Day 263:
Tagalog:
Manatili kayo sa pag-ibig ng Diyos habang naghihintay kayo sa ating Panginoong Jesu-Cristo na magkakaloob sa inyo ng buhay na walang hanggan dahil sa kanyang habag sa atin.
Judas 1:21 MBB05
English:
keep yourselves in God's love as you wait for the mercy of our Lord Jesus Christ to bring you to eternal life.
Jude 1:21 NIV
***
Magpatuloy tayo sa pananatili sa pag-ibig ng ating Panginoong Diyos sapagkat ito ang makapagbibigay sa atin ng katatagan at kalakasan upang magpatuloy sa buhay na ito.
Ang buhay na walang hanggan ang kaloob sa atin ng Panginoong Jesus dahil sa Kanyang awa at habag, sa paghihintay natin sa Kanya hanggang wakas.
#GodBlessUs 😇❤
#day263 ❤
#toGodbetheglory==============================
Day 264:
Tagalog:
Tayo na't lumapit kay Yahweh na Diyos, siya ay awitan, ang batong kublihan, atin ngang handugan, masayang awitan! Tayo na't lumapit, sa kanyang presensya na may pasalamat, siya ay purihin, ng mga awiting may tuwa at galak. Sapagkat si Yahweh, siya ay dakila't makapangyarihang Diyos, ang dakilang Haring higit pa sa sinuman na dinidiyos.
Mga Awit 95:1-3 MBB05
English:
1 Come, let us sing for joy to the Lord;
let us shout aloud to the Rock of our salvation.
2 Let us come before him with thanksgiving
and extol him with music and song.3 For the Lord is the great God,
the great King above all gods.Psalms 95:1-3 NIV
****
Panibagong isang linggo na naman ang natapos at dapat nating ipagpasalamat sapagkat sa loob ng isang linggo ay patuloy Niya tayong iniingatan, pinoprotektahan at lalo't higit hindi Niya tayo pinagkukulang sa ating mga pangangailangan. Marapat lamang na ating pasalamatan ang Diyos sa patuloy na pag-iingat at paggabay Niya sa bawat isa sa atin sa lahat ng oras.
Kaya't sa panahon at sitwasyon natin ngayon, kung may pagkakataon na makapunta tayo sa Kanyang bahay dalanginan ay 'wag tayong mangamba o matakot sa anumang pwedeng mangyari, dulot ng virus na kumakalat ngayon. Sapagkat kailanman ay hindi tayo pababayaan ng Diyos magtiwala lamang tayo sa Kanya.
Siya ang Diyos na makapangyarihan at dakila sa lahat.
#GodBlessUs 😇❤
#day264 ❤
#toGodbetheglory****************************
*Sorry po for the late updates
keep us safe and God bless Us! 😇❤
BINABASA MO ANG
365 Days of Bible Verses (2020)
SpiritualBible Verse that gives us motivation. 😇❤ Our day by day bible verses ❤ It also indicates my personal thoughts and opinion about what the bible verses mean to me. I hope we grow in our faith together. I'm sorry for my grammar and I hope I will impro...