Chương 23: Cấp bật linh thảo

182 17 3
                                    

Kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền...

______________________________________

        Đến giờ Dậu, vị Ngụy sư huynh đã tới gọi Lam Tiểu Nhu đi ăn cơm, đồng hành với cô còn có vài người lạ mặt.

Phòng ăn của Địa Đan Phong có ba buổi một ngày, việc phân chia đồ ăn ở đây khá giống với tiệc đứng ở hiện đại, nhưng vì tránh lãng phí thức ăn, quy định của phòng ăn chỉ cho đệ tử ăn tối đa ba chén cơm trong một buổi.

Có rất nhiều sư huynh sư đệ tới đây ăn cơm, ngoại trừ những vị sư huynh sư tỷ đã đến kỳ Tích Cốc thì không cần ăn.

Lam Tiểu Nhu lấy đồ ăn rồi ngồi vào một bàn trong góc không nhiều người chú ý.

Số người ăn cơm ở đây khá nhiều, đa số mọi người đều mang một biểu cảm " ăn thật ngon" làm Lam Tiểu Nhu nóng lòng muốn thử.

Muỗng cơm đầu tiên được đưa vào miệng thiếu chút nữa thì Lam Tiểu Nhu đã phun ra, nhưng để tránh mọi người chú ý cô đành khó khăn nuốt xuống, trong lòng vì mình tự mặc niệm ba giây.

Cũng may, lượng thức ăn Lam Tiểu Nhu múc không nhiều, sau khi máy móc ăn hết liền chạy về phòng đóng chặt cửa.

Cho đến khi tắt đèn đi ngủ, cái vị chua cay mặn ngọt hỗn tạp vẫn còn đánh lộn với nhau trong khoang miệng, Lam Tiểu Nhu quả thật muốn khóc.

Chẳng lẽ tế bào vị giác của cổ nhân không giống với cô? Sống nhiều năm như vậy cũng chưa từng thưởng thức qua món ăn làm ô uế vị giác như vậy.

Lam Tiểu Nhu thật sự không muốn yêu nữa!!!

Kết quả của việc ngủ mà mang theo oán hận vô hạn chính là Lam Tiểu Nhu làm vô số ác mộng khó diễn tả thành lời.

Cho nên khi cô thức tỉnh trong rạng sáng ngày hôm sau, toàn thân đều là mồ hôi lạnh.

FUCK, thật kinh khủng!!!

Lam Tiểu Nhu buồn bực rời giường, nhìn vào gương chỉ thấy bên mặt bị ngọc bài lao vào đã sưng thành cái bánh bao luôn rồi.

Cô liền chạy vào không gian tắm, động tác lưu loát sạch sẽ đẹp gái cực kì.

Sau khi ra khỏi không gian, cái má bánh bao kia đã biến mất không dấu vết.

Chuẩn bị xong liền đi theo với các sư huynh muội tới Tú Thảo Viên.

Tú Thảo Viên là nơi quan trọng nhất của Địa Đan Phong sau Đan Nhất Phường, đây cũng là nơi các đệ tử phải tới chăm sóc linh thảo hằng ngày.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ