Chapter 13

26 0 0
                                    

Dani's POV

"So napano nga yan?" Si Daga at nginuso pa ang braso ko.

Nandito parin kami sa Cafeteria , habang si Clew naman ay nakapila pa.

"May niligtas lang akong tao nung isa pang gabi" walang ganang sagot ko.

"What?!" sigaw ni Daga.

"Oi ano daw? Sinabi na ba nya?" nagmamadaling Inilapag ni Clew ang mga tray saka umupo. Haysst.

"Wow! I'm so proud of you Ice!" sigaw ulit ni Daga.

Ice tawag nya sakin dahil subrang cold ko daw, mala Ice.

"Oi, share nyo naman,!" pang uusyoso ni Clew.

"Yung bestfriend mo" Daga

"Oh, ano?" Clew

"Si Ice"

"Oh"

"Ang galing nun Ice!" baling sakin ni Daga.

"Ano ba! Sasabihin mo ba o hindi!" inis na sumbat ni Clew kay Daga.

"Si Ice nga kasi"

"Bakit nga! Alam kong sya si Ice! Ang tinatanong ko ay kung anong nangyari sa kanya kung bakit sya may sugat! Pinapatagal mo lang eh!!" Sigaw na talaga ni Clew sa kanya. Halatang subrang naiinis na sya.

"Alam ko! Ba't ka ba sumisigaw! Magkukwento naman ako ah. Subrang atat mo lang kasi eh.!" Balik naman ni Daga sa kanya.

"Sabihin mo na kasi, pabitin ka eh!"

d«.«b

d».»b

Ginagawa ko habang nagsasagutan sila. Halllleeeeer napapagitnaan nila ako.

"Sasabihin ko na nga diba? Kaso bigla ka nalang naninigaw!"

"Tch! Nakakainis ka kasi , sabihin mo na ngayon na!!"

Mukang di talaga nila napapansin na sila nang dalawa ang center of attraction dito sa Cafeteria.

Okay lang, at least hindi ako diba?

"She save someone, okay kana?"

"Yun lang naman pala eh












SWITCH book 1 (Once upon a Switch) slow updatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon