*... Lục Ngân, mau chui ra thùng xe ngựa a!! *
______________________________________
Không sai, Lam Tiểu Nhu cô đang hưng phấn, sống hai đời người lần đầu tiên thấy đánh cướp, cô đặt biệt hiếu kì a.
Thùng xe sau nói đúng hơn là một cái lỗ chó đủ cho một người trưởng thành chui lọt.
Cả hai người Lam Tiểu Nhu cùng Lục Ngân mất chưa đến ba phút để chui ra.
Ngay lúc Lam Tiểu Nhu thành công tiếp đất thì đụng phải tấm lưng gầy của Lục Ngân, cô xoa cái trán đáng thương tiếp tục chịu đựng tai nạn lần hai, u ám nói nhỏ :" Lục Ngân, ngươi làm sao vậy? Đau chết ta a!!! "
Lời vừa dứt, Lam Tiểu Nhu mới ý thức được chuyện gì đang diễn ra.
Đôi mắt hạnh ngập nước trừng lớn nhìn bảy hán tử cao có, lùn có, mập mạp thô kệch đều có, tuy dáng dấp từng người khác nhau nhưng cả bảy khuôn mặt đều bỉ ỏi vô liêm sỉ như nhau.
Ách, ta chỉ muốn nhìn lén để thỏa mãn lòng hiếu kì thôi, các ngươi cũng không cần nhiệt huyết với nghề đến như vậy.
"Ờ... Cướp đường chiến sĩ đại ca, trời nắng như vậy sao các ngươi không ở nhà a?!", Lam Tiểu Nhu cơ mặt giật giật cười làm hòa.
"...", trán Lục Ngân rất nhanh liền hạ xuống ba đường hắc tuyến, ánh mắt quỷ dị nhìn Lam Tiểu Nhu đang cười đến thiên chân vô tà.
" Hắc hắc, lại thêm một tiểu cô nương a, đem tiền trên người hai ngươi giao ra đây, sau đó bồi gia một ít lạc thú, gia đến ngươi đi! ", Tên cướp liếm liếm vành môi, ánh mắt ô uế lộ vẻ tham lam, đám tay chân theo sau cũng ồn ào theo.
" Bọn ta không có tiền!!! ", Lục Ngân nước mắt rơi như mưa lấy hết can đảm nói, sắc mặt so với giấy còn trắng hơn.
Lam Tiểu Nhu nhìn Lục Ngân khóc đến nước tràn bờ đê, trong lòng âm thầm nguyền rủa đám cặn bả chết bầm này, kể cả hài tử còn không tha, cầu nữ nhân khắp thiên hạ cắt JJ chúng.
" Không tiền cũng không sao, chỉ cần làm bọn ta vui vẻ theo bọn ta về là được rồi a! ", tên cướp híp híp mắt, ánh mắt trắng trợn nhìn hai người.
Lam Tiểu Nhu cảm thấy da gà da vịt của cô đã rơi đầy đất.
Không biết cô lấy dũng khí ở đâu ra mà dang ngang hai tay khí thế bừng bừng đứng cản phía trước Lục Ngân, công tắt lạnh lùng bật, hét lên :" Cẩu tặc, ngươi nghĩ cũng đừng hòng!!!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...