Chương 44: Gặp lại Tần Phú Trọng

188 17 21
                                    

Chỉ là một con kiến ngu ngốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ là một con kiến ngu ngốc...
______________________________________

      Cuộc khảo hạch lần này vẫn áp dụng phương thức rút thăm như trước, sau khi các đệ tử rút thăm xong rồi trở về vị trí của mình, tiếng trống bắt đầu ầm ầm vang vọng làm trấn động cả một quảng trường, đến khi âm thanh vang lên dần nhỏ lại thì trận đấu đầu tiên cũng đã diễn ra.

Người chủ trì trận đấu vẫn là Kim trưởng lão lần trước, sau khi ông ta hô lên một tiếng, trên thạch đài xanh như ngọc lập tức hiện lên hai bóng người, đối thủ thi đấu đều là hai nam nhân, chỉ là trong đó có một người khá ốm yếu.

Tu vi hai người này chênh lệch không lớn, đều là Võ Kỳ tam tinh, bởi vì thực lực xem là ngang nhau, ngươi tới ta tới, đánh nhau phi thường kịch liệt.

Trên võ đài khí huyết sôi trào, một người thân thủ nhẹ như Yến, một người lại như sấm rầm, tiếng đao kiếm leng keng mãi không dứt.

Bước chân cả hai đan xen trên nền lát đá, thân hình du tẩu thoắt ẩn thoắt hiện, tiếng bạo động ở xung quanh hai người vang lên không ngừng.

Nam tử có dáng vẻ cường tráng liên tục vung kiếm, khí thế như vũ bão, mỗi một kích đều dồn đối phương đến đường cùng, vị đệ tử còn lại liên tục chống đỡ lùi ra phía sau, nháy mắt đã bị bức đến rìa thạch đài, lúc này trong mắt nam tử cường tráng hiện lên kiêu căng.

Chỉ là người tính không bằng trời tính, trong lúc gã lơ là, nam đệ tử đang bị bức bách đột nhiên trở mình, thân thể uốn lượn như linh xà chuyển động, đường kiếm linh hoạt chém vào hong đối thủ, máu tươi ồ ạc phung ra ngoài, sau đó bước chân hắn uyển chuyển đan xen thần không biết quỷ không hay mà xuất hiện sau lưng nam tử cường tráng.

Ngay sau đó, hay tay hắn như cuồng phong thét gào, song chưởng tung ra vội vàng đánh vào lưng đối thủ, tình thế rất nhanh đã được lật ngược.

Nam tử cường tráng ăn một chưởng thật mạnh, thân thể lập tức bị đánh về phía trước, cuối cùng gã liền bị nam đệ tử kia đá văng xuống đài.

Thắng bại đã rõ ràng, Kim trưởng lão công bố người thắng cuộc :" Trận đầu tiên kết thúc, Nhạc Bân mất tư cách thi đấu, người thắng cuộc là Liễu Nhược Tôn. "

Trận thứ hai tiếp tục diễn ra, đối thủ so tài trận này là một nam một nữ, bởi vì hình thức rút thăm nên loại tình huống này xảy ra rất bình thường.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ