Bóng đen Vô Thường ( 17 )

27 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8a815

Bóng đen Vô Thường ( 17 )

17

Lam Thố hồi ức

Mộng mê sở trạch, Đan sơn nguôi mầu, mịt mờ hang động. Vân vân vụ lượn quanh, mạc mạc xa châu, trên hư không bay tới từng sợi Phật ngữ Diệu Âm. Ta bị phong Long thổi xuống vách núi, sinh tử một đường thời gian may mắn được Hắc Tiểu Hổ cứu giúp, lại không nghĩ rằng bởi vì Hắc Tiểu Hổ thể chất đặc thù, chúng ta bị vây ở một bí ẩn kết giới bên trong. Lúc đó Hắc Tiểu Hổ bởi vì long mạch ảnh hưởng, khí huyết bất bình, mà ta bị nội thương, thân thể dị thường suy yếu. Cho dù ta cực kỳ lo lắng bọn trẻ nít, Hồng Miêu cùng với võ quán mọi người an toàn, cũng chỉ được ở lại tại chỗ điều tức.

Rõ ràng ta cùng với hắn chỉ tách ra không tới một thần, nhưng từng người đã trải qua một hồi kinh tâm động phách sinh tử quyết đấu. Ma Giáo tập kích phá vỡ Phượng Hoàng Đảo yên tĩnh, cũng khiến cho hắn không thể không vạch trần tất cả bí mật.

Ta bình tĩnh mà nghe xong hắn tự thuật, thấp thỏm bất an nội tâm dần dần trở nên bình tĩnh. Hắn Ma Giáo thiếu chủ thân phận, hắn cùng với Thất Kiếm ân oán tình cừu, cùng khi đó ta mà nói, giống như dùng trang trên điển tịch xinh đẹp văn tự. Bởi vì không có ký ức, ta không cách nào ở trong đầu phác hoạ ra những kia có chứa màu máu cùng u ám hình ảnh, chỉ có thể là một người lắng nghe người, tận hết sở năng của ta đi tìm hiểu trong đó tất cả.

Trăng trong nước từng bước, vụ tán đêm phục thanh, ta kỳ thực rất vui mừng, ta có thể có cơ hội ở đây mới trong kết giới cùng hắn một chỗ, đi tìm hiểu hôm nay xung đột sau lưng đầu đuôi câu chuyện.

So với ta thản nhiên, hắn lại hết sức căng thẳng. Khi hắn nói ra tên thật của chính mình, cũng thừa nhận hắn đã từng là Ma Giáo thiếu chủ lúc, càng là trực tiếp quay người, để cho ta một cô lạnh bóng lưng. Hắn không dám cùng ta đối diện, chỉ lo vừa quay đầu lại, sẽ thấy ta căm ghét, sợ sệt, xa lánh hoặc là vẻ mặt khinh bỉ.

Ta biết, hắn ở hối hận, hối hận không thể đúng lúc nhận ra được Ma Giáo kế hoạch, không thể ở tại bọn hắn động thủ trước ngăn cản lần hành động này, trái lại qua loa bại lộ thân phận. Hoặc giả hứa , hắn đang hoài nghi, ban đầu lựa chọn du lịch giang hồ chính là sai, chuyện đến nước này, lấy hắn sức lực của một người, cuối cùng khó có thể hộ chúng ta chu toàn.

Nhìn hắn tiêu điều bóng lưng, ta không khỏi cảm thấy lòng chua xót. Phượng Hoàng võ quán một trận chiến bản chất, là ám 彣 lãnh đạo Ma Giáo đối với thất hiệp cừu hận, cùng giang hồ thế lực đối với Thất Kiếm mơ ước. Hắn vốn không tri tình, nhưng một mực bị cuốn vào trong đó. Những người kia, làm cho hắn lần thứ hai tròng lên gồng xiềng của vận mệnh, để hắn mất đi làm hiệp khách tự do, mà một lần nữa đóng vai lên Ma Giáo thiếu chủ nhân vật.

Hắn là như vậy một cao ngạo mà tự phụ người. Hắn xem thường cùng Hàn Thiên cùng Thủy Đinh Đương giải thích tại chỗ tất cả, trong lòng mang theo cùng Phượng Hoàng võ quán cắt đứt giác ngộ, nhưng chỉ có hướng về ta bày tỏ tiếng lòng. Thiết Huyết Đan Tâm khó sửa đổi si tình cốt, chính tà lưỡng nan Bất Hối sơ tâm. Dạy ta võ công cũng tốt, một thân một mình đẩy lên Ma Giáo, đối mặt Thiên Nhất Môn cũng tốt, hắn phụ tận thiên hạ, phụ chính mình, nhưng không có phụ quá ta.

Thiên ngôn vạn ngữ treo ở bên mép, ta ngắm nhìn hắn mực bóng người màu xanh lam, nhưng không có dũng khí nói ra một chữ. Ta liền chỉ được tại đây không nói gì vắng lặng bên trong, yên lặng mà tiến lên, nắm chặt rồi tay hắn.

======================

Vốn là tay lạnh như băng đột nhiên được ấm áp bao lại, Hắc Tiểu Hổ toàn thân run lên, khó có thể tin về phía bên cạnh người nhìn lại. Chỉ thấy tay trắng Tiêm Tiêm, hành loại ngọc lòng bàn tay, mang theo không thể tránh thoát cường độ, tựa như lông ngỗng giống như xẹt qua lòng bàn tay của hắn, như cổ vũ, như động viên, che không xương Nhu Tình, nhẹ nhàng mở ra hắn nắm chặt quyền, sau đó cùng hắn mười ngón liên kết.

Nàng cứ như vậy sóng vai đứng yên ở hắn bên cạnh người, Xuân Mai tách ra tuyết, cũng như ngày đó lần đầu gặp gỡ. Trong lúc mông lung, sương mù tản đi, năm bước ở ngoài là nửa đoạn cháy hừng hực đoạn mộc, vỡ toang Hoả Tinh chiếu đến hắn ám mầu hai con mắt.

"Ngươi tại sao giúp ta?"

" Vậy ngươi tại sao giúp ta đây?"

"Ta Hắc Tiểu Hổ quang minh chính đại, không cần thủ đoạn hèn hạ đối phó kẻ địch"

"Ta Lam Thố cũng là tích thủy chi ân, dũng tuyền báo đáp, ân oán rõ ràng"

. . . . . . . . . . . .

"Lam Thố, ta nợ ngươi một cái mạng, ta sẽ trả lại cho ngươi ."

"Không cần, chỉ hy vọng các ngươi có thể liền như vậy thu tay lại, không muốn lại truy sát Kỳ Lân"

"Không thể, Kỳ Lân chúng ta là nhất định muốn lấy được."

"Vậy các ngươi chung quy sẽ thất bại! Cáo từ!"

Bao nhiêu lần hắn quay người, đổi lấy đều là nàng quyết nhiên rời đi. Mê chướng tứ tán, sương mù một lần nữa tụ lại, ngày xưa không thể đuổi theo, mà lúc này giờ khắc này, dừng lại bên phải trên tay nhiệt độ ở nói cho hắn biết: lần này, hắn rốt cục chờ đến nàng.

Hắn cười cợt, nắm chặc tay nàng nhẹ giọng nói rằng, "Đi thôi Lam Thố, ta mang ngươi đi ra ngoài!"

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now