https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c72a7e
Bóng đen Vô Thường ( 5 )
5
Hắc Tiểu Hổ lần thứ hai mở mắt lúc, phát hiện mình rơi vào một gốc cây nhãn thơm cổ thụ bên trên, lúc đó trên trời đang rơi kéo dài mưa phùn, giọt mưa xuyên thấu trùng điệp úc thúy tán cây, dắt cây long não đặc hữu phương phức, rải rác ở hắn vạt áo bên trên.
Hắn ngắm nhìn bốn phía, chỉ thấy chính mình cư trú với Giang Hà bên trong một mảnh cô châu. Nước đập thạch ngạn, Vũ Lăng ngày nâng luyện không đã giấu ở vân mạc sau khi, cũng không biết mình bị Bất Lão tuyền trận chiến đó dư âm đánh bay bao xa.
Hắn đã từng ba người kia bộ hạ cũ nên an toàn đạt tới bờ bên kia, thoát thân đối với bọn họ tới nói không có bất kỳ độ khó, tạm thời cũng sẽ không theo dõi hắn. Có điều. . . Ba người kia sau lưng người nắm quyền thái độ đúng là làm người nghĩ lại. Ba người kia người áo đen đối với hắn vô cùng cung kính, lôi kéo tâm ý rõ ràng, hắn đúng là có thể đoán ra là ai ở sau lưng "Quảng nạp hiền tài" . Còn có mặt sau theo đuôi tới được đám kia kẻ địch, hắn dù chưa phân biệt ra người cầm đầu là ai, có điều lấy đám người kia đối với hoa lau trấn địa hình chung quanh chi thục, còn có đối với hắn tận xương địch ý, quá nửa là Thiên Nhất Môn người.
Như hắn lần này muốn triển khai kế hoạch lớn, chấn chỉnh lại Phách Nghiệp, nói không chắc sẽ biết thời biết thế nhận bọn họ "Hảo ý" , chỉ tiếc, hắn hiện tại chỉ muốn xác định Lam Thố an nguy của bọn hắn.
Chỉ là. . . Một khi mình ở tìm Lam Thố chuyện này bị những thế lực khác biết được, Lam Thố cùng Thất Kiếm thì sẽ trở thành những thế lực khác áp chế hắn nhược điểm.
Nghĩ tới đây, Hắc Tiểu Hổ đột nhiên chụp chặt dưới thân cành cây, vỏ cây trên ngăm đen tung lớn lên hoa văn đau nhói bàn tay của hắn. Hắn có chút hối hận, nếu như lúc trước chính mình làm việc không như vậy cao ngạo Trương Dương, liền sẽ không trêu chọc đến nhiều như vậy phiền phức. Hắn không sợ võ lâm Trung Nguyên đối với hắn mơ ước, chỉ có sợ sệt đem Lam Thố cuốn vào trong đó.
Hắc Tiểu Hổ thăm dò lồng ngực của hắn, cũng còn tốt, Tử Thố đưa túi thơm còn đang trên người mình, bên người mang hành trang cùng bội kiếm cũng không có bị trùng đi. Hắn thở phào nhẹ nhõm, điều tức hồi lâu, cuối cùng vẫn là nhịn không được ho ra một vũng máu đến.
Hắn đang nhìn mình tôi màu vàng tơ máu bị hổ nhưỡng hấp thu, chỉ một thoáng, gió xuân hiu hiu, vạn vật sơ sinh, tầng thúy màu xanh biếc tự chạc cây nơi lan tràn, trước kia hoang vu Sa châu trong nháy mắt bị phồn hoa chen chúc.
A, Kỳ Lân máu.
Từ khi được Kỳ Lân máu, hắn liền không có được quá thương. Từng phá vụn kinh lạc tâm mạch được chữa trị, du lịch giang hồ hơn một năm tới nay, hắn chưa bao giờ cảm thấy chút nào không khỏe. Nhưng là tại sao, ở Bất Lão tuyền phát công, nhưng dẫn tới Thiên Lôi giáng thế, chính mình người bị thương nặng?
Có một trong nháy mắt, hắn cảm thấy bị người giữ lại yết hầu, chân khí nhanh chóng trôi qua. Chẳng lẽ là Bất Lão tuyền chu vi cái kia quỷ dị trận pháp? Rõ ràng làm mắt trận Bất Lão tuyền đã tổn hại , vẫn như cũ áp chế trong cơ thể hắn Kỳ Lân máu.
Hắn chịu không nhỏ nội thương, có điều không có thời gian chữa thương điều tức, hắn nhất định phải ở kẻ địch đuổi theo trước, hỏi thăm được Lam Thố cùng Hồng Miêu tung tích của bọn họ. Hắn từ cây nhãn lồng trên vươn mình mà xuống, đi tới bên bờ, thấy mặt nước bao la, nước biếc màu chàm, nguyên lai Bất Lão tuyền liên tiếp , dĩ nhiên là lễ nước.
Theo Tử Thố từng nói, Lam Thố ngày đó cũng bị Thiên Lôi thổi hướng về hắn vị trí, trời không phụ người có lòng, như theo lễ nước tìm kiếm, nói không chắc biết đánh tìm được tin tức về nàng.
Nghĩ tới đây, trên người nỗi khổ riêng tiêu tán hơn nửa, hắn tiện tay cắt đứt một lễ tráng kiện cành cây, mượn lực di động với mặt nước, xuôi dòng mà xuống.