Dedicate this Chapter TO Ariesa Acang , my beautiful classmate who cheer me up. Thanks.
Luv yah!
To my readers, silent or not don't forget to vote and comment.
Clew's POV
Ewan ko ba kung bakit sumama ako kay Alodia papunta dito. Pag naman eh nagtatanong ako ay di nya ako sinasagot, ako na nga lang ang napapahiya minsan kasi pagnagtanong ako ay wala na pala sya sa tabi ko..
d=.=b hayssst.
Tumigil kami sa tapat ng isang pinto.
Nung tignan ko si Alodia ay seryoso syang nakatitig dito. Ako naman ay namimilipit na sa kinatatayuan ko dahil naiihi na ako kanina pa, pinipigilan ko lang.
"Ahmm, Te, makipagtitigan ka muna sa pintong yan ah, CR lang muna ako" ako
Mukha namang nabalik sya agad sa ulirat at tatango tangong bumaling sakin.
"Babalikan lang kita dito ah" di ko na sya pinasagot at kaagad nang pumunta sa CR para umihi.
.
.
.I flash the toilet
Hayyyyyy salamat naman.
"Hyle di ko talaga inaasahang dito ko talaga makikita ang isang sikat na model sa balat ng lupa, sa bagay ito yung pinaka mamahaling hospital dito sa Pilipinas, anong aasahan mo sa katulad nila, magtitiis doon sa mumurahing hospital?"
"Oo nga Shayne, Ang gwapo talaga ni Stephen"
"Kaso nga lang masungit"
"Ah basta kahit ano pa ang ugali nya, di pa din yun nakakabawas sa kagwapohan nya"
"Oo nga eh, nakita mo ba yung latest na cover nya sa magazine?"
"Haaha oo, grabe ang hot nya doon, kahit na medyo may kapayatan sya, lumalabas parin yung anim na pandesal nya, nakakalaglag panty"
Ang haharot naman ng mga to.
Lumabas ako sa cubicle tas humarap sa malaking salamin at naghugas ng kamay.
Tinignan ko sila sa gilid ng mga mata ko, mga nurse pa naman pero bakit ang kukopad.
"Alam mo kung isang Stephen Ozar ay magiging akin? Hay naku ibibigay ko talaga ang buo kong kaluluwa sa kanya."
dO.Ob nandito si Stephen?
Yah everyone knows that Famous model at isa sa pinakamayaman dito sa Asia. Though subrang gwapo nya, mas idol ko parin yung kapatid nyang si Daniella Cyrine Ozar, yun ang tunay na interesting, kasi subrang sikat at napakamisteryoso. Sabi pa nga ni Stephen Ozar nung minsang may interview silang dalawa ay.
"I know that some of you might be asking why my sister is always like this, no emotion, but there's a little secret I want to tell you, the more you ask her the more you'll never get to know her."
Honestly wala akong maintindihan una palang, pero di kasi iyon mawala wala sa isip ko eh. Ewan ko ba kung bakit di ko yun malilimutan.
Dali dali akong lumabas at pumunta sa kinaruruonan kanina ni Alodia.
But
dO.Ob
What the hell is happening?
"Pwede bang umalis kana?! Di mo ba talaga ako narinig?!" sigaw ni Stephen habang pinagtutulakan si Alodia palabas sa kwartong tinitigan nya ng matagal kanina. Sa nakikita ko ay umiiyak na sya kasi basang basa na yung mukha nya.
BINABASA MO ANG
SWITCH book 1 (Once upon a Switch) slow updates
Action#Romance#Thriller#Action#Science Fiction A story that a very complicated life is involve, what to choose? To Love or To Sacrifice? Such a hard Decision but you need to choose. Don't be sad, Lots of love must be buried but the end of time ALL SACRIF...