https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c8c0d1
Bóng đen Vô Thường ( 24 )
24
Hắc Tiểu Hổ ôm trong lồng ngực tiểu nhân, trong lúc nhất thời có chút sững sờ.
"Hoan Hoan?" Hắn gặp biến thành trẻ con Đạt Đạt, trước mắt đứa bé này, quả thực là cùng Đạt Đạt dùng một khuôn mẫu in ra .
Hắn nỗ lực xé ra một suy yếu cười, đem Hoan Hoan ôm lấy vào trong ngực, hỏi, "Tiểu tử, ngươi sao lại ở đây?"
Hoan Hoan bị chọc cho xì xì cười không ngừng, đỏ khuôn mặt nhỏ lanh lảnh đáp, "Là Hắc Ưng! Mẫu thân nhận được tin, đã tới." Sau đó vô cùng nghe lời uốn éo người, từ trong ngực của hắn lui đi ra, nửa nằm nhoài trên giường nhỏ, tràn ngập ước ao hỏi, "Cha nuôi, ngươi nhìn thấy ta cha đi? Hắn lúc nào trở về?"
Nhìn Hoan Hoan nhu nhu tư thái, Hắc Tiểu Hổ nhất thời nghẹn lời, hắn muốn nói thế nào? Phải nói cho trước mắt cái này hạt vừng bánh trôi, ngươi lão tử bây giờ còn không lớn bằng ngươi sao? Hắn nghiêng người sang giả bộ một trận ho khan, đang nghĩ ngợi làm sao nói sang chuyện khác, lại nghe sau tấm bình phong truyền đến thanh lệ răn dạy thanh.
"Hoan nhi, ngươi cha nuôi trọng thương chưa lành, ai cho phép ngươi quấy nhiễu hắn nghỉ ngơi?"
Nghe được thanh âm quen thuộc, Hoan Hoan cả kinh, tức khắc dụng cả tay chân từ trên giường nhỏ tuột xuống. Bức rèm che bị kéo lên, chỉ thấy một vị thiếu phụ bưng thịnh thuốc khay chân thành đi vào nội thất. Một thân đào hồng nhạt áo váy, 3000 ô tia vãn thành xinh đẹp đúng dịp rủ xuống búi tóc, nửa ẩn ở trong tối Kim màu vàng phớt đỏ cân quắc sau. Hai loan lông mày hình lưỡi liềm, song tiệp Đan Phượng bay, khí như Chi Lan, quan chi dễ thân, chính là Đạt Đạt vợ Đạt phu nhân.
Nàng nhíu lại lông mày, đem vật cầm trong tay bát sứ trí ở trúc mấy trên, nghiêng người sang kéo qua Hoan Hoan, dặn dò, "Ngươi cha nuôi bị thương, không chịu nổi như ngươi vậy dằn vặt. Mẫu thân có việc cùng ngươi cha nuôi nói, ngươi tới trước bên ngoài đi chơi."
Hoan Hoan có chút hạ, ánh mắt như nước long lanh nhìn hắn, mím môi mềm giọng nói, "Cha nuôi, chờ ngươi tốt hơn một chút ta trở lại thăm ngươi." Sau đó lưu luyến lùi ra, đi lên còn khá là hiểu chuyện địa đóng cửa lại.
Đưa đi Hoan Hoan, Đạt phu nhân xoay người lại, hơi ngậm áy náy cười cợt, "Hồi trước Hoan nhi sinh nhật, ngươi đưa quà cưới hắn yêu thích vô cùng, mỗi ngày ghi nhớ muốn gặp ngươi. Có thể là thất hiệp không ở, không ai cùng hắn chơi, hắn gần nhất trở nên rất là dính người. Hoannhi tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, ngươi không muốn với hắn bình thường tính toán." Đề cập Hoan Hoan, trong giọng nói của nàng tràn đầy từ ái. Đối xử hắn, tự nhiên dường như quen biết nhiều năm bạn cũ, tụ lại cùng nhau chuyện phiếm việc nhà.
Hắc Tiểu Hổ từ đang lúc mờ mịt phục hồi tinh thần lại, vội vã chê cười nói, "Làm sao sẽ! Hoan Hoan gọi ta một tiếng cha nuôi, ta thương hắn cũng không kịp, sao trách hắn."
Nói đến danh xưng này, hay là hắn năm đó uy hiếp Đạt Đạt lúc, thuận miệng nhặt ra một cái cớ. Hoan Hoan gọi hắn "Cha nuôi" , nhất định là Đạt phu nhân lúc trước gợi ý trôi qua. Hắn không nghĩ ra, Đạt phu nhân tại sao lại làm như thế.