Chapter 45

6 0 0
                                    

Dani's POV

"Tch! Kailangan pa ba talagang magdrawing tayo ng ganito?" Inis na tugon ni Vegeta.

"Kung wala tayong Visual aid maliit lang yung magiging points natin!" Ako.

"Tch! Eh kasi bakit pa kasi kailangan ng ganito eh...... Pwede namang actual nalang nating gawin." Nakanguso nyang saad.

Tss! Kahit kelan talaga lugaw yung utak nya.

"Nag iisip ka ba talaga ng matino?!" sabay marahas na sinundot yung ulo nya.

"Aray! Ano ba! Ano bang masama sa actual!" bulyaw nya.

"Anong gagawin mo?! Ipapakita mo sa kanila yang Microphone mo?! Idi discuss mo sa kanila yang parts nyan! Tapos hihiwain mo para makita nila ang laman nyan! Tapos ano?! Sa Reproduction? Gusto mo rin natin gawin in actual kung paano mag fertilize yung sperm at saka egg? Mag isip ka nga!?" bulyaw ko sa kanya. "Nag aaral ka ba talaga ng matino?"

"O- Oo naman no." Sagot nya. "Teka ba't parang over acting ka ngayon?"

"Tss, ano bang gusto mo? Pumalakpak ako sa KATANGAHAN MO?!"

"Tch! Oo na, Oo na, taposin na natin to. Nakakarindi yung boses mo eh."

I gave him a glare.

"Oh! What's with that look? Ano na namang ginawa ko?"

Tumayo ako. "Nagugutom ako."

"Tch! Mamatay ka sa gutom! Inaaway away mo ako tapos hihingi ka ng pagkain ngayon? Bahala ka dyan."

Umalis ako sa upoan ko at lumapit sa kanya saka sya kenwelyuhan at inilapit ang mukha nya sakin.

dO.Ob his expression nung subrang lapit ng mukha ko sa kanya.

I didn't mean to do it pero wala na, nagawa ko na.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Bibigyan mo ba ako pagkain o uupakan kita?" Ako at saka lumayo.

Doon ko sya nakitang tulala at namumutla. Ganon ba ako nakakatakot?

"Hoi Vegeta?!" Inis kong tugon sa kanya.

"O-Oo."

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Tch! Ang slim mo pero ang lakas mo kumain. Saan ba napuponta yang mga kinakain mo? Deritso ba sa pwet?"

SWITCH book 1 (Once upon a Switch) slow updatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon