______________________________________
Lam Tiểu Nhu hoàn toàn không hay biết mình đã bị lừa, mang tinh thần phấn chấn kéo Âm Tế Nguyệt xuống lầu ăn cơm.
Dưới lầu Lục Ngân đã gọi một bàn thức ăn, đa số toàn là những món Lam Tiểu Nhu thích ăn nhất, mắt thấy Lam Tiểu Nhu đi xuống tay còn kéo theo một người, Lục Ngân cũng không để ý liền vẫy tay kêu họ qua.
Nhìn thấy người Lam Tiểu Nhu dẫn lại không phải Âm Tế Nguyệt mà là ' Nguyệt Linh Tuệ', mới đầu Lục Ngân còn rất kinh ngạc nhưng cũng không hỏi gì nhiều, sau đó liền im lặng ăn cơm.
Sau khi ăn uống no say, Lam Tiểu Nhu rời khỏi khách điếm đi cùng Âm Tế Nguyệt và Lục Ngân tới quảng trường.
Lúc họ đi, chưởng quầy và tiểu nhị vẻ mặt mừng rỡ như điên, chỉ sợ Lam Tiểu Nhu đã để lại cho bọn hắn một bóng ma mang theo đến suốt đời.
Còn tại sao lại cho bọn hắn bóng ma, thì phải nói đến ba ngày trước.
Khi bạn nhỏ Lam Tiểu Nhu biết được đồ ăn ở khách điếm đều miễn phí, cô rất không khách khí mà gọi thật nhiều món ngon vật lạ.
Một ngày không biết bạn nhỏ ham ăn nào đó ăn bao nhiêu lần, khiến cho chưởng quầy âm thầm lâu lệ, bất lực nhìn chi thu của khách điếm không tăng mà còn giảm nhanh đến chóng mặt.
Lúc này đã là giờ Thìn, nhóm Lam Tiểu Nhu đi không bao lâu rốt cục cũng tới được quảng trường.
Quảng trường lúc này không còn đầy người như ba ngày trước, ngoại trừ những người đã qua vòng khảo nghiệm thì còn có hai con Phi Điểu, những con Phi Điểu này đều do Kiếm Phi Tông nuôi dưỡng, dùng làm phương tiện di chuyển trên không.
Lam Tiểu Nhu nghe Âm Tế Nguyệt giải thích thì mới biết.
Phi Điểu là một loại yêu thú phi hành, khá giống với loài Hạc, nhưng lông của loài Phi Điều này toàn bộ đều là màu đen huyền, thân thể khỏe mạnh cao tầm năm trượng, loài này có sải cánh lên đến bảy trượng, Phi Điểu trưởng thành có thể chở đến sáu mươi người.
Trên lưng Phi Điểu có vài chục bộ ghế gỗ được sắp xếp có trình tự, loại gỗ được đặt trên lưng Phi Điểu có khối lượng rất nhẹ, để phòng tránh nó giảm tốc độ vì nặng khi đang bay.
Nhóm Lam Tiểu Nhu vừa tới thì đã có một trưởng lão phát hiện ra Âm Tế Nguyệt, lập tức gọi nàng qua.
Không biết cả hai nới gì, chưa đầy năm phút thì Âm Tế Nguyệt đã mang nụ cười tủm tỉm đi về lại nơi hai người Lam Tiểu Nhu đứng, còn vị trưởng lão kêu nàng thì mang vẻ mặt cân nhắc rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tiểu Phu Nhân Của Nữ Chúa Tể
FantasyTác giả: Chu Du Tên: Tiểu Phu Nhân Của Chúa Tể Thể loại: Bách Hợp, Xuyên Không, Cổ Đại, Tu Chân, Huyền Huyễn, chủ thụ, không gian tùy thân, Công sủng thụ-HE, Cường X Cường, hữu tình độc chung . Nhân Vật: Âm Tế Nguyệt X Lam Tiểu Nhu( thụ xuyên không...