https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8b27f
Bóng đen Vô Thường ( 20.2 )
20.2
Lam Thố tự thuật
Hay là ta Thiên Phú Dị Bẩm, ngăn ngắn vài canh giờ, ta liền học thành Thiên Ma Loạn Vũ. Nhưng không ngờ, Thiên Ma Loạn Vũ dư âm đưa tới Ma Giáo bộ hạ cũ. Hắc Tiểu Hổ vì ẩn giấu thân phận của ta, ngay lập tức đem ta giấu đi, sau đó mấy câu nói liền đem các bộ hạ của hắn đuổi đi rồi. Dẫn đầu hai người ở rút lui thời điểm, thật sâu hướng về phương hướng của ta liếc mắt một cái. Loại kia tràn ngập nghi hoặc cùng với tìm tòi nghiên cứu biểu hiện, ta xác định bọn họ không phải đang ngước nhìn bọn họ thiếu chủ, mà là đang xem Hắc Tiểu Hổ sau lưng ta, chỉ là bị vướng bởi Hắc Tiểu Hổ uy nghiêm, chưa dám mở miệng hỏi dò thôi.
Những người không có liên quan tản đi , bờ biển quay về bình tĩnh, ở lại trên bờ cát chuỗi chuỗi vết chân cũng rất nhanh bị nước biển phật đi. Ở nguyệt quang dẫn dắt dưới, màu bạc bọt nước chậm rãi hướng về bên bờ tụ lại, nồng đậm bóng đêm, chỉ còn vắng vẻ sóng lớn.
Ta lặng lẽ địa từ phía sau hắn đi ra, liễm quá lạnh lùng ánh mắt, chưa nhìn thẳng hắn, cũng không nói thêm. Ta không phải Thánh Nhân, không làm được bình thản tha thứ mọi người, dù cho tất cả những thứ này chỉ là hiểu lầm. Ta không oán Hắc Tiểu Hổ, nhưng không cách nào khống chế ta đối với Ma Giáo oán giận ---- bọn họ dù sao làm thương tổn ta quan trọng nhất những đồng bạn a! Ta buông xuống mi mắt, khó khăn mím mím khóe miệng, nỗ lực đè xuống tức giận trong lòng, có thể một người cảm xúc ở đâu là nói giấu liền giấu đi ngụ ở ?
Hắc Tiểu Hổ từ ta căng thẳng sắc mặt bên trong đọc ra ta không dự, ánh mắt mờ đi. Hắn chưa giải thích cái gì, hắc giày bước qua mềm mại sa địa, chậm rãi tự mình bên người đi qua. Cũng không biết bao lâu, hắn trầm thấp lời nói tự phía trước bay vào tai ta bên trong, mềm nhẹ thật là tốt tựa như gió xuân nức nở,
"Đi thôi, Lam Thố, đêm đã khuya, ta. . Đưa ngươi trở lại." Hắn nói tới là như vậy cẩn thận từng li từng tí một, câu đuôi nơi trúc trắc ngữ điệu phảng phất không hề có một tiếng động thỉnh cầu, trong nháy mắt đem ta lửa giận trong lòng tưới tắt hơn nửa.
Ta lo lắng đến Hồng Miêu thương thế, bảo bảo chúng an nguy, từ lâu nỗi nhớ nhà tựa như tiễn, có thể tưởng tượng đến hắn lập tức liền phải rời đi, một viên co chặt liền lại trở nên vắng vẻ rồi. Ta than nhẹ một tiếng, đóng nhắm mắt, lại mở, nhấc lên làn váy đuổi tới bước tiến của hắn, nhàn nhạt trở về một tiếng, "Tốt."
Ai biết đi ra bãi biển không vài bước, ta càng nhất thời không quan sát dưới chân lồi ra rễ cây, mắt cá chân một vấp, lên trước té đi. Ngàn cân treo sợi tóc, hắn một tay bắt được ta cẳng tay.
Ta ngượng ngập nâng lên đầu đến, chỉ thấy hắn sẫm màu đen tối mà nhìn ta, đỡ cánh tay của ta khẽ run, "Ngươi không sao chứ? Là ta không tốt, ta quên rồi, bây giờ ngươi, cũng không quen thuộc đi đường ban đêm."
Ta đột nhiên phục hồi tinh thần lại, đi ra bờ biển, rừng rậm che ở hơn nửa nguyệt quang, ta giương mắt nhìn hướng về âm trầm sơn đạo, trong lòng xót xa, run rẩy vừa nói đến, "Ta. . . Không có chuyện gì."