Bóng đen Vô Thường ( 13 )

31 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c73614

 Bóng đen Vô Thường ( 13 )

13

Sách nối liền văn, Ma Giáo Đường chủ ám 彣, Hắc Long tả sứ Mộc Phong cùng bộ hạ giả trang thành ra biển đội buôn, đổ bộ Phượng Hoàng Đảo. Đang hành động bắt đầu trước, Mộc Phong cải trang thành giang hồ cao thủ, ngầm hỏi Hùng phủ cùng hùng có tài phụ tử chắp đầu, cũng nhân cơ hội hướng về bọn họ tìm hiểu Thất Kiếm đích tình báo.

Mộc Phong chỉ muốn một chiêu Liễu Diệp Phi đao thức, liền khiến hùng kiên cường đối với hắn "Giang hồ cao thủ" thân phận tin tưởng không nghi ngờ. Nhìn thấy hùng kiên cường nơm nớp lo sợ dáng vẻ, Mộc Phong trong lòng cười gằn từng trận, âm thầm oán thầm nói, "Phượng Hoàng võ quán quả nhiên là xa xôi bế tắc nơi, võ thuật không xương kiếm pháp suy yếu. Võ lâm Trung Nguyên người tập võ, chỉ cần có nhất định nội công tu vi, đều có thể làm được lấy cây cỏ vì là binh hại người trong vô hình. Liền ngay cả bọn họ trong giáo cấp thấp nhất hỗn tạp binh, cũng phải so với trước mắt cái này túng túi nghiêm chỉnh huấn luyện." Nghĩ tới đây, hắn không khỏi thở phào nhẹ nhõm, đối phó những này tay trói gà không chặt hải đảo ngu dân, quả thực dễ như trở bàn tay.

Hắn hững hờ tiếp nhận hùng có tài đưa qua ngân phiếu, liếc nhìn trên mắt diện con số, a, kim ngạch vẫn tính khả quan. Một nho nhỏ địa chủ của cải như vậy phong phú, có thể thấy được làm không ít chút người không nhận ra hoạt động. Oán thầm xong xuôi, Mộc Phong gảy gảy trên tay tiền mặt, từ trong lòng lấy ra một cái quyển trục đổ cho hùng kiên cường, quyển sách bên trên vẽ , chính là Trường Hồng, Băng Phách kiếm.

Mộc Phong hỏi, "Ta lần này phía trước, không riêng muốn giáo huấn Hồng Miêu, còn muốn tìm vài món tiện tay binh khí. Ta hồi trước nghe nói có hai cái thần binh trôi đi đến hải ngoại, ngươi mà thành thật thú tội, có thể có gặp này hai cái kiếm?"

Hùng kiên cường triển khai quyển sách vừa nhìn, không khỏi mi tâm nhảy một cái. Đồ trên cái này hai cái kiếm hắn mặc dù không biết tên chữ, nhưng là thấy tận mắt . Một cái màu đỏ rực  trường kiếm, từng là Hồng Miêu bên người bội kiếm. Một khác thanh kiếm thân hẹp dài toàn thân màu xanh biếc băng kiếm, chính là mấy tháng trước, hắn ở bên trong thư phòng trong lúc vô tình tìm được bảo kiếm.

Nghĩ đến đêm đó cùng người mặc áo đen kia giao thủ kinh nghiệm, một loại âm thầm sợ hãi tràn qua hùng kiên cường nội tâm: hắn thật giống trêu chọc phải một ít không phải nhân vật nguy hiểm.

Mộc Phong xem hùng kiên cường vẻ mặt, liền biết hỏi đúng rồi người. Hắn ngoắc ngoắc khóe miệng, bả sao phiếu đưa trả lại hùng kiên cường trên tay, vỗ vỗ vai hắn bên, nửa phần dụ dỗ nửa phần uy hiếp nói, "Tiểu huynh đệ, xem ngươi vẻ mặt ta liền biết ngươi là người rõ ràng, ta giúp ngươi diệt trừ Hồng Miêu, ngươi liền nhận cá nhân ta chuyện, giúp ta cái việc nhỏ. Ngươi như nói cho ta biết này hai cái kiếm hướng đi, này động thủ phí, ta liền không thu. Đây là một công bằng giao dịch, ngươi nếu là đầy đủ thông minh, liền biết nên làm như thế nào."

Nói xong, hắn khoát lên hùng kiên cường vai cái khác bắt đầu trong nháy mắt tụ lực. Hùng kiên cường chỉ cảm thấy vai bên phút chốc tê rần, sau lưng thoáng chốc mồ hôi lạnh tràn trề, hắn lảo đảo lùi về sau vài bước, cường kiên trì nịnh nọt cười, dập đầu nói lắp ba trả lời, "Đại. . . Đại hiệp, tất cả. . . . . . Dễ bàn, ta, ta đây liền đem ta biết toàn bộ nói cho ngài."

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now