Chapter 10

980 57 1
                                    

Chapter 10

-----

Shen's POV 

Hanggang ngayon hindi ko pa rin nakakausap sina kuya. Kahit nga sila ang naghahatid sakin dito sa schooll kanina. Hindi sila nagsasalita kahit nga sa pagbaba ko ng sasakyan nila. Wala man lang ' iloveyou ' o ' mag iingat ka diyan baby girl '. Wala talaga. Hinayaan lang nila ako bumaba ng sasakyan.

Haayyyss.

" Ano ba ! Akin na yang pagkain ko!! " inis kong sigaw sa lalaking umagaw ng pagkain ko.

Andito ako ngayon sa cafeteria. Lunch break na kasi.

" Hinde ka naman kumakain. Nakatunganga ka lang dyan. Kaya akin na lang to. " sabi niya pa nang isusubo na sana niya yung kutsara na may lasagna. Nang mabilis kong hinawakan yung kamay niya.

" Sabi ng akin to eh. " sabi ko sa kaniya sabay agaw ko sa pagkain ko. 

" Bumili ka na lang sa'yo. Marami ka naman pera d'yan eh " sabi ko sabay susubo na sana sakin bibig yung kutsara na may lasagna nang hilain niya naman yung kamay ko na may hawak na kutsara at isinubo niya sa kanyang bibig. 

O_o

What the !!!

Nagulat ako dun sa ginawa niya. Nakakainis na to si Dexter ahh. Hindi ko alam ay may pagkakulit pala ito. 

Tatayo na sana ako para batukan si Dexter nang may timikhim kaya napalingon ako dun. Si Nico, Ivan, at si Xenon.

"Nag iba naba yung taste mo sa babae Dexter. Mas lalong pumangit na." asar ni Xenon.

" Gago. " rinig kong sabi ni Dexter. 

" Hinde nyo ba kami yayain umupo. " sambit ni Ivan.

"Ehem. Tabi tayo Shen. " rinig kong sabi ni Nico. Kaya napalingon ako sa kaniya kaya umusog agad ako. Sa kabila naman ay magkatabi sina Dexter at Ivan. Tapos nasa may gild naman nina Nico at Dexter si Xenon.

Ganito oh.

Dexter & Ivan

         [TABLE] Xenon

Nico & Me

Ano bang ginagawa nila? 

Nag order na si Ivan ng makakain pero habang tahimik pa kami na kumakain dito. Wala ni isa samin nagsasalita.

" Ano bang ginagawa nila ? " 

" Bakit nila Xenon kasama yang babae sa iisang table ? "

" Ano bang meron sa babae na iyan? "

" Oo nga, ang pangit-pangit naman. "

" Naku ! For sure inaakit niya sila Xenon. "

" Oo nga, tama ka d'yan girrll. "

Bulungan ng mga babae na nasa likuran ko. Kaya napayuko na lang. Ano ba naman to. Huhu. Gusto ko ng mag teleport sa kinauupuan ko kung meron lang ako nun.

" Ok ka lang ba? " pabulong na tanong ni Nico sakin. Kaya tumango na lang ako bilang sagot sa kaniya saka ngumiti.

" Hellooo Guuuuuyyyzzzzz!!! " sigaw ng isang babae kaya napalingon kami dun. 

Isang babaing maganda, maputi, medyo curly yung hair niya tapos naka-nerd eyeglasses siya ang sumigaw. Sumunod naman sa kanya yung babaeng nakapony tail ang buhok niya, maputi rin ito at medyo singkit ang mga mata niya. Tapos sumunod naman sa kaniya si Nica ang kakambal ni Nico. Waaahh. Ang gaganda nila. 

I'm With You Season 1: Gangsters Reunite (UnderREVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon