Chapter 51

105 9 24
                                    

Chapter 51

----

Three weeks later.

Alexa's POV

Nandito ako ngayon sa may bench, na nakaupo. Nagrereview ako para sa quizz mamaya, at may hinihintay na rin.

Napalingon ako sa mga nag iingay na studyante, malapit sa main gate. Sino naman kaya ang pinaguguluhan nila?

Tumayo ako sa kinauupuan ko at lumapit sa nagkukumpulan na mga estudyante malapit sa gate. May mga narinig akong humor sa bawat estudyante.

"Wow pare, ang ganda naman niya."

"Oo nga, ang astig din niya kasi nakamotor lang siya."

"Damn! She looks so hot."

"Sino siya? Ang ganda naman niya."

"Oo nga, model ba siya?"

"Parang siyang artista besh."

"Duhh, baka retokada lang yan."

"Oo nga, but she looks so familiar."

"Parang classmate lang natin siya."

"Oo nga no, parang kamukha niya si…"

"Natotomboy ako!!"

"Waaahh! How to be you po?"

"Damn! I want her."

"No dude, she's mine."

Sari-saring komento ang naririnig ko sa paligid ko ngayon. Sino ba kasi yan? Sisingit na sana ako sa mga nagkukumpulan na mga studyante nang umawang ang space sa daan. Na parang nagsitabihan ang lahat sa gilid. Napatingin ako sa kaharap ko ngayon. Nanlaki ang mga mata ko sa kung sino ang kaharap ko ngayon. Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa. Damn! Ang laki na nang pinagbago niya ngayon. Bumaba na siya sa kaniyang motor at naglakad siya papunta sakin na nakangiti.

She walk like a model.

Like a queen. Exactly!

With four inches high heels.

Perfect!

Fitted black jeans.

Perfect!

Black sleeveless fitted shirt. That showed her body curves.

Perfect!

Then, she used a maroon colored lipstick on her lips. That makes her attractive.

Then, she put a little blush on to her cheek, and eyeliner to her eyebrows na mas lalong bumagay sa kaniya.

And her long black hair na may pagkacurly sa baba nito.

And now from head and to her foot.

Definitely, PERFECT!

"Wow! Ang ganda naman niya ngumiti."

"Oo nga no, makikipagkaibigan kaya ako sa kaniya."

"Ako riiinn."

Napataas ang kilay ko sa narinig ko sa bandang kaliwa ko. Tignan lang kung gusto ba niya kayo maging kaibigan. Mga plastik talaga.

"SHENNEA!!" I shout it loud. Napasinghap ang lahat sa narinig nila mula sakin.

Nakakagulat naman talaga.

***

Dexter's POV

"Talaga bang tamad kayo magdrive." usal ko sa tatlong gago na andito sa loob ng kotse ko. May sarili naman silang kotse pero ayaw gamitin. Hays.

I'm With You Season 1: Gangsters Reunite (UnderREVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon