Bóng đen Vô Thường ( 31 )

24 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6cab4e7

Bóng đen Vô Thường ( 31 )

Bái biệt Kỳ Lân, ta nhìn đoàn kia hỏa hồng thân ảnh biến mất ở võ lâm nguyên nơi sâu xa, tâm trạng rõ ràng, đời này chỉ sợ là vô duyên cùng Kỳ Lân lần thứ hai gặp nhau.

Kỳ Lân xuất quan là ở ba ngày trước, ngày ấy trùng hợp là Hồng Miêu hạ sơn tháng ngày. Hắn hẳn là tính tới ta cùng Hồng Miêu rời đi, mới có thể đặc biệt xuất quan cùng chúng ta cáo biệt.

Kỳ Lân thân là Thần Thú, sau khi trưởng thành tu vi Nhất Nhật Thiên Lý, nhân thế gian đã mất người có thể uy hiếp hắn sinh tồn, tự nhiên cũng không lại cần Thất Kiếm thủ hộ. Huống hồ tiên phàm khác biệt như như lạch trời, hắn như tiếp tục cùng chúng ta tiếp xúc, chỉ có thể rối loạn chúng ta tự thân số mệnh mệnh số. Tương lai hắn vào sĩ vượt kiếp, phụ tá hiền quân, cũng chắc chắn hóa thành phàm nhân dáng dấp giấu ở triều đình trong trần thế. Về phần hắn sẽ nâng đỡ cái nào một vị hiền quân, làm sao phụ tá, là Văn Thần võ tướng, vẫn là thế gia đại phu, đều là Thiên Cơ, chúng ta không thể nào biết được.

Cái này cũng là vì sao, ta cùng Hắc Tiểu Hổ năm đó chậm chạp tra không ra đời trước Kỳ Lân ngã xuống nguyên do. Năm đó trong triều trên dưới, ủng hộ Thần Long biến thành thái tử Tư Mã duật triều thần, không có hơn một nghìn cũng có hơn trăm, trong đó không thiếu tài tình văn hoa, công chính tài đức sáng suốt người. Mà thái tử bị hại một án là trong triều xấu xa, văn sử nhớ, có điều rất ít mấy bút, không cách nào từ trong đó tìm tới manh mối.

Manh mối gián đoạn, ta chỉ có đem tinh lực đặt ở Phượng Hoàng đại điển trên.

Ở trên biển gặp lại Hắc Tiểu Hổ này đoạn thời gian, ta liều mạng dành thời gian đặc huấn. Vô số lần rơi xuống nước, sặc nước, chẳng biết lúc nào, sâu trong nội tâm đối với sóng biển hoảng sợ từ lâu tiêu di hầu như không còn, dù cho đón mấy người cao bích lãng, ta cũng có thể chân đạp tấm gỗ Đạp Lãng mà qua. Bởi vì ta biết, có một bóng người bảo vệ ta, mà nước biển đúng là hắn màu sắc.

Trên nước chiến đấu, y vật một ướt liền trở thành phiền toái, mà đặt chân chỗ càng là nhỏ đến đáng thương, triển khai không được kiếm thuật. Ta thích thú bỏ quên kiếm, thu hồi Lưu Vân Phi Tụ, chuyên tâm cùng Hắc Tiểu Hổ so với quyền cước đến.

Cận Chiến đấu chú ý chính là nhanh, chính xác, tàn nhẫn, quyền chưởng cùng sử dụng đồng thời nắm đúng thời cơ đột phá đối thủ, đem đối phương bức ra lãnh địa. Hắc Tiểu Hổ khởi điểm giành được thuyền nhỏ, chiếm địa lợi, mà ta chỉ có bốn phía lấm ta lấm tấm tấm gỗ làm chống đỡ. Muốn ở nhảy lấy đà lơ lửng giữa trời lúc này ngăn ngắn trong vài giây, đánh ra hai ba chiêu bức lui Hắc Tiểu Hổ, sau đó ở mép thuyền trên tìm tới điểm dừng chân, mượn lực tái chiến, thực sự không dễ dàng. Công phòng chiến đi rồi mười mấy hiệp đấu, hắn điều động Tiểu Chu vững như thành đồng.

Ta lui trở về bốn phía hoa mai bản trên, mấy hiệp đánh hạ đến, tuy rằng hiệu quả không hiện ra, nhưng ta rõ ràng mới vừa cảm giác nói sự công kích của chính mình cùng tiếp chiêu tốc độ nhanh rất nhiều, ngăn ngắn lơ lửng giữa trời vài giây bên trong, ta cũng có thể làm được biến hóa thân pháp, sau đó ra chiêu tránh loáng.

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now