Chương 26: Thật là lóa mắt

188 18 4
                                    

Cho tỷ, đây là Thanh Sương Đan muội mới luyện được đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cho tỷ, đây là Thanh Sương Đan muội mới luyện được đó...

______________________________________

          Vừa mở cửa phòng, Lam Tiểu Nhu đã bị người bên trong làm cho lóa mắt rồi.

Bạch y tao nhã xuất trần, dáng người thon dài như cây Liễu đón gió giữa trời, ngũ quan tinh tế thanh khiết, đường nét khuôn mặt lạnh lùng nhưng khóe môi luôn mỉm cười dịu dàng lộ sắc hoa.

Ngược lại không thấy kỳ quái, mà còn khiến người ta cảm thấy nàng giống như nhánh hoa Quỳnh đung đưa trong gió Xuân.

Nữ nhân ngồi bên trong khí chất tiên giả khí thế, vạt áo trắng tinh mỹ theo gió nhẹ nhàn rung động, chính là dáng vẻ ta đây Cao! Quý! Lãnh! Diễm!

Này... con mẹ nó thật là lóa mắt!!!

Lam Tiểu Nhu trong lòng cảm khái không thôi, nhìn nhìn một chút rồi đột nhiên cười rạng rỡ đi tới :" Nguyệt sư tỷ tới đây có việc gì không? "

" A... Chẳng lẽ có việc mới có thể đến tìm muội sao? ".

Âm Tế Nguyệt chậm rãi mở đôi mắt đen huyền sâu thẩm tựa như dãy sông Ngân trãi dài trùng trùng điệp điệp trong vũ trụ vô tận, dừng ở trên người Lam Tiểu Nhu.

Đây chính là sự thật mà!

Lam Tiểu Nhu lòng nghĩ một đằng còn miệng thì nói một nẻo :" Nguyệt sư tỷ không ngại bỏ qua trăm công nghìn việc đến tìm muội, làm sư muội vui còn không kịp ha ha... "

Cô có cảm giác nếu mình nói ra sự thật, thì Âm Tế Nguyệt sẽ một chưởng đánh cô thành đầu heo mất.

" Thật sự? ", Âm Tế Nguyệt " dịu dàng" hỏi.

Sóng lưng Lam Tiểu Nhu ưỡng thẳng tắp :" Thề luôn! Đây là sự thật! Là ánh sáng của công lý! "

Âm Tế Nguyệt nhìn thái độ nghiêm túc kia thì thấy rất buồn cười, khóe miệng cong cong :" Thấy muội thành thật như vậy, là người làm sư tỷ ta đương nhiên là tin. "

Lam Tiểu Nhu :" Thật sao? "

Âm Tế Nguyệt tà tà cười :" Là giả đó! "

Lam Tiểu Nhu :"...", có cảm giác thật muốn bóp chết nàng.

Bộ dạng uất ức của Lam Tiểu Nhu làm Âm Tế Nguyệt vui quá chừng :" Muội giận ta sao? "

Lam Tiểu Nhu rũ mắt xuống :" Không có, không có giận, thật đó! "

" Tiểu sư muội, nói dối là một hành vi không tốt nha. ", Âm Tế Nguyệt rõ ràng nhìn thấy cái vẻ mặt " ngươi ăn hiếp ta" của cô kia kìa.

[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ