Chương 35: Lòi Đuôi!

230 18 24
                                    

Không phải ta đã nói rồi sao, với lại muội quyết định dùng thứ gì để đổi lấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không phải ta đã nói rồi sao, với lại muội quyết định dùng thứ gì để đổi lấy...
______________________________________

Sáng ngày hôm sau, bên ngoài tuyết đã ngừng rơi, cả một vùng đất rộng lớn bị tuyết nhuộm trắng xóa kéo dài tận chân trời, ánh nắng len lỏi từ ngoài cửa sổ vào.

Lam Tiểu Nhu mơ mơ màng màng ló đầu ra khỏi ổ chăn ấm áp, không ngờ tới, khi cô vừa mở mắt ra đã nhìn thấy Âm Tế Nguyệt đang ngồi cạnh bàn phẩm trà, suýt nữa thì Lam Tiểu Nhu đã phun ra, cái người lòng dạ xấu xa này cũng biết thưởng thức trà cơ đấy!

Tư thế nàng rất tùy ý, nhưng lại khiến người ta có cảm giác nàng vừa tiêu sái vừa có thêm vài phần phong nhã, ánh nắng trời sáng sớm lặng lẽ rơi trên người nàng, thậm chí còn khiến nàng có thêm một quầng hào quang lung linh tươi sáng, đây quả thật là một nữ nhân lóa mắt.

Âm Tế Nguyệt liếc mắt nhìn Lam Tiểu Nhu đang phát ngốc trên giường :" Tỉnh rồi sao? "

Nghe nàng nói chuyện với mình, hồn Lam Tiểu Nhu mới vội vã bay về, thấy Âm Tế Nguyệt đang tựa tiếu phi tiếu nhìn mình thì lúng túng nói :" Nguyệt sư tỷ sáng hảo a. "

Âm Tế Nguyệt thấy vẻ mặt ngượng ngùng của cô mà vui quá chừng, khóe môi cong lên :" Dùng xong điểm tâm sáng chúng ta liền về lại Kiếm Phi Tông, hiện tại muội chuẩn bị đi. "

Lam Tiểu Nhu gật đầu nhảy xuống giường, vì không để Âm Tế Nguyệt đợi lâu, cô chỉ tốn thời gian uống cạn một chén trà nhỏ đã rửa mặt xong, sau đó ra ăn điểm tâm sáng rồi cùng nàng trở về Kiếm Phi Tông.

Về đến tông môn, Âm Tế Nguyệt đã bị một vị sư đệ ở Võ Hệ gọi đi, nói là Võ Hệ có việc cần nhị sư tỷ trở về. Sau đó thì đi rồi.

Thấy Âm Tế Nguyệt đã đi mất dạng, Lam Tiểu Nhu cũng không đứng lại lâu mà lập tức trở về phòng, bởi vì lúc này là thời gian luyện tập buổi sáng cho nên cả đoạn đường trở về phòng cô cũng không chạm mặt ai.

Đẩy cửa vào phòng, Lam Tiểu Nhu ngó nghiêng ngó dọc cẩn thận rồi khóa kỹ cửa, sau đó mới vào không gian.

Vừa xuất hiện bên trong không gian, hương thơm tươi mát của linh thảo lập tức tràn ngập trong mũi, Lam Tiểu Nhu hít sâu một hơi rồi mới xoắn tay áo lên rồi mang tất cả vật dụng đã mua đặt vào không gian.

Sắp xếp đồ dùng bằng gỗ xong, Lam Tiểu Nhu mới bắt đầu thu hoạch linh thảo cấp một đã thành thục cách đây không lâu, chỉ là trong lúc hái linh thảo, Lam Tiểu Nhu chợt phát hiện ra một vấn đề trọng đại.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ