https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6cf28a2
Bóng đen Vô Thường ( 38 )
38
"Đã có manh mối, chúng ta có muốn hay không đi Tam Đài các điều tra một phen?" Ta đề nghị.
"Không được." Hắn nhưng lắc lắc đầu, biểu hiện nghiêm túc, "Người kia nói không thể tin hoàn toàn, nói không chắc là một cái tròng. Ngươi không cần thiết vì thế mạo hiểm."
"Ngày hôm nay thời điểm không còn sớm, sáng sớm ngày mai còn có chính thức luận võ, ngươi nên trở về đi nghỉ ngơi rồi." Dứt lời, hắn dắt tay áo của ta, mang theo ta xuyên qua dòng người, hướng về phố xá đi ra ngoài, "Ta sẽ dựa vào Hồng Miêu thân phận đi vào Tam Đài bên trong các, đi coi trộm một chút cái kia được lưu truyền đến mức vô cùng kỳ diệu ngô đồng Cổ Mộc rốt cuộc là thần thánh phương nào."
"Được rồi." Ta có chút thất lạc, nhưng cũng rõ ràng hắn lo lắng. Ta thân là luận võ tuyển thủ, như bị người phát hiện ở thi đấu trước lẻn vào Tam Đài các, đó chính là lòng mang ý đồ xấu, mơ ước tịnh nguyên châu tội lớn.
Ta không nhịn được siết chặc hắn tay áo, dặn dò: "Vạn sự cẩn thận."
Cảm nhận được trên ống tay áo trọng lượng, hắn nghiêng đầu đi, đối mặt ta tha thiết ánh mắt, dương môi nở nụ cười: "Ngươi không cần lo lắng."
Trong nháy mắt đó, ta hô hấp đều bị cướp đi. ' giai nhân ' nở nụ cười, loạn tâm thần ta, côi tư giảo cho, không thể thắng khen. Ta hoảng loạn quay đầu đi, ' Bạch Lê phu nhân ' khuynh thành dung nhan, toàn thắng Tống Ngọc dưới ngòi bút thần nữ Cao Đường, ta thực sự không cách nào cùng với đối diện.
Giữa lúc ta gò má nóng bỏng, tim đập như trống chầu thời gian, đột nhiên có người gọi lại chúng ta.
"Hai vị cô nương, xin dừng bước!"
Chúng ta nghi hoặc mà xoay người, chỉ thấy người tới một nhóm năm người, trong đó có ta quen thuộc Hoài Tú, tiễn tâm cùng Diệp tuyền. Cầm đầu công tử khoảng 20 tuổi, quần áo rộng rãi xinh đẹp, màu xanh nhạt tơ lụa, thêu Bạch Hạc Tường vân bản vẽ, đầu đội minh ngọc bích cao quan, quý khí bức người. Phía sau hắn ẩn núp một trắng ngần tiểu cô nương, thân mang kiều diễm hoa mai bách điệp váy ngắn, nhu nạo huyên huyên theo sát ở sư huynh sư tỷ mặt sau.
Hai người này, chỉ sợ chính là Đằng Long tổ ba người đã từng nhắc tới xuất thân cao quý Đại sư huynh cùng tiểu sư muội? Đằng Long ngũ kiệt đồng loạt ra trận, càng là tới tìm ta cùng Hắc Tiểu Hổ phiền phức sao?
"Hưu chi sư huynh, chính là vị kia bạch y cô nương, ở võ đài cuộc thi trên thắng tiễn tâm Sư đệ." Hoài Tú nói rằng.
"Hưu . . . . . . . Tư Mã hưu chi?" Hắc Tiểu Hổ nhíu nhíu mày, thấp giọng nói, "Không trách Đằng Long võ quán lớn lối như vậy, hóa ra là có tôn thất chỗ dựa." Hắn cho ta một cái ánh mắt, gọi ta không nên ra mặt, sau đó quay người tiến lên, lãnh đạm đối với người kia được rồi một nghi thức bình thường, "Gặp Long Tương tướng quân. Không biết Tướng quân gọi lại thiếp thân, có gì chỉ giáo?"
Tư Mã hưu chi đúng là khách khí rất, cười nói: "Mọi người nếu đi tới Phượng Hoàng đại điển tham gia luận võ, chính là cùng thế hệ người trong giang hồ, tiểu thư không cần đa lễ." Hắn sau đó trả lại Hắc Tiểu Hổ một ấp lễ, hỏi, "Nghe nói cô nương tài bắn cung Vô Song, trên võ đài đánh bại tiểu sư đệ, đoạt được giao sa. Xin hỏi cô nương xưng hô như thế nào, sư từ đâu người?"