https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c72bc3
Bóng đen Vô Thường ( 15 )
15
Phong Long A Phong Long! Ngươi rốt cuộc đã tới!
Không nghĩ tới Vô Thường cho ta đây nói bùa hộ mệnh nhanh như vậy liền có đất dụng võ. Ta xong rồi cười hai tiếng, ho ra trong miệng tụ huyết, Dao Dao nhìn phía phương xa Phong Long cốc, cười khổ nói, Vô Thường, ta thật giống lại muốn nợ ngươi một lần rồi.
Người áo đen từng bước áp sát, ta có thể cảm giác được sau lưng hàn ý lẫm lẫm. Ta không rảnh xoay người lại để ý tới hắn, nắm chặt hai tay dùng hai tay chăm chú lôi Lưu Vân phi đầu kia mộc xe. Chỉ tiếc ta lúc này nằm sấp trên mặt đất, nửa người dưới không sử dụng ra được lực đến, chỉ được một bên thu cánh tay, một bên thử dùng đầu gối chống đỡ thân thể nỗ lực đứng lên, xa xa xem ra cùng giãy dụa không có gì khác biệt.
Bảo bảo chúng hoàn toàn không ý thức được bọn họ quanh thân nguy hiểm, nét mặt vui cười như cũ. Ta ở trong lòng yên lặng cầu xin thần phật phù hộ, tiểu bảo bối của ta chúng, các ngươi phía sau diện chính là vách núi, hảo hảo chờ ở phía trên tuyệt đối đừng lộn xộn a!
Ngàn cân treo sợi tóc, phong trong nháy mắt dừng lại, sau đó chợt mà thay đổi phương hướng, trong cốc khí lưu cấp tốc rút lui, ngưng tụ thành mấy đạo toàn phong, bích thanh màu Cầu Long từ mắt gió nơi uốn lượn mà đến, rất là uy phong. Phong Long vừa xuất hiện, liền phấn nhiêm mới liệp, kiểu thủ hướng về người mặc áo đen kia vọt tới.
Người mặc áo đen kia thấy phong Long hiện thân, đáy mắt tất cả đều là kiêng kỵ vẻ kinh ngạc, nhưng không có tự rối loạn trận tuyến, lập tức lắc mình bằng nhanh nhất tốc độ hướng về sườn núi nơi cây cối dày đặc địa phương chạy đi.
Phong Long mạnh mẽ, lân như cứng ngắc giáp không gì không xuyên thủng, cùng với cứng đối cứng tuyệt đối không có kết quả tốt. Người kia đúng là thông minh, lại ngay lập tức nghĩ đến dùng rừng cây làm yểm trợ! Phong Long hình thể khổng lồ, không cách nào xuyên toa ở trong rừng rậm, người kia cử động hiển nhiên là chạm vào vảy ngược của nó, hắn giận dữ Trường Khiếu, một vẫy đuôi nhấc lên một trận cuồng phong, như bẻ cành khô, tựa như muốn đem toàn bộ đỉnh núi đều thổi ngã.
Như vậy mạnh mẽ gió to, mặc dù thành công lùi địch, nhưng tai vạ tới cá trong chậu. Ta hiển nhiên đánh giá thấp Phong Long lực phá hoại, nó này hét dài một tiếng, cát bay đá chạy, ta cùng bảo bảo chúng ngay ở chúng nó bên cạnh, mắt nhìn sẽ bị gió to hất bay. Ta một tay gắt gao chống kiếm giữ vững thân thể, một tay chăm chú lôi Lưu Vân Phi Tụ kéo xe, vài lần lên xuống, ta phi tụ cuối cùng không chịu được trọng lượng, chỉ nghe hí một tiếng, lụa là đứt đoạn, bảo bảo chúng lập tức theo mộc xe bị gió thổi đến giữa không trung.
Ta không do dự, lập tức lỏng ra cán kiếm, ném ra trên người áo khoác, ở giữa không trung đã ngự vật lực lượng khống chế được áo khoác tựa như to lớn bay thảm giống như đem bảo bảo chúng cùng nhau tiếp được, sau đó hợp lại bốn góc, tựa như tã bọc bình thường đem bọn họ gói ở trong đó, cuối cùng ném tú nữ thần châm, đem này tã bọc quấn vào sơn đạo bình địa cái khác cây già bên trên.
Ta không biết mình là làm sao làm được, chỉ là tại đây tất cả làm xong sau khi, đầu óc ta đột nhiên hết sạch, thân thể cũng mất tri giác, nhẹ nhàng mà mặc cho gió thổi phật. Ta biết chính mình còn đang giữa không trung, phía dưới chính là vạn trượng vách núi, nhưng là ta đã không còn bất kỳ vũ khí nào, đan điền khô cạn, bắt giữ không tới một tia chân khí lưu động.
Cái cảm giác này, có chút tựa như thành quen biết đây.
Gay go, tầm mắt bắt đầu mơ hồ! Ta gắng gượng một tia Thanh Minh, phong truyền đạt Lê Hoa mùi thơm. Ở rơi vào hắc ám trước, ta gặp được này bôi bóng người màu xanh lam.