Dani's POV
Pagkatapos kong kumanta ay umopo muna ako sa isang chair kung saan tapat iyon ng bartender, which is Claw.
Astig nyang tignan habang nagsasalin ng alak, may mga moves pa syang nakakahanga tulad nang pinapaikot nya yung bote sa likod nya at sinasalo sa harap. Astig nyang tignan na mukhang hindi kaya ng ibang ordinaryong nerd na babae. Nasabi ko nabang nerd sya? Oh kung hindi pa,, ayan nasabi ko na.
"Vodka for you miss" si Claw sabay kindat sakin.
Inabot ko naman yung glass na binigay nya sakin saka paunti unting ininom.
Matagal na kaya sya dito? Eh kasi parang bihasang bihasa na sya sa mga galawang professional bartender.
"Kung hindi mo naitatanong, 5 years na ako dito " d^____^b sya
"Talaga? Sinong nagturo sayo ng mga moves na yan?"
"Haha ito?" Sabay pakita pa nung mga astig nyang ginagawa na parang wala lang sa kanya. "Inaral ko lang mag isa, wala naman kasi akong magawa eh, saka pampalipas oras lang" dagdag nya sabay taas ng kunti sa malaki nyang salamin.
Lumipas ang oras at nagkwentuhan lang kami ng kung ano ano, mayat maya ay naisipan ko nang magpaalam sa kanya, marami narin kasi ang nainom ko.
"Ahm, uwi na muna ako, baka kasi hinahanap na ako sa bahay eh pagalitan pa ako" ako.
"Hatid na kita---
"No, no, hindi na, okay lang ako, kaya ko ang sarili ko"
"Sure ka ba? Uminom ka pa naman"
"Oo, Kunti lang naman yun eh, sige alis na ako"
"Sure ka ha?"
"Oo nga"
"Sige"
"Sige"
At ayon lumabas na ako doon sa Bar at pagkaapak na pagkaapak ko palang sa side walk ay may biglang bumonggo sakin. Malakas, kasi parang tumatakbo sya eh.
"What the---- Hoi!! Ano, bulag ka ba?! Kitang may tao eh!!" Sigaw ko nung lagpasan nya lang ako.
Lumingon sya sakin. Nakahood sya ng itim at nakamask rin ng itim, di ko man maaninag ang mata nya dahil natatakpan ng anino ng hood nya pero naramdaman ko yung tingin nya.
"Ayon sya, "
"habolin nyo"
"Hoi bumalik ka dito, ibigay mo yung pera mo!"
Kaya ayun kumaripas sya ng takbo habang hinahabol ng tatlong holdaper.
Holdaper?????????!!!!!!!!!!!
Di ako nagdalawang isip na tumakbo din at sinundan yung tatlo.
Nakita kong pumasok sa eskina yung tatlo kaya sinundan ko rin sila at doon lang nacorner yung lalaki.
"Huli ka!! Hindi mo na kami matatakasan" yung lalaking nasa gitna.
"Amin na yung pera mo para di kana masaktan"
Wow ha! Mukhang magwe withdrew pa yata ang mga damuhong ito.....
"Woi, tigilan nyo nga yan!!!" Sigaw ko sa kanila dahilan para sabay silang napatingin sakin.
"May magandang chic pre"
"Miss naliligaw ka ata?"
"Haha mukhang dadalawa pa ata ang huli natin ngayon"
BINABASA MO ANG
SWITCH book 1 (Once upon a Switch) slow updates
Action#Romance#Thriller#Action#Science Fiction A story that a very complicated life is involve, what to choose? To Love or To Sacrifice? Such a hard Decision but you need to choose. Don't be sad, Lots of love must be buried but the end of time ALL SACRIF...