Bóng đen Vô Thường ( 1 )

44 0 0
                                    

https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c71649

Bóng đen Vô Thường ( 1 )

1

Bình nguyên dần đi, sơn chuyển đẩu phong, trong lúc lơ đãng, trụ đá kỳ phong tự hẻm núi nơi sâu xa vụt lên từ mặt đất, núi cao dốc đứng cheo leo, vô cùng sống động. U cốc kỳ ảo nơi, một tiếng ngựa hí chấn động tới tảng sáng bình minh. Một bóng người tự rừng rậm trong ngách nhỏ đi ra, bước chân lảo đảo, nhất thời không tra dưới chân đá vụn, ầm ầm ngã vào khe núi thanh bờ đầm.

Một nén nhang quá, Khê Thủy thượng du đi tới một vị thân mang áo ngắn vải thô nón rộng vành hái thuốc lang, nhìn thấy này nằm rạp với bên dòng suối chỗ nước cạn trên nam tử, đi lên phía trước cúi người kiểm tra.

Chỉ thấy nằm dưới đất  nam tử ăn mặc một thân nửa xưa không mới xanh lam khố điệp, sau lưng đấu bồng bị trong rừng Bụi Gai vẽ, màu đỏ sậm vải gấm trên đốt nước sương cùng bùn. Bên hông vẫn chưa bội kiếm, trên mặt mang theo băng đen, cũng không thấy rõ dung mạo. Này hái thuốc lang liền nhẹ nhàng đẩy ra nam tử kia trên mặt cái khăn đen, không trải qua hơi sững sờ.

Đây chỉ là cái phổ thông đến không nữa có thể phổ thông nam tử, sắc mặt trắng bệch, mặt hình Phương Chính, dưới cằm nơi điểm điểm hồ tra.

Này hái thuốc lang chính đang do dự có hay không muốn tỉnh lại nam tử kia, đột nhiên cảm thấy chính mình Thiên Môn, lọng che, Huyết Hải ba chỗ huyệt vị một trận đâm nhói, muốn chạy, nhưng không thể động đậy. Này"Ngất" nam tử đứng dậy, bẻ đi một cái Liễu Chi, chậm rãi khoát lên này hái thuốc lang cổ bên, làm nổi lên khóe miệng, tựa như cười mà không phải cười.

"Vị này anh hùng, tại hạ lên núi hái thuốc, nhìn thấy ngươi ngã vào bên khe suối nhỏ, đang muốn cứu giúp, cũng không ác ý." Hái thuốc lang dùng dư quang liếc nhìn Liễu Chi, mồ hôi lạnh tràn trề, dường như này mới rút ra chồi non giờ khắc này đều đã biến thành sắc bén phi đao.

"Trượng nghĩa cứu giúp? Ta xem các ngươi là muốn thừa dịp cháy nhà hôi của chứ?" Nam tử mặc áo lam một tiếng cười nhạo, "Ngươi lên núi hái thuốc, trên móng tay cũng không thấm một tia bùn đất, trên người mặc áo ngắn vải thô giày cỏ, cánh tay mu bàn chân trên nhưng không có rám đen dấu vết." Người kia nói lại nắm Liễu Chi chỉ trỏ này ' hái thuốc lang ' lòng bàn tay, "Trên ngón tay không thô ráp, đúng là hổ khẩu nơi lòng bàn tay có nốt phồng dày, ngươi nói ngươi là đốn củi ta ngược lại thật ra tin."

Nam tử mặc áo lam kia cúi người, ở ' hái thuốc lang ' bên tai thăm thẳm nói rằng, "Ngươi nếu là muốn mạng sống, liền gọi này mặt khác hai cái giương cung cung tiễn thủ lui ra. Không phải vậy, ta không ngại tại đây rừng núi hoang vắng nhiều chôn ba bộ xác chết." Nói xong, cành liễu trong tay xoay một cái, cành sao hướng người kia xương vai một điểm, này"Hái thuốc lang" không còn cấm chế, sau này liền lùi lại hai bước, tùy ý Khê Thủy làm ướt hắn ống quần.

"Ngươi là ai?" Hái thuốc lang giơ lên tay phải vỗ tay cái độp, đỡ vai hỏi.

Nam tử mặc áo lam nhặt lên rơi xuống cái khăn đen, một lần nữa mang lên mặt, lạnh lùng nói"Ta ai là đều không quan trọng, nhưng tuyệt đối không phải là các ngươi muốn tìm người kia." Dứt lời, lại từ hái thuốc lang trong gùi nhảy ra khỏi một ít thuốc đông y bằng thảo dược Linh Chi, cùng nhau ôm vào ngực, lại nói, "Ba người các ngươi người không ngủ không ngớt theo ta ba ngày ba đêm, cũng nên trở lại nghỉ ngơi một chút. Ta muốn đi thăm dò món chuyện khẩn yếu, bất tiện bất luận người nào trong bóng tối đi theo. Lần sau, ta sẽ không hạ thủ lưu tình." Nói xong quay đầu, khóe mắt sát ý xuất hiện giữa trời.

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now