Bóng đen Vô Thường ( 32 )

20 0 0
                                    

 https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6cab1bb

Bóng đen Vô Thường ( 32 )

32

 Dao ký đi cuối cùng một ngày, trên biển không gió, bầu trời trong trẻo.

Hắc Tiểu Hổ xem thời gian dồi dào, liền đề nghị tạm thời hàng cánh buồm, mang ta đi cột buồm trên đặc huấn. Chúng ta loại nhỏ phúc thuyền, mũi tàu, thân thuyền cùng đuôi tàu mỗi người có một cánh buồm, trong đó thân thuyền chủ cánh buồm to lớn nhất, từ sáu cái xà ngang làm giá đỡ, bốn phía có oành tác dẫn dắt, có thể làm đổi hình lệch vị trí tác dụng.

Chủ thuyền Thủy phu nhân không có tỏ thái độ, chỉ là đem hỏi dò ánh mắt tìm đến phía ta. Trong lòng ta hơi ấm, kiên định đối với nàng cười cợt, sau đó phàn thượng thang mây.

Võ quán mọi người xưa nay biết ta sợ cao, ta rõ ràng các nàng lo lắng. Nút buộc thang mây trên không trung chập chờn, cao vót xà ngang, ầm ĩ tiếng sóng biển, cùng với dưới thân từng đôi nhìn kỹ con mắt của ta, ngẩng đầu lên, trong ánh mắt là vô ngần mặt biển, như vậy rộng rãi, cũng không nơi ẩn thân, chỉ có dưới chân xà ngang là ta duy nhất đặt chân vị trí, một khi hạ xuống, chính là vạn kiếp bất phục.

Ngày xưa giữa đấu thú trường, trên không quá cầu độc mộc hắc ám ký ức vẫn còn trước mắt, mà bây giờ, nhớ tới khinh công ta, từ lâu không phải cái kia nâng sào tre, không biết làm sao thiếu nữ.

Trước đây Hắc Tiểu Hổ dạy ta tập võ, xưa nay đều là tách ra người khác bí mật tu luyện. Nhưng hắn lần này nhưng quang minh chánh đại cùng ta thiết tha, không chút nào cấm kỵ người khác, chính là có ý định dựa vào cùng ta đặc huấn, để Hồng Miêu bọn họ cùng nhau làm tốt đối phó với địch chuẩn bị.

Vì tỷ võ xuất sắc cũng đoạt được tịnh nguyên châu, chúng ta chột dạ tiếp nhận rồi Hắc Tiểu Hổ ' tư dạy dỗ được '.

Ở ta đi tới trước, Hồng Miêu kéo lại ta, nhẹ giọng nói: "Lam Thố, không muốn miễn cưỡng, nếu là chiến thuật làm mẫu, đến lượt ta đến vậy được."

Ta không hề có một tiếng động cười cợt, hỏi ngược lại hắn nói: "Nếu là ta rơi xuống, ngươi sẽ tiếp được ta sao?"

Ánh mắt của hắn rất ôn nhu, ngữ khí cũng là trịnh trọng: "Nhất định."

Khóe miệng của ta cũng giơ lên một chút: "Vừa là như vậy, liền không có gì đáng sợ rồi."

Kỳ thực khi đó, ta có nghĩ tới đem cùng Hắc Tiểu Hổ so tài cơ hội để cho Hồng Miêu, có thể tưởng tượng đến hai người bọn họ ngày xưa ân oán, từ đầu đến cuối không có dũng khí đề nghị.

Ta tự biết tu vi không bằng Hắc Tiểu Hổ, nhưng thắng ở nghé con không sợ hổ, càng đè nén càng dũng. Nhưng Hồng Miêu không giống, có ký ức hắn, lưng đeo quá nhiều bất đắc dĩ cùng lúng túng. Ta không dám đả thương hắn, càng không muốn xé rách hắn vừa khép lại vết sẹo.

Ta phàn thượng đỉnh cao nhất xà ngang, đỡ trung gian cột buồm chậm rãi đứng lên, chậm rãi thả ra đỡ cột buồm tay, hít sâu một hơi lui về phía sau một bước.

(Hắc Lam đồng nhân) Bóng đen Vô ThườngWhere stories live. Discover now