Chapter 37
----
" Totoo bato nasa kamay mo ate Shen? Engage na kayo ni kuya Xenon? " hindi makapaniwalang sabi ni Chise habang tinitignan ang singsing sa kamay ko.
" Waaahhh!! I'm so happy for the both of you!! " tili naman ni Nica.
"Kailan naman yung wedding guys?" napatawa naman ako sa tanong ni Sam.
" Ano ba kayo, promises ring lang. Hindi pa namin pinag uusapan yang kasal-kasal na yan. " sabi ko sa kanila.
Nandito kami sa pent house ni Xenon. Bakante kami ngayon sa umaga kasi may mga meeting ang mga teacher namin kaya walang klasi.
" Mukhang ayaw kana pakawalan ni Paring Xenon Shen. " sabat naman ni Dexter na umiinom ng beer.
" Dapat lang no. Di katulad mo na puro pang babae ang inaatupag. " singhal ni Nica kay Dexter.
" Kasalanan koba na ipinanganak ako ng gwapo. " sabi ni Dexter na habang nakahawak sa baba niya.
"Wow! Nanaginip ka na naman bang gising pare? " seryosong tanong ni Nico habang nakaakbay kay Dexter.
" Alam nyo, kayong magkambal ay epal sakin kahit kailan. " sabi ni Dexter sabay bato kay Nico ng unan.
Kaso ito naman si Nico. Imbes na si Dexter ang gagantihan niya ay si Nica ang binato nya na habang kumakain ng burger kaya muntikan na ito nabulunan.
" Ano ba!! Sino nambato sakin ng unan ha?!! " sabi niya na parang nagagalit. Tumayo ito at kinuha ang isa pang unan at binato naman kay Dexter.
" Aray!!! Bakit ako binato mo?! Hindi naman ako nangbato sayo ahh!!" singhal naman ni Dexter.
" Ehh, ikaw lang yung nasa likod ko eh! " sigaw ni Nica at hinarap si Dexter.
" Hoy!! Katabi ko ang kakambal mo ohh! " sigaw naman ni Dexter. Saka tumayo palapit kay Nica. Si Nico naman ay pinipigilan ang kanyang pagtawa. Halata naman na sinadya niya yung batuin si Nica para mag away yung dalawa.
" Ahh ganun.. " kumuha si Nica ng unan at binato ito kay Dexter. Gumanti naman si Dexter. Kaya nagpalitan sila ng pagbato ng unan. Nakisali na rin sila Nico, Sam, at Trixie sa pagbabatuhan.
Kaya naman ay nag iingay sila. Sa gitna ng kanilang pagbabato ay may unan na napunta sakin. Kung kaya't dali akong niyakap ni Xenon na nasa tabi ko lang kanina pa.
" Does it hurts?? " nag alalang tanong niya agad sakin.
" Ano kaba , magaan lang naman itong unan nato. Saka malambot pa. pano naman ako masasaktan nito? " sabi ko sa kanya at niyakap ko ng sobrang higpit ang unan. Hinila naman ako ni Xenon papunta sa kanya saka din niyakap ng mahigpit.
" Hmmmp. Ang lambing naman ng boyfriend ko. " sabi ko saka siya niyakap ng pabalik.
" Ang sarap kasi yakapin ang girlfriend ko. At pisil pisilin ang mukha nitooo... " at pinisil ang pisnge ko.
" Aww.. Masshhakeett.... Hubbyyyyyy.... " sabi ko habang hinihila naman niya ang pisngi ko. Mas lalo niya pang hinila ito kaya hinampas ko siya sa braso niya. At nabitawan naman nya. Aw. Mas lalong lumaki yata pisnge ko nito.
" Hahaha! ang kyut mo. " tawa niya kaya sinamaan ko siya ng tingin. Sure ako namumula na ang pisngi ko dahil sa ginawa niya. Huhu! Ansakit kaya nun.
" Damn you Ems!! " sigaw na pagalit ni Xenon kay Dexter. Binato kasi siya ng unan ni Dexter na kaagad naman nya nasalo. kaya ngayon ay galit na galit na. Haha.
" Sumali naman kayo dito saamin. Di yung puro kayo landian dyan. " sabi ni Dexter. Aakmang babatuin nasa sana ako ni Dexter ng unahan siya ni Xenon. Kaya nakisali na rin siya sa pagbabatuhan.
BINABASA MO ANG
I'm With You Season 1: Gangsters Reunite (UnderREVISION)
ActionI'm With You Season 1: Gangsters Reunite (COMPLETED) Four group of gangsters will rebuild and reunite as one. Started on June 28, 2018. Ended: November 26, 2020.