Day 31
Tagalog:
Ngunit muling lumalakas at sumisigla ang nagtitiwala kay Yahweh. Lilipad silang tulad ng mga agila. Sila'y tatakbo ngunit hindi mapapagod, sila'y lalakad ngunit hindi manghihina.
Isaias 40:31 MBB05
English:
but those who hope in the Lord
will renew their strength.They will soar on wings like eagles;they will run and not grow weary,they will walk and not be faint.
Isaiah 40:31 NIV
Kapag tayo ay nasa panahon ng pagsubok o mga pinagdadaanan sa buhay ngunit ating inilalagak ang ating pagtitiwala sa ating Panginoon ☝tayo ay parang mga agila. Magkakaroon tayo ng kalakasan at hindi Niya ☝tayo hahayaang mapagod at manghina. Kaya sa lahat ng panahon o sitwasyon ng ating buhay palagi nating ilagak sa Panginoon☝ ang ating pagtitiwala sa Kanya.
#GodBlessUs 😇❤
#day31 ❤
#toGodbetheGory==============================
Day 32
Tagalog:
Mapalad ang isang taong nakasumpong ng karunungan, at ang taong nagsisikap, unawa ay nagtatamo. Higit pa sa pilak ang pakinabang dito, at higit sa gintong lantay ang tubo nito. Sa alinmang alahas ay higit ang karunungan, at walang kayamanang dito ay maipapantay. Mahabang buhay ang dulot ng kaalaman, may taglay na kayamanan at may bungang karangalan.
Kawikaan 3:13-16 MBB05
English:
Blessed are those who find wisdom,
those who gain understanding,
for she is more profitable than silver
and yields better returns than gold.
She is more precious than rubies;
nothing you desire can compare with her.
Long life is in her right hand;
in her left hand are riches and honor.Proverbs 3: 13-16 NIV
Sikapin natin na makasumpong tayo ng karunungan at kaunawaan dahil malinaw na sinasabi dito sa kasulatang ito na mapalad ang taong may karunungan. Dahil ang karunungan ay hindi kayang ikumpara sa mamahaling alahas o pilak man. Magiging matiwasay ang pamumuhay ng taong may karunungan. Kaya ating pagkayamanin at pagkaingatan ang karunungan at kaunawaan na ipinagkakaloob ng Diyos☝ sa atin.
#GodBlessUs 😇❤
#day32 ❤
#toGodbetheGlory
BINABASA MO ANG
365 Days of Bible Verses (2020)
SpiritualBible Verse that gives us motivation. 😇❤ Our day by day bible verses ❤ It also indicates my personal thoughts and opinion about what the bible verses mean to me. I hope we grow in our faith together. I'm sorry for my grammar and I hope I will impro...