Chapter 26

863 49 4
                                    

Chapter 26

-------

Nico's POV

Kakatapos lang namin magligpit ng mga gamit namin sa mga kwarto namin. By pair kami matutulog sa iisang room. Ako kasama ko si Dexter. Si Ivan kasama si Xenon. Si Franchise gusto daw niya makatabi si Shen. Si Nica katabi si Sam. Nagtalo pa nga yang dalawa na yan eh. Kase gusto nila makatabi pareho si Shen. Pero si Franchise pa din ang nanalo. At Trixie naman kasama yung kapatid niya si Triffany.

Andito kami dalawa ni Ivan sa mini bar ng cattage na ito. Tapos yung mga babae naman ay andoon sa kusina. Sila na raw bahala sa hapunan namin. Asan na kaya yung tatlo na yun? Simula nung naghahabulan ang dalawa kanina ay hindi na namin sila nakita. Pati na rin si Dexter. Ang sabi niya, maghahanap lang siya ng chikababies niya. Ang ugok na yun puro babae ang nasa isip.. I wonder kung ano na ginagawa nila ngayon.

Uninom ko yung beer. kanina pang malamig to. Si Ivan naman tahimik lang. Lagi naman. Nilingon ko siya. Aba! Ang putek. Nakalimang beer in can na. Lakas uminom ahh. Pansin ko lang may tinitignan siya sa kusina. Oh shit. It's Franchise. Makikita lang kasi rito ang kusina kung saan makikita namin na naghihiwa ng sibuyas si Franchise habang umiiyak. Napalingon naman ako dun sa pumasok. Si Shen kasunod niya si Xenon.

" Pre? Ngayon lang kayo? " tanong ko.

" Wala lang. Ang layo ng naabutan namin." sagot niya habang nakatingin kay Shen.

" Waaaaahh! Ate Shen! huhuhu. Andito na kayo. " agad naman lumabas si Chise sa kusina habang mangiyak-ngiyak. Sumunod naman yung iba nyang kasama.

" Oh, bat ka umiiyak ? " nag alalang tanong ni Shen sa kanya. Lalapit na sana siya ng biglang hinila ni Xenon si Chise.

" Why are you crying? Who do this to you? " pag alalang tanong din ni Xenon. Nakita ko naman ang pagkalukot ng mukha ni Shen sa ginawa ni Xenon. Nakatingin lang sya sa dalawa habang pinupunasan ni Xenon ang mga luha ni Chise sa pisngi nito. Napayuko si Shen at tumalikod na.

Sininyasan ko si Nica. Nakuha din naman nya ang ibig kong sabihin. Kaya inaya niya agad si Shen papunta sa kwarto nila ni Franchise.. Sinundan ko ng tingin ang dalawa hanggang sa mawala ito.

" Tulong ! Tulongan nyo ko!! " napalingon kami lahat dun sa pumasok. Isang nakatayong putek ay este isang tao na punong puno ng putek ang buong katawan. At sirang sira na ang damit nito. Damn! Sino kaya ito? Hindi namin siya makilala kasi pati mukha nito ay natabunan na ng putek. Hmmm. Parang putek pa sa kalabaw ito.

"Ewwwww, amoy kalabaw . " sabi ng mga babae.

"Who are you ? " maotoridad na tanong ni Xenon. Tinignan ko ang taong putek mula ulo hanggang paa.

Teka? Bakit parang ka height niya si Dexter?

" Oh my god! " tili ni Nica pagkalabas niya sa kwarto. Tinignan niya ito ng maigi. " Dexter ? Is that you? " di makapaniwalang tanong ni Nica.

" Yes Nix. It's me Nics." sarkastiko nitong sabi.

" What's happening to you Bro. Dexter? " Chise 's ask..

" Pre. Nice costume. " pang aasar ko sa kanya habang nagpipigil ng tawa.

"Shut the fvck up Reyes! " inis na sigaw niya at tumingin ng masama kay Xenon. " Kung tinulungan lang ako ng isa dyan. Hindi ako umabot sa ganito. Inuna pa kasi yung pansariling kaligayahan. Kaya muntikan nako ma rape ng mga putang inang bakla sa labas. "dagdag niya pa. Habang napahilamos sa kanyang mukha.

" Oh, sino naman yun Ems? " makahulugang tanong ni Xenon.

" Ewan. " sabi niya at naglakad na kung saan.

I'm With You Season 1: Gangsters Reunite (UnderREVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon