https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8b295
Bóng đen Vô Thường ( 22 )
22
Thiên Địa hồng động, đầu tháng tây pha.
Ngôi sao đen tối, bầu trời đêm không còn Nguyệt Hoa ánh sáng lộng lẫy, trời xanh giống như một mảnh tấm màn đen, đem toàn bộ Vũ Lăng gói hàng ở dưới bóng ma. Mồng một chính là mỗi tháng mới bắt đầu, có thể bình minh trước ban đêm nhưng là như vậy dài lâu. Tối tăm đêm đưa tay không thấy được năm ngón, không có ai sẽ chọn vào lúc này thăm dò Vũ Lăng nguyên bốn phía kỳ phong hiểm nhai.
Sóc đêm là tốt nhất bình phong, Hắc Tiểu Hổ biết, như hắn muốn tránh quá địch nhân mắt trạm canh gác thần không biết quỷ không hay mà lẻn vào Thải Hồng động, tối nay là hắn cơ hội cuối cùng. Tự Trường Hồng Kiếm bị cướp một khắc đó, hắn lại bắt đầu cùng địch nhân thi chạy, hắn trước hết một bước đem tin tức mang tới, trước ở kẻ địch đem Thải Hồng động vây lại đến mức nước chảy không lọt trước, đem Kỳ Lân chuyển đến chỗ an toàn.
Nhờ trời ban phúc, hắn thành công. Khi hắn đi cả ngày lẫn đêm, chỗ cạn thiên sơn vạn thủy đến Thải Hồng động lúc, Phương Viên mấy dặm bên trong đã nhận biết không tới Kỳ Lân khí tức. Hắn thở phào nhẹ nhõm, một viên nỗi lòng lo lắng rốt cục ung dung đi. Ngày đó hắn vì là tìm Thất Kiếm tăm tích, mang tới Lam Thố linh chim bồ câu Tiểu Lục đồng hành. Linh chim bồ câu cùng Kỳ Lân cùng thuộc về Linh Thú, có thể lẫn nhau nhận biết lẫn nhau phương vị. Mà linh chim bồ câu kiều đúng dịp Khinh Doanh, bay nhanh tựa như tiễn mà không bị ngày đêm địa hình khó khăn, nói vậy lúc này, Tiểu Lục đã trước tiên hắn một bước cùng Kỳ Lân đồng thời dời đi.
Màn đêm thăm thẳm vụ trùng, nguy nga đỉnh núi yên lặng như tờ. Thải Hồng động tọa lạc Vu Thiên môn núi cao ngọn núi bên trên, cùng Lăng Không mà mở Thiên Môn động Dao Dao đối lập, mỗi khi gặp mặt trời mọc mặt trời lặn, liền có vạn ngàn hào quang tự Vân Mộng mà ra, tựa như Cửu Thiên Huyền lăng giống như xuyên qua Thiên Môn cửa động tầng tầng mây khói, rải rác thành đạo nói Phi Hồng ánh với Ngọc Phong bên trên. Kỳ Lân chỗ ẩn thân mặc dù tên là "Thải Hồng động" , có thể tự đứng ngoài người xem ra chính là một phương dốc đá tố thành, không có Trường Hồng Kiếm làm chìa khóa, không người có thể dò xét này Thạch Phong sau bí mật.
Thiên Nhất Môn người đạt được Trường Hồng Kiếm, chắc chắn ngay lập tức mang theo kiếm chạy tới nơi này. Hắn không cần mất công sức lẻn vào Thiên Nhất Môn tìm hiểu tình báo, chỉ cần ở đây ôm cây đợi thỏ, kẻ địch thì sẽ hiện thân. Hắn muốn làm , chính là ở chỗ này mai phục, ở kẻ địch lấy ra Trường Hồng Kiếm mở ra Thải Hồng động thời gian, đưa bọn họ một lưới bắt hết.
Hắn dọc theo vách đá một đường tìm tòi, trong bóng tối ký ức các nơi tầng nham thạch kết cấu. Giữa lúc hắn Tĩnh Tâm dùng nội lực vi ba tìm hiểu dốc đá sau Thải Hồng động lúc, đột nhiên cảm thấy hai tay hết sạch, cánh tay nhỏ lên trước lún vào. Trong nháy mắt, hắn trơ mắt mà nhìn bàn tay mình xuyên qua vách đá, lòng bàn tay sờ không còn là lạnh lẽo Nham Thạch, mà là róc rách nước chảy. Hắn tâm trạng cả kinh, đột nhiên rút về hai tay, ngạc nhiên mà đánh giá trước mắt Thạch Phong. Hắn cúi người nhặt lên trên đất đá vụn hướng về vừa nãy phương vị ném đi, có thể những kia hòn đá nhưng chỉ là đánh vào kiên cố trên vách đá, toàn mà trở xuống trên đất.
Hắn bình tĩnh lại tâm thần, lần thứ hai nghiêng thân ló ra phía trước, chỉ thấy chính mình nửa người như là ma chọc tới, biến mất ở dốc đá sau. Hắc Tiểu Hổ có chút kinh ngạc, Thải Hồng cửa động khối này cứng rắn không thể phá vỡ Đoạn Long Thạch, chẳng lẽ chỉ là kết giới? Hắn nhắm mắt lại, thấp người một trước lật, chỉ thấy trước người dày nặng vách đá biến mất rồi, Hắc Tiểu Hổ chỉ cảm thấy thân thể nhẹ bẫng, ngay sau đó toàn thân liền bị hút vào trong động.
Lại mở mắt, trước mắt là một phương khác Động Thiên Phúc Địa. Thiên Niên Thạch Nhũ nhằng nhịt khắp nơi, hoặc như Định Hải Thần Châm, Kình Thiên đạp đất, hoặc tựa như măng tre chạm trổ hoa văn, linh lang khắp nơi. Vô số tinh thạch Minh Châu khảm ở vách đá khung đỉnh bên trên, ánh huỳnh quang U Nhiên, giống như Nhị Thập Bát Tinh Tú Tề diệu với ngân hà đỉnh. Trong động gợn nước đan xen, lúc đó có Quyên Quyên dòng chảy nhỏ từ đỉnh nhỏ xuống, tụ thành đạo đạo màng nước, điệp Tuyền Thanh giản, trong trẻo nước ảnh phản chiếu ở trên trời mạc bên trên, dường như Phi Thiên múa lên. Sương mù lượn lờ, Vân Ba lưu chuyển, tự nhiên tạo hóa Giai hối với một trong động.
Tự cửa động hướng ra phía ngoài nhìn lại, Phương Viên trăm dặm quang cảnh thu hết đáy mắt. Ngoài động dốc đá vách đá thật là kết giới Chướng Nhãn pháp, người ngoài đều bị nghìn cân Đoạn Long Thạch ngăn cách ở bên ngoài. Về phần hắn, có thể là bởi vì Kỳ Lân máu duyên cớ, mới có thể tùy ý ra vào Thải Hồng động. Đã như thế, cái này Thải Hồng động liền trở thành hắn tuyệt hảo bí ẩn địa điểm.
Khi hắn đem tất cả an bài thỏa đáng thời gian, luồng thứ nhất Triêu Dương đã ở Đông Phương hiển lộ. Xích Hà ngang trời, bình minh ánh sáng và nhiệt độ chìm vào dày nặng tầng mây, chỉ một thoáng dựng lên tiếp thiên sóng khí. Thần Vụ lăn lộn, tựa như Côn Bằng bốc thẳng lên, xẹt qua hư không, trong nháy mắt xẹt qua vô số Thạch Phong thúy lâm.
Bách chim cùng vang lên, Thanh Lưu khuấy động, một khắc đó, hắn nghe được vạn vật sinh trưởng thanh âm của.
"Đây chính là Kỳ Lân mỗi ngày chỗ đã thấy cảnh tượng sao?" Hắn tê liệt ngồi ở cửa động, ánh mắt nhưng định ở đặc biệt tươi đẹp Sơn Hà chi cảnh trên, ôn hòa cười cợt.
"Đẹp quá."