Bóng đen Vô Thường ( 18.1 )

29 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8b9ea

 Bóng đen Vô Thường ( 18.1 )

18.1

Khắp nơi không mang, vụ vân rậm rạp, ánh mắt chiếu tới nơi vẫn một mảnh hư vô. Lam Thố lấy phàm nhân mắt thường, không nhìn thấy đang ở Long Hồn, cũng nghe không tới này Long thanh âm của, chỉ được từ Hắc Tiểu Hổ một phương diện vấn đáp bên trong, suy đoán bọn họ nói chuyện nội dung. Nàng hết sức chăm chú lắng nghe, thời khắc lưu ý thần sắc hắn nhỏ bé chỗ biến hóa.

Khởi đầu, Hắc Tiểu Hổ còn có thể hứng thú dạt dào về phía nàng miêu tả hắn nhìn thấy chi cảnh, mà khi hắn hỏi qua Thần Long mục đích sau, khí tức trên người liền thay đổi. Ngọc diện phát lạnh, không giận tự uy, lướt qua Vân Vân vạn vật, dứt khoát kiên quyết trên đất ngày đối thoại. Loại kia tránh xa người ngàn dặm chi cô lạnh khí, trong nháy mắt ở bên người hắn xây lên đạo đạo bình phong. Nàng tự giác không cách nào tham gia trong đó, liền là một người người đứng xem, lặng lẽ đứng yên ở hắn bên cạnh người.

Lam Thố từ bọn họ nói chuyện bên trong hiểu được đến, cái này Thần Long bị vây ở Phượng Hoàng Đảo, ký hi vọng cùng Hắc Tiểu Hổ đến giúp nó thoát vây, mà này Thần Long cho ra lý do, càng là khiến Hắc Tiểu Hổ kinh ngạc thất sắc, hắn thất thần trong nháy mắt, mãnh liệt bất an từ hắn cùng với nàng cùng cầm nơi lòng bàn tay truyền đến, bé nhỏ chỗ run rẩy, truyền đạt hắn ẩn giấu ở nơi sâu xa nhất yếu đuối.

Hắc Tiểu Hổ đến cuối cùng cũng không có cùng nàng nói rõ hắn khi đó thất thần nguyên do, cũng chỉ chữ chưa đề hắn cùng với Long thần giao thiệp thẻ đánh bạc. Chỉ là đang nói chuyện cuối cùng, giơ lên tay trái cắn nát đầu ngón tay của chính mình, lấy máu làm mối chỉ về bầu trời. Chỉ một thoáng, trời quang mây tạnh, Kim Quang động mở, trong lúc hoảng hốt, Lam Thố thấy được Thần Long óng ánh chói mắt vảy giáp, dài lâu Long Ngâm vang vọng thung lũng, Hạo Nhiên long khí khi hắn bên cạnh qua lại, đủ giống thành đạo Đạo Huyền quang chôn vào thân thể của hắn, nàng nghe được trong hư không truyền đến Thượng Cổ cầu khẩn thanh, mông lung Tự Huyễn, sinh mệnh chi tức tựa như Ngân Hà giống như ở trước mắt chảy xuôi, sau đó một tia sáng trắng né qua, vạn vật trở nên yên ắng.

Chờ Lam Thố phục hồi tinh thần lại lúc, vân vân mật cảnh từ lâu biến mất không còn tăm hơi, dưới chân của nàng là mềm mại sa địa, sau lưng truyền đến tế lãng vỗ bờ thuỷ triều thanh. Chậm rãi tây vọng, Hồng Nhạn bay qua thịnh ở mặt nước biển bên trên mặt trời, nàng đứng một mặt cao vót Vu Hải ngạn đá ngầm trước, trơn nhẵn bức tường đổ đá ngầm bên trên, thình lình khắc một đoàn xích tươi đẹp như lửa Phượng Hoàng Đồ Đằng. Huyền màu son Thần Điểu đối mặt biển rộng, tây vọng Cửu Châu, thần thánh uy nghiêm, cũng không so với thê lương.

Thời không biến ảo, vừa mới tất cả phảng phất giấc mộng Nam Kha, Đấu Chuyển Tinh Di, duy nhất không thay đổi là đứng nàng bên cạnh người thanh niên mặc áo lam kia. Gió biển mang theo hắn màu nâu tóc rối, ánh tà dương như máu chiếu vào hắn áo choàng trên, mực màu xanh lam tay áo cùng Hải Thiên tan ra Nhược Nhất mầu, nổi bật lên hắn khiêm như "Trích Tiên", giống nhau lần đầu gặp gỡ. Sóng biển che lại tiếng tim đập của nàng, ánh nắng chiều nhiễm đỏ hai gò má của nàng, tịch phong lưu luyến, vẽ ảnh nhẹ nhàng, nàng không tin con mắt của mình, cũng không cách nào khống chế hô hấp của mình.

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now