Bóng đen Vô Thường (phiên ngoại hai)

38 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c734eac4

Bóng đen Vô Thường (phiên ngoại hai)

Phiên ngoại hai 

"Thủy. . . . . . Thủy Đinh Đương! Ngươi chậm một chút đi! Chờ ta!"

"Ngươi không phải nói chính mình cực kỳ khỏe, có thể một tay giơ lên hai con bò sao? Đây coi là cái gì a? Mới đi dạo một nửa ngươi liền kêu mệt?"

"Ngươi cũng không nhìn một chút ngươi mua bao nhiêu! Ta trong lồng ngực ôm, trên tay xách gì đó đều ngăn trở tầm mắt của ta rồi !"

"Đây chỉ là cần thiết gia cư đồ dùng! Mẫu thân dặn dò nguyên liệu nấu ăn ta còn như thế không có mua đây!"

"Cái gì! Còn mua! Không được không được, ta ôm không được!" Thanh niên tóc nâu thở hồng hộc bỏ tay trên đống hộp, giận hờn ngồi ở ven đường đổ một chén lớn rau trộn, có chút ai oán mà nhìn Thủy Đinh Đương nói, "Hiếm thấy sư phụ cho phép ngươi ta đi ra mấy ngày, ngươi cứ như vậy để ta làm miễn phí cu li?"

Thủy Đinh Đương nghe xong nhíu mày lại, "Cái gì gọi là miễn phí cu li?" Nàng sâm eo, cúi đầu nhỏ giọng uy hiếp nói, "Là ngươi nói muốn chủ động giúp một tay! Lại oán giận, cẩn thận ta cùng ngày không cho ngươi tiến vào Phượng Hoàng võ quán cửa lớn!"

"Ngươi!" Thanh niên tóc nâu tức giận cả người run, suy đi nghĩ lại, cắn răng đồng ý, "Được được được, ta nghe lời ngươi vẫn không được sao." Hắn thổi lên một tiếng cái còi, gọi hắn bch điêu, đồng thời đưa tay trên màu bạc bao cổ tay hái xuống, thắt ở Thủy Đinh Đương trên tay, than thở: "Ngươi đã còn muốn mua, ta còn là đi phụ cận trạm dịch thuê một chiếc xe ngựa đi. Đây là huấn điêu bao cổ tay, ta đem Tiểu Bạch để cho ngươi, ngươi trước tiên đi dạo, ta sau đó tìm ngươi hội hợp."

Thủy Đinh Đương nhìn đứng ở cánh tay nhỏ trên bạch điêu, cười vui vẻ, "Tốt lắm, sau đó thấy đi ~"

"Lam Thố thích ăn nhất đồ ăn, ta không có nhớ lầm, là ướp lạnh tuyết mật đào cùng tẩm đường lê tuyết? Trước nàng cũng thường thường làm Quế Hoa Cao một loại điểm tâm ngọt, nói vậy nàng là thích ăn ngọt rồi. . . . ." Nàng một đường nhỏ giọng kiểm kê , tự nhủ đi tới một hoa quả trước sạp.

Lúc đó chính trực vào lúc giữa trưa, trên đường người đi đường rất ít, trước sạp chỉ có một vị khách hàng ở mang theo rổ chọn hoa quả.

Thủy Đinh Đương tiến lên hỏi:"Ông chủ, này tuyết lê cùng đào mật bán thế nào?"

Không có người trả lời, cái kia hoa quả quán ông chủ không biết là làm sao vậy, cả người hơi giật mình đứng tại chỗ, ánh mắt thẳng vào nhìn chằm chằm nàng bên cạnh vị kia khách hàng, trực tiếp coi nàng là thành không khí.

Xảy ra chuyện gì? Thủy Đinh Đương thấy thế rất là hiếu kỳ, theo ông chủ ánh mắt hướng về bên cạnh người người liếc đi.

Chỉ thấy người kia thân mang màu chàm màu kiếm dùng cùng quả lê màu trắng khinh bào, một con mực tông tóc dài quy củ địa buộc ở men mạ vàng đầu quan bên trong, hiên ngang nam trang bên dưới, là nhuận ngọc mặt mày, không thi phấn trang điểm liền đã mạo như cầu lâm; một thân Dung Hoa diệu so với mặt trời mới mọc, nấu nước quả lúc, nhương tay áo có thể thấy được cổ tay trắng ngần Tiêm Tiêm, bên hông Thanh Kim Thạch màu cách mang hoàn mỹ phác hoạ ra yểu điệu dáng người. Mới mắt thấy là một anh tuấn nam tử, nhìn kỹ bên dưới nhưng là vị băng sương mỹ nhân.

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now