______________________________________Ngày hôm sau, Lam Tiểu Nhu dậy từ rất sớm.
Hôm nay là ngày Đan Hệ chính thức thu nhận đệ tử, Lam Tiểu Nhu tinh thần có chút phấn khích, vừa rửa mặt ăn điểm tâm xong liền chạy vào không gian tắm, sau đó mới ra phòng chờ người.
Tuy chỉ mới rạng sáng, nhưng đã có rất nhiều người tụ tập bên ngoài ríu ra ríu rít trò chuyện, khi Lam Tiểu Nhu đẩy cửa đi ra bọn họ cũng chỉ liếc mắt một cái rồi tiếp tục lời qua tiếng lại .
Không qua bao lâu, người của Các Đan Đường đã tới đón bọn họ.
Người đón là một thanh niên có vẻ ngoài tầm hai mươi mấy tuổi, khuôn mặt lúc nào cũng là một nụ cười hữu hảo khiến người khác sinh hảo cảm.
Thấy mọi người đã chuẩn bị đầy đủ, thanh niên mới dẫn bọn họ đến Các Đan Đường.
" Này, các ngươi có biết tin gì chưa? "
Trong đoàn người đang cất bước không nhanh không chậm đi, bỗng nhiên vang liên một giọng nói mang tính tám chuyện của một nam tử.
Lam Tiểu Nhu đang mắt nhìn mũi, mũi nhìn chân, đột nhiên nghe thấy có người đang nói chuyện liền vểnh tai tò mò nhìn qua.
" Ngươi không nói làm sao chúng ta biết. "
" Ha hả, Đan Hệ chúng ta vừa mới nhận thêm một người tới từ Võ Hệ đấy, ta nghe nói người nọ tư chất rất tốt a! "
" A... Chuyện này ta có nghe qua, không biết đầu của hắn có phải bị lừa đá rồi hay không, cư nhiên đem tư chất tuyệt phẩm của mình ra để phá."
" Phải!!! Quả thật phung phí của trời mà. "
Lam Tiểu Nhu đầu óc bị lừa đá nào đó, bị mọi người khinh bỉ đang đi một bên vuốt vuốt chóp mũi, không giận ngược lại còn tiếp tục vểnh tai lắng nghe, như người bọn họ nói tới là ai chứ không phải là cô vậy.
" Ân... Quả thật phung phí, ta có nghe qua khi tu luyện giả muốn trở thành đan sư rất gian nan, tự phế bỏ tư chất trăm năm hiếm gặp của mình chỉ để trở thành một gả đan sư cấp thấp hoặc trung cấp, xác suất trở thành đan sư cao cấp rất thấp. "
" Hừ... Chỉ trách hắn không biết giữ gìn! "
"... Ta nghe nói người nọ tên gọi là Lam... Lam Tiểu Nhu, là một nữ hài nhỏ tuổi có bề ngoài rất dễ nhận biết, ngoài trắng trẻo ra thì chính là đôi mắt màu hổ phách như lưu ly tỏa sáng, cực kỳ khác người. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...