https://quezhiling651.lofter.com/post/1fe9bdb4_1c6c73231
Bóng đen Vô Thường ( 9.1 )
9.1
Phượng Hoàng võ quán sân sau
Năm tháng Phi Hoa tranh tươi đẹp, sân trước ngôi nhà chính tế liễu Phù Phong, mấy độ Dạ Vũ, dưới mái hiên vò, chậu nước chứa đầy đem dật. Một thanh niên mặc áo vàng vững bước lập cùng vại trước, tĩnh Thủy Vô Ba có thể như gương sáng, chiếu đến hắn một đôi Chu Sa điểm lông mày dưới như bóng đêm giống như con ngươi đen nhánh, Oánh Oánh Thủy Quang khắc ở hắn hộ trên trán, nhảy nhót màu vàng có vẻ hắn so với dĩ vãng ôn hòa rất nhiều.
Hàn Thiên ở mấy ngày trước trở thành Phượng Hoàng võ quán Đại sư huynh, hắn mặc dù không thích võ quán quy định cổ hủ, nhưng vì tu tập mạnh hơn Băng Hệ tâm pháp, chỉ được cố hết sức ở đây bái sư tu hành.
"Kim dĩ vừa chiết, nước lấy nhu thành, nguyên khiết thì lại chảy thanh, hình đoan thì lại ảnh thẳng." Từ khi hắn ở võ quán tập đạt được khống nước tâm quyết, liền có thể đem vô hình nước cố hóa thành bất đồng hình thái, làm công kích đối thủ lợi khí. Điều tức sau một lúc lâu, Hàn Thiên lên chưởng vận may, hoa tiêu tụ giữa không trung, sau đó rót lấy Hàn Băng khí, phân tán ở không trung cột nước liền kết thành từng mảnh từng mảnh băng trùy, dựa vào giữa không trung độ cao, như bay tiễn giống như hướng về mặt đất tăng số đâm tới.
Hàn Thiên thấy mình tập đến khống nước thành băng thuật rất có hiệu quả, âm thầm mừng rỡ thời gian, nhưng phát hiện phía sau hành lang uốn khúc nơi chân thành đi tới một người, nàng bưng khay đựng trà bước liên tục khoan thai, hoàn toàn không lưu ý giữa không trung cấp tốc rơi băng trùy đang hướng về nàng đâm tới.
Hàn Thiên thấy thế đáy lòng hoảng hốt, vội vàng hoa tiêu đến trước mặt nàng ngưng tụ thành băng lá chắn đến đương, khối băng tấn công, băng tra tán lạc khắp mặt đất, bị hoảng sợ hai người hai mặt đối lập, sắc mặt đều là trắng bệch.
Hàn Thiên vừa mới cấp tốc điều động nội lực của chính mình, chân khí tiêu hao rất lớn, không khỏi mồ hôi lạnh tràn trề.
"Lam Thố? Ngươi không sao chứ?"
Nàng cúi đầu, thẹn đỏ mặt thẹn đáp, "Không có chuyện gì. . . . . ."
Thấy nàng không có chuyện gì, Hàn Thiên sắc mặt chậm rãi trở nên âm trầm.
Thế gian nữ tử, nếu là đều hướng về nàng như vậy quý giá gầy yếu, như vậy làm sao như vậy thế đạo còn dư sống? Không có năng lực tự vệ, cũng chỉ có thể ở đau khổ bên trong bi thảm chết đi, lại như mẹ hắn . . . . . . Tư cùng mẫu thân, tim của hắn bỗng nhiên chìm xuống, cho dù hay Nhan Như Ngọc có thể làm sao, Đàm Hoa Nhất Hiện Phương Hoa, cuối cùng rồi sẽ sẽ khô héo .
Hắn quay đầu lại lạnh lùng thoáng nhìn, chỉ cảm thấy dung mạo của nàng như máu tươi như thế chói mắt, không khỏi chán ghét nói, "Vướng chân vướng tay."
Cô bé trước mắt nghe nói như thế, trong nháy mắt sắc mặt trắng bệch, hai tay khẽ run. Thấy nàng như vậy, Hàn Thiên càng thêm buồn bực. Hắn quay đầu muốn chạy, còn không có bước ra một bước, liền nghe sau lưng truyền đến quát khẽ một tiếng: "Đứng lại!"