. Nhìn kỹ bên dưới, người kia mặc dù nam tử ăn mặc, hai gò má nhưng trắng nuột Như Nguyệt, hai loan liễu lông mày, đôi môi Nhất Điểm Hồng, côi tư yểu điệu, một thân trắng muốt áo tơ trắng tại đây Hỏa Thụ Ngân Hoa bên dưới, càng hiện ra thanh lệ Xuất Trần. Bực này dung mạo dáng người, ở đâu là nam tử, cũng như một vị nữ giả nam trang cô nương.

Nàng lĩnh xong cung tên, bước chậm trở lại ta bên cạnh người, hữu hảo đối với ta cười cợt. Ta chú ý tới bốn phía tham dự bách phát bách trúng tuyển thủ đa số nam tử, hiếm thấy đụng tới một vị nữ trung hào kiệt cùng trận thi đấu, ta lập tức về lấy mỉm cười lấy đó kính ý. Nhưng không ngờ nàng nhưng trước tiên ta một bước dùng cán quạt nhẹ nhàng chỉ trỏ ta dây cung, nói thẳng, "Vị cô nương này, dây cung quá gấp sẽ không nhịn được ngươi bắn cung lúc phụ trên nội lực, chụp hoàn cố định tại đây cho giỏi."

Tuy là giọng nữ, nhưng này già giặn ngữ khí phối hợp vi âm tiếng nói, còn có này một thân làm người hơi thở quen thuộc. . . . . . . Tay ta run lên, suýt chút nữa đem giương cung đứt gãy.

"Ngươi làm sao. . . . . . Giả trang thành bộ dáng này?"

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now