______________________________________Lam Tiểu Nhu đang muốn đi tìm Lục Ngân thì thấy nữ hài đang run rẩy đi lên sàn đấu, thoạt nhìn rất giống chú thỏ con bị hoảng sợ.
Lam Tiểu Nhu nhìn nhìn liền phì cười một tiếng, đem thân thể nhỏ bé của mình chen vào phía trước, cất giọng hô.
" Lục Ngân cố lên a!!!"
Lục Ngân đang lo lắng thì nghe được âm thanh quen thuộc bên tai, nữ hài đảo mắt nhìn xung quanh dưới đài thì thấy Lam Tiểu Nhu đang ló đầu trong đám người vẫy vẫy tay, trong lòng nữ hài liền dân lên ấm áp cùng ngọt ngào, lo lắng cùng hoảng sợ rất nhanh liền bay mất.
Đối thủ của Lục Ngân là một cô nương dung mạo như ngọc, mắt thấy hai nữ nhân bảo trì trầm mặc nhìn nhau một lúc.
Sau đó liền nhào tới ẩu đả như đánh ghen đường phố, " ta cào ngươi, ngươi cào ta" hay " ta nắm tóc ngươi, ngươi nắm tóc ta" đủ các thể loại làm cho người xem câm nín.
Lam Tiểu Nhu nhìn hai nữ nhân ẩu đả không ai nhường ai liền dùng tay vuốt mặt, không đành lòng nhìn thẳng.
Sau năm phút, vụ đánh ghen đường phố cuối cùng cũng kết thúc, người thua cuộc đương nhiên là bạn nhỏ Lục Ngân đáng thương của chúng ta.
Hiện tại nữ hài đang ngồi dưới đài khóc đến hoa lê đái vũ.
Lam Tiểu Nhu từ trong đám người chạy ra kéo nữ hài dậy, dở khóc dở cười nói:" Khóc cái gì, ngươi đã cố gắng lắm rồi, ta tin ba tháng sau ngươi nhất định vào nội môn. "
" Thật sao? Nhưng ta phụ kì vọng của tiểu thư. ", Lục Ngân lau đi nước mắt nước mũi đang không ngừng chảy ra, đáng thương nhìn Lam Tiểu Nhu.
" Không sao, ta kì vọng ngươi vào ba tháng sau a! ", Lam Tiểu Nhu lắp lánh cười, kéo Lục Ngân về nơi mình đứng.
Trận đấu thứ hai tiếp tục diễn ra, người đấu là hai nam nhân dung mạo tầm tầm, tuổi không quá hai mươi hai, hai người chấp tay chào nhau sau đó bắt đầu quyền đấm cước đá.
Lam Tiểu Nhu phía dưới nhìn đến không rời mắt, đây mới là thi đấu có được không?
Nhìn hai nam nhân không ngừng so chiêu trên đài, cứ như đại hội võ lâm trong phim truyền hình, gây cấn đến không thể nào rời mắt.
Qua hơn một khắc, trận đấu thứ hai rốt cuộc đã kết thúc, Kim trưởng lão liền hô to trận thứ ba bắt đầu.
Lam Tiểu Nhu biết đến lượt mình ra sân liền hít một hơi đi lên, liếc mắt nhìn xuống dưới thì thấy Lục Ngân đang cười khích lệ nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...