Chapter 64

162 10 0
                                    

Chapter 64

———

"You need a help our majesty?" 

Tanong ng kinontak ko kanina pa, umismid ako habang nakikipag-away dito, habang sila ay nakatingin lang sakin. 

"Sa tingin ko girl, she doesn't need our help because she can do it naman."

"Oo nga, ano pang silbi natin dito?"

Turan nila habang nakapamewang pa na nanonood sakin. Nakita ko sila sa gilid ng mata ko, nakasandal lang sila sa mga motor nila. Mga bwesit! Wala ba silang balak tulongan ako rito. I'm tried na, tapos sila nanonood lang. 

"Tara na guys, May assignment pakong gagawin."

"Oh sige, tara na."

"Nag cutting classes lang tayo diba?"

Umilag ako kaagad sa hampas ng bakal papunta sakin. Damn! Muntikan na yun. Mas lalo pa sila dumami at sumugod pa ito sakin, may dala na kahit na anong armas. Bakal, kutsilyo, at yung iba sa kanila….ay dos pos dos. What the!

"Hey! Witches! I will remove you all from my group if you don't help me here!" Mariin kong sigaw sa kanila.

"Sinong may sabi na aalis tayo rito?"

"Oo nga! Tutulungan pa natin si majesty Kyu. Ayoko pa matanggal sa grupo guys."

"Me too…" 

Aba! Mga gaga talaga, nag uusap pa. Bwesit! Saan koba sila pinulot? They're not responsible enough to be part of my own group! Aghh!! Makapagpalit nga ng mga member.

"Miss Kyu, wag n'yo kami palitan sa pwesto, ah."

"Tinulungan kana po namin."

"Sana sinabi mo, 'I need a help, please'…"

"Gaga!" Untag ko.

Well, otherwise, alam ko naman na inaasar lang nila ako. Mapagkakatiwalaan naman sila at laging sinusunod ang utos ko in a nice way. They'll be protecting me as their leader. Yes, I built my own group, hindi pa ganoon kakilala ang grupo namin pero madami na ang nagkainteresado nito. Alam kong niresearch na kami ng mga ibang grupo, but sorry not sorry to them kasi mapapagod lang sila sa kakahanap sa amin. We're not ready to face all, we're not ready show up but ready to attack, to protect and to back up each other. That was my motto for my group.

"Woahh! Hindi man lang tayo hiningal!" Mayabang na sigaw ni Courtney. Ang maarteng babae sa kanilang tatlo.

"It's boring…" OA na sabi ni Tammara. Ang boyish sa kanila, pero hindi halata kasi babaing-babae talaga mukha nito.

"Weak." Ang walang emosyong sabi ni Angel. Ang malupit sa kanilang tatlo. Her name was an Angel, but devil inside. Mas leader pa ang dating nito kaysa sakin. Well, she's my right hand, that's why.

So, lahat sila ay may kayabangan.

In short, I called them 'CAT Warriors' at halata naman sa unang letra ng mga pangalan nila nanggaling yung 'C-A-T', diba? Then they're called me 'Miss Kyu' and I didn't know where they got that, so far from my real name 'Shennea Louise' and they all knows that name of mine.

Nilibot ko ang paningin ko sa buong paligid. Everyone has been knocked down. Nakita ko naman ang papaalis na sasakyan nila. At nakakasigurado akong magsusumbong nasa leader nila kung ano ang nangyari ngayon.

"Mukang hindi ka nila titigilan, miss Kyu." Angel stated.

"Dapat bakodan kana namin." Napataas naman ang kilay ko sa sinabi ni Tammara.

I'm With You Season 1: Gangsters Reunite (UnderREVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon